Friday, November 27, 2015

Mindshare ได้รับการแต่งตั้งเป็นเอเจนซี่โฆษณาของยูนิลีเวอร์ใน 60 ตลาดทั่วโลก



          Mindshare ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาในเครือบริษัท WPP ได้รับการแต่งตั้งจากยูนิลีเวอร์ (Unilever) ให้เป็นเอเจนซี่โฆษณาใน 60 ตลาดที่บริษัทดำเนินงาน หลังจากที่ได้พิจารณาเอเจนซี่โฆษณาจากทั่วโลก

          การพิจารณาดังกล่าวจัดทำตามนโยบายของบริษัทยูนิลีเวอร์ เพื่อประเมินการจัดการเอเจนซี่โฆษณาเป็นระยะๆ

          Mindshare ได้รับการยืนยันให้ดำรงตำแหน่งพันธมิตรเอเจนซี่โฆษณาของยูนิลีเวอร์ในยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และแอฟริกา 

          Mindshare จะทำงานให้ยูนิลีเวอร์ในประเทศต่างๆ ดังนี้

          - ยุโรป: สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ เนเธอร์แลนด์ เบลเยียม เยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน สวีเดน เดนมาร์ก ฟินแลนด์ นอร์เวย์ โรมาเนีย บัลแกเรีย เซอร์เบีย โปแลนด์ เอสโตเนีย ลัตเวีย ลิทัวเนีย สาธารณรัฐเช็ก ฮังการี สโลวาเกีย สโลวีเนีย โครเอเชีย บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา มอลโดวา  มาซิโดเนีย โคโซโว และตุรกี
          - อเมริกาเหนือ: สหรัฐอเมริกา แคนาดา และแคริบเบียน (สาธารณรัฐโดมินิกัน เปอร์โตริโก ตรินิแดดและโตเบโก)
          - เอเชีย: อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม อินเดีย ปากีสถาน ศรีลังกา และบังกลาเทศ
          - แอฟริกา: แอฟริกาใต้และแอฟริกาใต้สะฮารา (เคนยา ยูกันดา แทนซาเนีย ซิมบับเว แซมเบีย โมซัมบิก ไนจีเรีย กานา แองโกลา เอธิโอเปีย และโกตดิวัวร์)

          ขณะเดียวกัน PHD ซึ่งเป็นเอเจนซีโฆษณาในเครือ Omnicom ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเอเจนซีโฆษณาของยูนิลีเวอร์ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ จีน ฮ่องกง และไต้หวัน

          ส่วน Initiative ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาในเครือ IPG ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพันธมิตรเอเจนซี่โฆษณาของยูนิลีเวอร์ในละตินอเมริกาและกรีซ

          นิค เอเมอรี ซีอีโอของ Mindshare กล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์เป็นผู้โฆษณารายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก และยังเป็นบริษัทที่มีความก้าวหน้ามากที่สุดแห่งหนึ่งด้วย การได้ทำงานร่วมกับยูนิลีเวอร์ใน 60 ตลาดทั่วทุกทวีปจึงถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ ทั้งยังสะท้อนถึงศักยภาพของทีมงานของเราด้วย"

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mindshare กรุณาเข้าชม http://www.mindshareworld.com 

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์ กรุณาเข้าชม  http://www.unilever.com 

          ที่มา: Mindshare

No comments:

Post a Comment