Friday, December 25, 2015

BenQ โฮมวิดีโอโปรเจคเตอร์ ยกระดับความบันเทิงในบ้านเทียบเท่าโรงภาพยนตร์



สัมผัสประสบการ์ณเทคโนโลยีสีมาตรฐานระดับโรงภาพยนตร์ Rec.709 HDTV
BenQ ผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติของผลิตภัณฑ์ดิจิตอลไลฟ์สไตล์และผู้นำโปรเจคเตอร์ DLP ระดับโลกที่ครองอันดับหนึ่งในตลาดผลิตภัณฑ์ Full HD 1080p ได้ประกาศเปิดตัวโฮมวิดีโอโปรเจคเตอร์ BenQ W1110 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัทที่จะช่วยนำเสนอประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ที่แท้จริงมาสู่การชมภาพยนตร์ภายในบ้านด้วยคุณภาพภาพที่มีความคมชัดสูง  นอกจากนี้ W2000 และ W3000 ได้ยกระดับโรงภาพยนตร์ที่บ้านไปอีกระดับหนึ่งด้วยเทคโนโลยีของ BenQ ที่สามารถนำมาตรฐานการผลิตสีความละเอียดสูงระดับ Rec. 709 มาใช้ได้เป็นอย่างดี นอกจากความสามารถในการนำเสนอภาพสีที่สวยงามเหมือนในโรงภาพยนตร์ที่แท้จริงแล้ว  BenQ  โฮมวิดีโอโปรเจคเตอร์ ยังได้ติดตั้งแบบ Full HD 1080p ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบแสงเพื่อความชัดเจนและรายละเอียดของภาพที่เหนือกว่า และมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เช่น การเปลี่ยนเลนส์ การฉายภาพด้านข้าง เทคโนโลยี short-throw การขยายภาพขนาดใหญ่ การเชื่อมต่อไร้สายแบบ Full HD และอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย นับจากวันนี้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงสุดหรูในครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ส่วนตัวได้ที่บ้าน แต่คับคั่งไปด้วยคุณภาพแสง สี เสียงระดับมืออาชีพ ด้วยการผสมผสานอย่างกลมกลืนและหรูหราของสีทองและสีเงิน พร้อมทั้งความโค้งมนที่ถูกออกแบบมาอย่างงดงาม ทำให้ W2000 และ W1110 มีดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน และนอกเหนือไปจากการออกแบบที่ล้ำสมัยแล้วนระบบการถ่ายเทของอากาศที่เพิ่มขึ้นใหม่ใน W2000 และระบบระบายความร้อนของ W1110 ช่วยลดเสียงอะคูสติกที่ระดับ 27dBA ในโหมด Eco ซึ่งเป็นระดับเสียงพัดลมที่ต่ำที่สุดเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สบายที่สุดแก่ผู้ใช้
6X RGBRGB Color Wheel Delivers Rec. 709 HDTV Standard for Cinematic Color เทคโนโลยีสีมาตรฐานแบบโรงภาพยนตร์ Rec.709 HDTV
ด้วยจอภาพขนาดใหญ่และมาตรฐาน Rec. 709 ของ BenQ โฮมวีดีโอโปรเจคเตอร์    ล่าสุดผู้ใช้สามารถรับชมโฮมวีดีโอที่มีคุณภาพสีเสมือนนั่งอยู่ในโรงภาพยนตร์จริงๆ Rec 709 คือมาตรฐานสากลของ HDTV ซึ่งเริ่มใช้งานในปี 1990 เป็นมาตรฐานที่จะรับประกันความถูกต้องการผลิตสีที่มีความละเอียดสูงซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับที่ผู้กำกับภาพยนตร์ใช้ในการสร้างภาพยนตร์ การนำเสนอภาพที่มีการปรับให้สอดคล้องกับมาตรฐาน REC 709 เท่านั้นจึงจะสามารถนำเสนอคุณภาพดั้งเดิมและสีที่แท้จริงของภาพที่มีรายละเอียดในระดับ HD  ซึ่งคุณภาพในระดับนี้ได้ถูกบรรจุไว้ใน BenQ โฮมวีดีโอโปรเจคเตอร์ W2000 และ W3000 ที่มีความแม่นยำในการเทียบสีจากการใช้วงล้อสี RGBRGB สปีด 6 เพื่อการจำลองสีจริงที่สวยงามสำหรับประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยม
Rec 709 BenQ ใช้ความพยายามเป็นพิเศษในการออกแบบฮาร์ดแวร์ เพื่อสร้างวงล้อสีที่ผลิตสีให้ได้มาตรฐาน ตลอดจนสร้างมุมของวงล้อสีและชั้นสี เพิ่มประสิทธิภาพของซอฟท์แวร์สำหรับการปรับจูนสีและการควบคุมคุณภาพของสายการผลิตเพื่อให้แน่ใจว่าโปรเจคเตอร์ W2000 และ W3000 จะสามารถนำเสนอภาพมาตรฐาน Rec 709 ที่สมบูรณ์แบบด้วยคุณภาพสีระดับเดียวกับการสร้างภาพยนตร์ที่ BenQ นำมามอบให้ ปัจจุบันคุณสามารถรับชมโฮมวีดีโอที่มีคุณภาพสีสันเฉกเช่นเดียวกับที่ผู้กำกับภาพยนตร์ต้องการให้คุณเห็น และเพลิดเพลินไปกับคุณภาพที่สอดคล้องกันตั้งแต่เริ่มฉายจนจบเรื่อง
Bringing Hollywood into Your Home with BenQ’s CinemaMaster นำฮอลลีวู้ดมาสู่บ้านคุณด้วยเทคโนโลยี CinemaMaster ของ BenQ
BenQ โฮมวีดีโอโปรเจคเตอร์มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ CinemaMaster ที่จะเปลี่ยนห้องใดก็ได้ๆ ให้กลายเป็นเป็นโฮมเธียเตอร์ระดับเวิร์ลคลาสที่มีการปรับปรุงภาพและเสียงให้ดีขึ้นกว่าเดิม คุณสมบัติ Video Enhancer ใน W3000 นั้นรวมไปถึง การปรับปรุงภาพเคลื่อนไหว สี พิกเซลและโทนสี นอกจากนี้ BenQ ช่วยให้คุณสามารถได้ยินความแตกต่างของเสียงได้เป็นอย่างดี ด้วยระบบเสียงซึ่งได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่มาพร้อมกับลำโพงที่ให้เสียงดังกังวานควบคู่ไปกับ BenQ CinemaMaster Audio Enhancer ขับเคลื่อนโดยโปรแกรม MaxxAudio เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพเสียงดิจิตอลที่มีประสิทธิภาพนี้ประกอบไปด้วยกระบวนการผลิตคลื่นเสียงระดับเดียวกันกับที่ใช้ในฮอลลีวู้ด ซึ่งสามารถเพิ่มความทุ้มและความแหลมของเสียงได้อย่างรวดเร็ว เป็นการสร้างสเตอริโอเอฟเฟ็คที่กระตุ้นให้ผู้ชมจดจ่ออยู่กับภาพยนตร์ได้อย่างแท้จริง และสุดท้ายด้วยคุณภาพของภาพและสีระดับ ISFccc? calibration built-in  ที่ได้รับการรับรองโดย Imaging Science Foundation ใน BenQ โฮมวีดีโอโปรเจคเตอร์ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งทั้งภาพและสีเพิ่มเติมให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมของแต่ละคน
High Contrast, Razor-sharp Image ค่าคอนทราสท์สูง ภาพคมชัดมาก
BenQ โฮมวีดีโอโปรเจคเตอร์ ให้ภาพที่สมจริงด้วยค่าความสว่างที่ดีกว่าโปรเจคเตอร์ที่เป็น Non-DLP โปรเจคเตอร์เหล่านี้ของเบ็นคิวถูกผลิตขึ้นมาเพื่อให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ โดยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านต่างๆมากขึ้นเช่นการเพิ่มระดับแสงในแต่ละพิกเซล เพื่อให้เห็นรายละเอียดชัดเจนมากยิ่งขึ้น
Set-up in Minutes with Hassle-free Installation การติดตั้งง่ายไม่ยุ่งยาก
การตั้งค่าโปรเจคเตอร์สามารถทำได้เพียงไม่กี่นาที พร้อมทั้งสามารถฉายภาพได้ในขนาดที่ใหญ่ถึง 100 นิ้วในระยะฉายเพียง 2.5 เมตรเท่านั้น การปรับซูมขนาดใหญ่สามารถปรับได้ง่ายให้เหมาะสมกับห้องขนาดใดก็ได้ การเลื่อนเลนส์ในแนวตั้งช่วยปรับภาพเลื่อนขึ้นลงได้ง่ายๆ โปรเจคเตอร์  BenQ W3000 มาพร้อมการใช้งานของเลนส์ H/V ที่สามารถปรับเลื่อนซ้ายขวาได้สะดวก อีกทั้งยังปรับฉายเอียงได้ด้วย 2D Keystone ซึ่งป็นเทคโนโลยีที่มีใน W2000 และ W3000
Wireless Full HD Kit Offers More Freedom and Less Hassle ชุดติดตั้งไร้สายแบบ Full HD
ชุดติดตั้งแบบไร้สายแบบ Full HD เพิ่มประสิทธิภาพการสตรีมมิ่งโดยไม่มีการบีบอัดไฟล์ ให้ความละเอียดถึง 1080p แม้แต่ 3D ก็สามารถใช้ได้ การติดตั้งอุปกรณ์แค่เพียงครั้งเดียว โดยอุปกรณ์ไร้สายแบบสี่เสาสัญญาณสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้เกิน 100ฟุต แม้ว่าจะมีกำแพงกั้นก็ตาม และสามารถปรับความถี่ของช่องสัญญาณได้อัตโนมัติมีความคมชัดสูงในการทำสตรีมมิ่ง BenQ โฮมวิดีโอโปรเจคเตอร์ทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณเป็นศูนย์กลางความบันเทิง ไม่ว่าจะดูหนังกับครอบครัว เล่นเกมกับลูกๆ  หรือแม้แต่ชมฟุตบอลนัดสำคัญกับเพื่อนก็ตาม  BenQ โฮมวิดีโอโปรเจคเตอร์ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมมากยิ่งขึ้น ใช้งานง่าย ราคาประหยัดและระบบเสียงระดับมืออาชีพ ซึ่งทุกคนสัมผัสกับประสบการ์ณเหล่านี้ได้กับ BenQ โฮมวิดีโอโปรเจคเตอร์ W1110, W2000, และ W3000 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.BenQ.co.th หรือ www.BenQ.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทร (02) 670-0310 ในเวลาทำการ (จันทร์ – ศุกร์  : 08.30 – 17.30 น.)

No comments:

Post a Comment