Wednesday, July 20, 2016

ลาบอรี เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ นำเสนอแหล่งความรู้และผลิตภัณฑ์โรคทางเดินปัสสาวะและทางเดินอาหาร

          ลาบอรี เมดิคัล เทคโนโลยีส์ (Laborie Medical Technologies หรือ "LABORIE") ในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ได้ออกแบบเว็บไซต์ใหม่เพื่อนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในกลุ่มระบบทางเดินปัสสาวะและระบบทางเดินอาหารของเมดิคัล เมเชอร์เมนต์ ซิสเต็มส์ (Medical Measurement Systems : MMS) ทำให้ในขณะนี้ ผู้ใช้งานจะได้พบกับทรัพยากรและกลุ่มผลิตภัณฑ์โรคระบบทางเดินปัสสาวะและระบบทางเดินอาหาร จากทั้งลาบอรี่ และ เมดิคัล เมเชอร์เมนต์ ซิสเต็มส์ (MMS) ได้จากเว็บไซต์โฉมใหม่นี้ (http://www.laborie.com)

          ความต้องการและความท้าทายของลูกค้าเป็นหัวใจหลักในการนำเสนอประสบการณ์ดิจิตอลรูปแบบใหม่ของลาบอรี ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากโครงสร้างของเว็บไซต์ใหม่ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นสำคัญ ด้วยการปรับปรุงระบบนำทางและการทำงานให้ดีขึ้น โดยในขณะนี้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ที่มีประโยชน์ รวมทั้งข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่มีความครอบคลุมได้อย่างง่ายดาย ผ่านทางเบราว์เซอร์และอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ

          ตลอดช่วงไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ลาบอรีจะยังคงเดินหน้าเติบโตต่อไป พร้อมมอบประสบการณ์ดิจิตอลรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยทีมงานของลาบอรีกำลังทำงานกันอย่างหนักอยู่เบื้องหลัง เพื่อเพิ่มข้อมูลบนเว็บไซต์ และสร้างประสบการณ์ดิจิตอลที่จะสะท้อนความมุ่งมั่นของลาบอรีที่มีต่อนวัตกรรมและการเติบโต

          เกี่ยวกับลาบอรี

ลาบอรี เป็นบริษัทระดับโลกผู้พัฒนา ผลิต และจำหน่ายเทคโนโลยีการแพทย์ที่ล้ำสมัยและวัสดุสิ้นเปลือง สำหรับการวินิจฉัยและรักษาโรคระบบทางเดินปัสสาวะและระบบทางเดินอาหาร รวมถึงความผิดปกติของอุ้งเชิงกราน ทั้งนี้ ลาบอรี เป็นบริษัทที่ได้รับเงินลงทุนจาก ออแด็กซ์ ไพรเวท อีควิตี้ (Audax Private Equity)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมของลาบอรี กรุณาเยี่ยมชม www.laborie.com หรือโทร. +1 905.612.1170






No comments:

Post a Comment