White Ops ยกระดับการเป็นผู้นำในการปกป้องระบบนิเวศการโฆษณาจากการโจมตีขั้นสูงด้วยบอท ผ่านการรับรองมาตรฐานของโซลูชันตรวจสอบการโฆษณา
White Ops ผู้นำระดับโลกด้านการป้องกันการโจมตีโดยบอทและการฉ้อโกงประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เป็นบริษัทแรกและบริษัทเดียวที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Media Rating Council (MRC) สำหรับความครอบคลุมของระบบการป้องกันกิจกรรมทางอินเทอร์เน็ตขั้นสูงที่ไม่ถูกต้อง (Sophisticated Invalid Traffic - SIVT) สำหรับคอมพิวเตอร์ เว็บไซต์บนอุปกรณ์มือถือ แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์มือถือ และโทรทัศน์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (CTV) ความสำเร็จครั้งนี้รวมถึงการรับรองมาตรฐานสำหรับการตรวจจับและการรับมือกับ SIVT ในขั้นก่อนการซื้อโฆษณาของผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการโฆษณา (เป็นโซลูชันที่ก่อนหน้านี้มีชื่อว่า MediaGuard) ในทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงโทรทัศน์ CTV นอกจากนี้ White Ops ยังได้รับการต่ออายุการรับรองมาตรฐานโดย MRC สำหรับโซลูชันการตรวจจับในขั้นหลังการซื้อโฆษณาซึ่งบริษัทได้รับตั้งแต่ปี 2559
ปัจจุบัน White Ops ตรวจสอบปฏิสัมพันธ์ทางดิจิทัลกว่า 10 ล้านล้านรายการ โดยร่วมมือกับแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ต แพลตฟอร์ม DSP (Demand-Side Platform) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนรายใหญ่ที่สุด ด้วยโซลูชันตรวจสอบการโฆษณาของ White Ops แพลตฟอร์มต่าง ๆ จะสามารถใช้สมรรถนะการป้องกันขั้นก่อนการซื้อโฆษณาและการตรวจจับขั้นหลังการซื้อโฆษณาเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการโฆษณาในทุกช่องทาง โดยแพลตฟอร์มจัดการบอทของ White Ops ใช้วิธีการตรวจจับหลายชั้นเพื่อตรวจจับและหยุดยั้งบอทและการฉ้อโกงด้วยการใช้หลักฐานทางเทคนิค การปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่อง แมชชีนเลิร์นนิ่ง และการแบ่งปันข้อมูลภัยคุกคาม (threat intelligence) ซึ่งโดยปกติ White Ops จะส่งการตอบสนองให้แก่คู่ค้าใน 10 มิลลิวินาทีหรือน้อยกว่านั้นก่อนการซื้อโฆษณา เพื่อประหยัดเวลาและเงิน และช่วยให้มั่นใจได้ว่าพื้นที่โฆษณาของคู่ค้านั้นไว้วางใจได้และไม่มีการฉ้อโกงใด ๆ
"การปลอมแปลงตัวเลขทราฟฟิกให้ไม่ตรงตามความเป็นจริงอาจเป็นสาเหตุไปสู่ความเสียอย่างยิ่งใหญ่ต่อทั้งอุตสาหกรรมโฆษณาดิจิทัลและในทางเศรษฐกิจ และเป็นการลดทอนความเชื่อมั่นของผู้ซื้อโฆษณา" George W. Ivie กรรมการบริหารและซีอีโอของ MRC กล่าว "ความสำเร็จของ White Ops ในฐานะที่เป็นบริษัทแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน MRC สำหรับโซลูชัน SIVT ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนก่อนการซื้อไปจนถึงหลังซื้อโฆษณาบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เว็บไซต์มือถือ แอปพลิเคชัน และ แพลตฟอร์ม OTT นั้น เป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าบริษัทยังคงอยู่ในแนวหน้าของภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญนี้"
"การจะต่อสู้กับการฉ้อโกงให้สำเร็จได้นั้นต้องอาศัยความร่วมมือผ่านความสัมพันธ์กับคู่ค้าในทั้งระบบนิเวศ" Tamer Hassan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอบริษัท White Ops กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่องค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกรวมทั้งแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตระดับแนวหน้าไว้วางใจให้เราปกป้องพวกเขาจากการฉ้อโกง การได้รับการรับรองมาตรฐาน MRC เพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการโฆษณาทั้งหมดของเราในครั้งนี้แสดงให้อุตสาหกรรมนี้เห็นว่าเรากำลังดำเนินภารกิจเพื่อขัดขวางอาชญากรรมทางไซเบอร์"
"White Ops เป็นคู่ค้ารายสำคัญด้านการป้องกันการฉ้อโกงของ FreeWheel ในขณะที่เรากำลังดำเนินการตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมที่ถูกกระตุ้นโดยวิกฤตโรคระบาด" Carl Kalapesi ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท FreeWheel กล่าว "สมรรถนะในขั้นก่อนการประมูลโฆษณาในโทรทัศน์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตช่วยให้เกิดความมั่นใจในคุณภาพของพื้นที่โฆษณาอย่างที่เราต้องการ และช่วยเสริมสร้างความน่าไว้วางใจอย่างที่ลูกค้าของเราต้องการด้วย"
ก่อนหน้านี้ White Ops ได้เปิดโปงปฏิบัติการฉ้อโกงทางโทรทัศน์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครั้งใหญ่ที่สุด ได้แก่ ปฏิบัติการ ICEBUCKET ซึ่งในจุดสูงสุดของปฏิบัติการได้ส่งผลต่อผู้เผยแพร่โฆษณากว่า 300 รายใน 30 ประเทศและก่อการโจรกรรมเงินค่าโฆษณาหลายล้านเหรียญ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตรวจสอบการโฆษณาของ White Ops ได้ที่ www.whiteops.com/products/advertising-integrity
เกี่ยวกับ White Ops
White Ops คือบริษัทด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ที่ร่วมกันปกป้ององค์กรและแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตทั่วโลกจากการฉ้อโกงและการละเมิดทางดิจิทัล เราตรวจสอบการมีปฏิสัมพันธ์ว่าเกิดจากมนุษย์จริงหรือไม่มากกว่า 10 ล้านล้านครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อน ชื่อเสียง ผลตอบแทน และประสบการณ์ของลูกค้า ในขณะที่ลูกค้าขยายธุรกิจดิจิทัล White Ops เพิ่งได้รับเงินลงทุนเพื่อการเติบโตเชิงกลยุทธ์จาก Goldman Sachs Merchant Banking Division ภายใต้ความร่วมมือกับ ClearSky Security และ NightDragon ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.whiteops.com
เกี่ยวกับ Media Rating Council (MRC)
MRC เป็นองค์กรรับรองมาตรฐานไม่แสวงผลกำไร ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2506 โดยมีสมาชิกประกอบด้วยบริษัทโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ และอินเทอร์เน็ตระดับแนวหน้า รวมถึงผู้โฆษณา บริษัทโฆษณา และสมาคมการค้าที่มีเป้าหมายในการให้รับรองบริการวัดผลที่เที่ยงตรง เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพ บริการวัดผลที่ต้องการได้รับการรับรองของ MRC จะต้องเปิดเผยแนวทางเชิงวิธีวิทยาของบริการทั้งหมดกับลูกค้า ปฏิบัติตามมาตรฐานขั้นต่ำของ MRC สำหรับการวิจัยการให้คะแนนสื่อ (MRC Minimum Standards for Media Rating Research) ตลอดจนมาตรฐานอื่นๆของ MRC และเข้ารับการตรวจสอบที่ออกแบบโดย MRC เพื่อให้การรับรองและชี้แจงกระบวนการของบริการนั้นๆ นอกจากนี้ คณะสมาชิกของ MRC ยังมุ่งศึกษาประเด็นวิจัยที่พวกเขาถือว่ามีความสำคัญในการยกระดับคุณภาพของการวิจัยในตลาด ปัจจุบัน MRC ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์วิจัยไปแล้วกว่า 100 รายการ
No comments:
Post a Comment