- ด้วยศักยภาพของ Qualtrics ช่วยให้ TrueMoney ได้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ และดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Qualtrics ผู้นำด้านการบริหารประสบการณ์ เผย TrueMoney ผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์ของเอเชีย นำประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม Qualtrics XM Platform(TM) ไปใช้เพื่อเก็บรวบรวม ทำความเข้าใจ จัดการข้อมูลเชิงลึกทั้งประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า ประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ TrueMoney ได้อย่างมีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกตลาดที่ดำเนินธุรกิจ ช่วยยกระดับกระบวนการตัดสินใจให้ดีขึ้น
TrueMoney ดำเนินธุรกิจภายใต้เครือบริษัท Ascend Money มีผู้ใช้บริการมากกว่า 21 ล้านรายใน 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องจากแพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง TrueMoney จึงริเริ่มโครงการวิจัยที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลหลายโครงการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า ประสบการณ์ที่มีต่อผลิตภัณฑ์และต่อแบรนด์ TrueMoney
TrueMoney นำประสิทธิภาพของ Qualtrics Research Core(TM) มาใช้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับโครงการวิจัยและรวบรวมข้อมูลเชิงลึก เพื่อระบุปัญหาที่เกิดขึ้นกับลูกค้า ขณะที่สามารถเก็บข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ไปพร้อมกัน โดยข้อมูลเหล่านี้จะถูกนำมาใช้เพื่อเป็นแนวทางการพัฒนาประสบการณ์โดยรวมให้แก่ลูกค้า และใช้เพื่อวางแผนขยายตลาด เปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตลอดจนใช้ประเมินความสำเร็จหลังเปิดตัวแคมเปญและโปรโมชั่นต่างๆ TrueMoney สามารถสำรวจสุขภาพของแบรนด์ ติดตามการรับรู้แบรนด์ และประเมินการนำเสนอบริการได้โดยง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น นอกจากนี้ TrueMoney สามารถใช้ Qualtrics ExpertReview(TM) เป็น AI ที่ฝังมาพร้อมกับเครื่องมือสร้างแบบสำรวจ เพื่อติดตามการสำรวจแบบเรียลไทม์ และให้คำแนะนำเพื่อยกระดับคุณภาพการสำรวจ มาใช้ในการเปิดตัวโครงการวิจัยระดับปริญญาเอกอย่างมั่นใจและไร้ปัญหาด้วย
Ms. Thi Thom Pham CMO ของ Ascend Money กล่าวว่า "ผู้บริโภคคือหัวใจของธุรกิจและเป็นกุญแจไขความสำเร็จของเรา เราเลือกใช้ Qualtrics เพราะเป็นแพลตฟอร์มบริหารประสบการณ์ครบวงจร ไม่เพียงแต่ช่วยให้เราเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าต้องการ แต่ยังช่วยให้เราทราบว่าลูกค้ามีประสบการณ์อย่างไร และคิดยังไงต่อแบรนด์ในภาพรวม Qualtrics ช่วยให้เรามีพลังในการตัดสินใจโดยอาศัยฐานข้อมูล พร้อมช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ที่มีต่อผลิตภัณฑ์และแบรนด์ได้อย่างต่อเนื่อง"
Mr. Foo Mao Gen หัวหน้าประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Qualtrics กล่าวว่า "ตลาดทุกแห่งและลูกค้าทุกรายมีความแตกต่างกัน การบริหารประสบการณ์ลูกค้าครบวงจรช่วยให้แพลตฟอร์มอีเพย์เมนต์สามารถใช้กลยุทธ์การตลาดและตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งผลให้อัตราความสำเร็จมีมากขึ้นตามไปด้วย การสร้างประสบการณ์ลูกค้า พนักงาน ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ที่ดีจะสร้างความแตกต่างและสร้างความผูกพันกับแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภค เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของ TrueMoney เพื่อยกระดับโครงการวิจัยและรวบรวมข้อมูลเชิงลึก และเราจะเดินหน้าช่วยเหลือบริษัทต่างๆในการอุดช่องว่างด้านประสบการณ์ด้วยวิธีใหม่ๆ ต่อไป"
Qualtrics ช่วยให้ TrueMoney มีความพร้อมขยายโครงการวิจัยตามขีดความสามารถของตนเองอย่างต่อเนื่องโดยอาศัย Qualtrics Research Core(TM) เครื่องมือที่มีความยืดหยุ่นสูง
ทั้งนี้ Qualtrics ช่วยเพิ่มความสามารถในการบริหารประสบการณ์แก่ลูกค้ากว่า 9,500 ราย ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก สำหรับในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Qualtrics ให้บริการแก่แบรนด์ชั้นนำมากมาย เช่น OCBC Bank, Singtel, Thai Airways International, Fuji Xerox Asia Pacific, Nestle และ Singapore Post รวมถึงสถาบันการศึกษาอย่าง United World College Southeast Asia (UWCSEA) และ National University of Singapore (NUS)
เกี่ยวกับ แอสเซนด์ มันนี่
แอสเซนด์ มันนี่ มีพันธกิจหลักคือการทำให้ผู้คนเข้าถึงนวัตกรรมบริการการเงินเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น แอสเซนด์ มันนี่ เป็นบริษัทฟินเทคชั้นนำในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีแบรนด์ ทรูมันนี่ ให้บริการชำระเงิน และแอสเซนด์ นาโน ให้บริการสินเชื่อ บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพฯ แอสเซนด์ มันนี่ เปิดให้บริการใน 6 ประเทศ ประกอบด้วย ประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เมียนมาร์ และกัมพูชา โดยแอสเซนด์ มันนี่ มุ่งเน้นให้บริการไปที่ลูกค้าสองกลุ่มหลัก 1) ลูกค้ากลุ่มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการแอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ 2) ลูกค้ากลุ่มที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงิน ด้วยเครือข่ายตัวแทน ทั้งนี้ บริการที่อยู่ภายใต้แอสเซนด์ มันนี่ ได้แก่ บริการชำระเงินออนไลน์ บริการโอนเงินทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ บริการชำระค่าบริการต่างๆ บริการเติมเงิน บริการชำระเงินทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งบริการจ่ายเงินเดือน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอสเซนด์ มันนี่ ได้ที www.ascendcorp.com/money
เกี่ยวกับ ทรูมันนี่
ทรูมันนี่ คือบริษัทฟินเทคชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มุ่งมั่นให้บริการทางการเงินแก่ทั้งผู้บริโภคยุคดิจิทัลและผู้บริโภคที่เข้าไม่ถึงบริการของสถาบันทางการเงิน โดยให้บริการใน 6 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย
ทรูมันนี่ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2546 และเข้าเป็นธุรกิจหนึ่งของบริษัทแอสเซนด์ มันนี่ ในปี พ.ศ. 2557 โดยทรูมันนี่มีผู้ถือหุ้นหลักสองรายคือ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (หรือ ซีพี) กลุ่มธุรกิจด้านอาหาร การเกษตร ค้าปลีก และธุรกิจด้านโทรคมนาคมชั้นนำของโลก และอีกหนึ่งคือ บริษัท แอนท์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิเซส กรุ๊ป ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างความเท่าเทียมกันของทุกคน
ปัจจุบัน ทรูมันนี่มีบริการด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ TrueMoney Wallet แอปพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายง่ายขึ้นและตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายตัวแทน ทรูมันนี่ ที่คอยให้บริการทางด้านการเงินที่หลากหลาย อาทิ เติมเงิน ชำระสินค้า โอนเงินในและระหว่างประเทศ ครอบคลุมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และบริการรับชำระเงินแบบออฟไลน์ ทั้งหมดนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายในการทำธุรกรรมทางการเงินให้กับหลายล้านคนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อก้าวล้ำไปสู่ชีวิตที่ดียิ่งขึ้น
เกี่ยวกับ Qualtrics
Qualtrics เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่องค์กรต่างๆเลือกใช้เพื่อเก็บรวบรวม บริหารจัดการ และใช้งานข้อมูลประสบการณ์ หรือ X-data(TM) โดย Qualtrics XM Platform(TM) เป็นระบบที่ทีมงาน แผนกต่างๆ และทั่วทั้งองค์กรใช้ในการบริหาร 4 ประสบการณ์หลักทางธุรกิจ ได้แก่ ลูกค้า ผลิตภัณฑ์ พนักงาน และแบรนด์ บริษัทกว่า 9,500 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงกว่า 75% ของบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 100 และโรงเรียนธุรกิจชั้นนำ 99 แห่งจากทั้งหมด 100 แห่งในสหรัฐอเมริกา ต่างวางใจเลือกใช้ Qualtrics ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภค สร้างความภักดีต่อแบรนด์ ยกระดับวัฒนธรรมองค์กรในหมู่พนักงาน และสร้างแบรนด์ที่โดดเด่น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ www.qualtrics.com
No comments:
Post a Comment