Monday, December 21, 2015

Tata Value Homes จัดข้อเสนอสุดพิเศษ "Double Your Dollar Benefit" เพื่อผู้ซื้อบ้าน

          ให้ผู้ที่อาศัยอยู่นอกประเทศอินเดียในสถานะ non-resident Indian (NRI) ได้เข้ามาจับจองบ้านในฝันทั่วอินเดียด้วยข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี

          Tata Value Homes ในเครือ Tata Housing ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในอินเดีย ได้ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษ "Double Your Dollar Benefit" มอบให้เฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่นอกประเทศอินเดียในสถานะ non-resident Indian (NRI) ที่ต้องการสานฝันการซื้อบ้านในอินเดีย ทั้งนี้ นับตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 จนถึงขณะนี้ ค่าเงินดอลลาร์แข็งค่าขึ้นเกือบ 7% และภายใต้ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสูงสุด 7% เมื่อซื้อบ้านในโครงการต่างๆของ Tata Value Homes ทั่วอินเดีย และลูกค้าสามารถจองบ้านในฝันราคาตั้งแต่ 1.7-7.5 ล้านรูปีทั่วประเทศได้โดยจ่ายค่าจองเพียง 30,000 รูปี ที่ http://www.TataValueHomes.com

          สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ และเริ่มจองบ้านในวันที่ 17 ธันวาคม โดยผู้ที่มาก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน

          ขณะนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่บุคคลกลุ่ม NRI จะเข้ามาลงทุนซื้อบ้านในฝันในอินเดีย Tata Value Homes จึงจัดข้อเสนอสุดพิเศษ "Double Your Dollar Benefit"  เพื่อมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสูงสุด 7% ในการจองบ้านในโครงการของ Tata Value Homes ทั่วอินเดีย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2558

          คุณโบรติน บาเนอร์จี  ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการบริษัท Tata Housing กล่าวว่า "เราเชื่อว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่บุคคลกลุ่ม NRI จะเข้ามาลงทุนซื้อบ้านในฝันในอินเดีย เงินรูปีที่อ่อนค่าลงทำให้การตัดสินใจซื้อบ้านมีความสมเหตุสมผล เพราะลูกค้ากลุ่มนี้จะซื้อบ้านได้ในราคาที่ถูกลง ขณะเดียวกัน ความต้องการซื้อบ้านของลูกค้ากลุ่มนี้ก็เพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 18% เราจึงพยายามมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มนี้มากขึ้น ด้วยการจัดข้อเสนอดังกล่าวเพื่อดึงดูดให้เข้ามาซื้อบ้านในอินเดียกันมากขึ้น"

          Tata Value Homes พยายามคลายความกังวลของบุคคลกลุ่ม NRI ที่สนใจซื้อบ้าน ด้วยการนำเสนอบ้านราคามาตรฐานที่มีดีไซน์และคุณภาพระดับสากล บริษัทได้พัฒนาชุมชนขนาดใหญ่และโครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบในเมืองใหญ่น้อยทั่วประเทศ ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ Tata Housing จึงตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับด้วยบ้านหรูและบ้านที่คุ้มราคา และเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมทางการเงิน เราจึงเปิดช่องทางการชำระเงินแบบบูรณาการเพื่อให้ลูกค้าซื้อบ้านผ่านทางออนไลน์ได้

          สื่อมวลชนติดต่อ
          Amit Nanda
          โทร. +91-9820103119
          อีเมล: amitnanda@tatahousing.com

          ที่มา: Tata Housing

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment