บริษัทเอกชนที่โตเร็วอันดับที่ 17 ของสหรัฐ เดินหน้าใช้สกุลเงินใหม่ที่เอื้อต่อการขยายธุรกิจในต่างประเทศ
Strike Social บริษัทเอกชนที่โตเร็วเป็นอันดับที่ 17 ของสหรัฐในทำเนียบ Inc. 500 มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้เพิ่มสกุล Dash เป็นอีกหนึ่งช่องทางชำระค่าบริหารแคมเปญโฆษณาดิจิทัล
Strike Social ยืนหยัดอย่างภาคภูมิในฐานะบริษัทเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาบน YouTube รายใหญ่ที่สุด รายได้ครึ่งหนึ่งของบริษัทมาจาก Facebook และแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่นๆ อาทิ Amazon, DoubleClick, Snap, Twitter, LinkedIn และ Instagram ปัจจุบัน Strike Social บริหารจัดการด้วยสกุลเงินดั้งเดิม 14 สกุลเงิน ซึ่งใช้ทำธุรกรรมได้ใน 40 ประเทศนอกสหรัฐ
แพทริค แมคเคนนา ประธานกรรมการและผู้ร่วมก่อตั้ง Strike Social กล่าวว่า "การที่บริษัทต่างๆต้องทำธุรกิจข้ามแดนโดยใช้สกุลเงินดั้งเดิมนั้น ต้องใช้ทั้งแรงงาน ความอุตสาหะ และต้นทุนมหาศาล โดยต้นทุนของแผนกบัญชีและการเงินในการบริหารกิจการในต่างแดนก็หนักหนาอยู่แล้ว แถมในหลายๆครั้งยังต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านภาษีในประเทศนั้นๆ เพื่อทำให้ถูกต้องตามกฎหมายและสามารถทำธุรกรรมการเงินต่อไปได้"
Strike Social ใช้เวลา 4 ปีในการจัดตั้งธุรกิจย่อยในต่างแดน 4 แห่ง และจับมือเป็นพันธมัตรด้านการเงินการธนาคารดั้งเดิมกับ 10 องค์กรใน 8 ประเทศ ถึงกระนั้น บริษัทก็ยังไม่สามารถเข้าถึงประเทศชั้นนำบางแห่ง อาทิ บราซิลและอินเดีย
"การเพิ่ม Dash เป็นอีกหนึ่งช่องทางชำระเงินเปิดทางให้เราเข้าถึงประเทศอื่นๆที่เหลือด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก จึงถือเป็นชัยชนะของเราและลูกค้า" คุณแมคเคนนากล่าวเสริม
เม็ดเงินโฆษณาดิจิทัลทั่วโลก กำลังจะแตะ 2.69 แสนล้านดอลลาร์ในปีหน้า และพุ่งสู่ระดับ 3.35 แสนล้านดอลลาร์ในปี 2563 "ต่อไปเราอาจจะใช้ Dash เพียงอย่างเดียว หากจำเป็น" คุณแมคเคนนากล่าวทิ้งท้าย
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Strike Social ได้ที่ strikesocial.com
เกี่ยวกับ Strike Social
Strike Social อาศัยพลังของปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการโฆษณาบน Youtube และโซเชียลมีเดีย บริษัทใช้ซอฟต์แวร์และบริการซื้อสื่อเพื่อจัดการแคมเปญโฆษณามากกว่า 15,000 แคมเปญต่อวัน ซึ่งเป็นของบรรดาเอเจนซีและแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Beats, Xbox, Honda, Mattel และ KFC เป็นต้น Strike Social ดำเนินธุรกิจทั่วโลกโดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในชิคาโก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ strikesocial.com
No comments:
Post a Comment