Wednesday, June 20, 2018
มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair ครั้งที่ 22 ประจำฤดูใบไม้ร่วง ชู 7 จุดเด่นดึงดูดผู้ชื้อจากทั่วโลก
"กู่เจิ้น" เมืองที่ได้รับสมญานามว่าเป็นเมืองหลวงแห่งแสงไฟของจีน คือศูนย์กลางการผลิตผลิตภัณฑ์ส่องสว่างที่ครองส่วนแบ่งตลาดมากกว่า
70% ของประเทศ เมืองกู่เจิ้นได้จัดมหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair หรือ GILF มาอย่างต่อเนื่องถึง 19 ปีแล้ว สำหรับไฮไลท์ของ
มหกรรมประจำฤดูใบไม้ร่วงครั้งนี้ (22-26 ตุลาคม 2561) มีอยู่ 7 อย่าง ได้แก่
I . ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 2,000 ราย
เนื่องจากเมืองกู่เจิ้นเป็นศูนย์กลางการผลิตและการค้าขายผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง มหกรรม GILF จึงสามารถรวบรวมบริษัทชั้นนำมาไว้ในงานได้มาก
กว่า 2,000 ราย และเพื่อสร้างแบรนด์ "Guzhen Lighting" ให้เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคตามกลยุทธ์การพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรม มหกรรมครั้งนี้จึง
เตรียมจัดงานอย่างเป็นมืออาชีพ เน้นตอบสนองความต้องการของตลาด ให้ความสำคัญกับการสร้างแบรนด์ และส่งเสริมการซื้อขายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างในระดับสากล
II .พื้นที่จัดแสดง 1,500,000 ตารางเมตร
มหกรรม GILF ครั้งนี้จัดพื้นที่แบบเชื่อมโยง 1 ศูนย์แสดงสินค้ากับ 7 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ (1+7) โดยสถานที่จัดแสดงหลักอย่าง Guzhen
Convention and Exhibition Centre รวมกับสถานที่จัดแสดงย่อย มีพื้นที่รวมกันกว่า 1,500,000 ตารางเมตร
สถานที่จัดแสดงย่อย จุดเด่น พื้นที่ (ตารางเมตร) จำนวนร้านค้า
Lihe Lighting Expo Centre การจัดพื้นที่แบบผสมผสาน3+1 550,000 460
Huayi Plaza การจับคู่ธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จ1+5 420,000 336
Star Alliance Lighting Center แบรนด์ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างชั้นนำ 360,000 356
Lighting Era Center รูปแบบการตลาดและฮอลล์แสดงผลิตภัณฑ์79,000 106
Besun Lighting Plaza จุดบริการซื้อขายครบวงจร 100,000 73
Huayu Plaza แพลตฟอร์มซื้อขายการตกแต่งบ้านสไตล์จีน 50,000 23
China International Streetlight City ศูนย์จัดแสดงหลอดไฟLED 200,000 72
มหกรรมนี้จำหน่ายสินค้า "ราคาหน้าโรงงาน" จึงได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุด ปัจจุบัน เมืองกู่เจิ้นมีผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ส่องสว่างและอุปกรณ์ที่
เกี่ยวข้องราว 26,000 ราย ผู้ค้ารายย่อย 8,960 ราย และศูนย์การค้าที่ขายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างโดยเฉพาะหลายสิบแห่ง ซึ่งมีพื้นที่จัดแสดงสินค้ารวมกัน
กว่า 3,000,000 ตารางเมตร นอกจากนั้นยังมี 3 เครื่องหมายการค้าซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ รวมถึง 7 แบรนด์ดัง และ 11 เครื่องหมายการค้าซึ่งเป็น
ที่รู้จักกันดีในมณฑลกวางตุ้ง โดยมีมูลค่าการส่งออกต่อปีรวมกันถึง 370 ล้านดอลลาร์ และมีการส่งออกสินค้าไปยังกว่า 130 ประเทศและดินแดนทั่วโลก
(ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ยุโรป อเมริกา เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น รัสเซีย ฯลฯ)
IV . จัด 2 งานควบคู่กัน
มหกรรม GILF ครั้งที่ 22 ประจำฤดูใบไม้ร่วง จะจัดขึ้นพร้อมกับมหกรรม Guzhen Manufacturing Exhibition โดยมหกรรม GILF จะเน้นไปที่ห่วง
โซ่อุตสาหกรรมกลางน้ำ ขณะที่มหกรรม Guzhen Manufacturing Exhibition จะเปิดฮอลล์กลางแจ้ง D และ E เพิ่มเติมเพื่อรองรับห่วงโซ่อุตสาหกรรมต้นน้ำและ
ปลายน้ำ และอาศัยความได้เปรียบของทรัพยากรการผลิตในอุตสาหกรรมนี้ ทั้งสองงานจึงเติมเต็มซึ่งกันและกันและสร้างความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่ง
V . ฮอลล์จัดแสดงสินค้า 9 ส่วน
สถานที่จัดแสดงหลักแบ่งส่วนจัดแสดงออกเป็น 9 ส่วน ดังนี้
ฮอลล์ A: สินค้าของแบรนด์ต่างๆ
ฮอลล์ B: โคมไฟและหลอดไฟตกแต่ง ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์
ฮอลล์ C: ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างเชิงพาณิชย์ ผลิตภัณฑ์ส่องสว่างภายนอกอาคาร
ฮอลล์ D: เครื่องจักรและอุปกรณ์
ฮอลล์ E: อุปกรณ์เสริมและชิ้นส่วน บริการวางระบบไฟเชิงพาณิชย์
VI . ซื้อสินค้าออนไลน์ได้ตลอด 365 วัน
มหกรรมครั้งนี้จะยกระดับการจัดแสดงสินค้าทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ไปอีกขั้น โดยบริษัทชั้นนำกว่า 2,500 แห่งทั้งในและต่างประเทศ
พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงกว่า 20,000 รายการทางเว็บไซต์ "Denggle.com" ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศได้อย่างตรง
จุดมากขึ้น นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถค้นหาผู้ค้าที่ตรงใจได้อย่างง่ายดายในระบบค้นหารายชื่อผู้ค้าออนไลน์
VII . การประชุมระดับสูงกว่า 20 รายการ
สถานที่จัดแสดงหลักจะมีการจัดกิจกรรมและการประชุมระดับสูงกว่า 20 รายการ โดยผู้ประกอบการ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ชำนาญการ
จะมารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและโมเดลการตลาดที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน
เว็บไซต์: www.denggle.com
เฟซบุ๊ก: @guzhenlightingfair
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment