หลูโจว เลาเจียว (Luzhou Laojiao) ผู้ผลิตสุราระดับไฮเอนด์ของจีน ก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ ด้วยการนำแบรนด์ "National Cellar 1573" ออกไปปรากฏสู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น 2019 ในนครเมลเบิร์น
ในฐานะพันธมิตรระดับโลกและผู้สนับสนุนร่วมของ ออสเตรเลียน โอเพ่น หลูโจว เลาเจียว ได้เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ร่วมกับแฟนเทนนิสจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมารวมตัวกันอยู่ ณ สนามร็อด เลเวอร์ อารีนา ในเมลเบิร์น พาร์ก ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมรายการนี้
ณ ที่แห่งนี้ หลูโจว เลาเจียว ร่วมกับ ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้ออกเครื่องดื่ม "National Cellar 1573" ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรำลีกและฉลองชัยให้กับแชมป์ พร้อมแสดงความขอบคุณแก่นักเทนนิสและแฟนออสเตรเลียน โอเพ่น ทุกคน เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา
หวาง หงป๋อ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท หลูโจว เลาเจียว จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างหลูโจว เลาเจียว กับ ออสเตรเลียน โอเพ่น จะเปิดโอกาสให้บริษัทได้ขยายขอบเขตการพัฒนาอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น
เขากล่าวด้วยว่า ความร่วมมือดังกล่าวยังถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับกลยุทธ์การขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยยกระดับชื่อเสียงของบริษัทในระดับนานาชาติ ทั้งนี้ หลูโจว เลาเจียว สามารถผลักดันความร่วมมือในเชิงลึกระหว่างแบรนด์จีนกับอีเวนต์ชั้นนำของโลกให้เกิดขึ้นจริง และจะเดินหน้าส่งเสริมกลยุทธ์ขยายแบรนด์ไปยังต่างประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป
ปัจจุบัน โครงการ Belt and Road Initiative เปิดโอกาสให้บริษัทและแบรนด์สัญชาติจีนจำนวนมากได้ก้าวเข้าสู่เวทีโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมที่เป็นสัญลักษณ์แบบฉบับจีนอย่าง อุตสาหกรรมสุรา ที่ได้เปิดตัวกลยุทธ์เพื่อโปรโมตแบรนด์ต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ
หลูโจว เลาเจียว จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์สุราจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดต่างประเทศ โดยในเดือนกันยายนปีที่แล้ว บริษัทได้จัดตั้งสำนักงานประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเร่งผลักดันกลยุทธ์ขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ
ที่มา: Luzhou Laojiao Co., Ltd.
No comments:
Post a Comment