Thursday, December 17, 2015

Fragrance Du Bois จัดกิจกรรมเรียนรู้เรื่องน้ำหอมร่วมกับหอการค้าฝรั่งเศสประจำสิงคโปร์

เมื่อกล่าวถึงศาสตร์แห่งการสร้างสรรค์น้ำหอม คงปฏิเสธไม่ได้ว่าชาวฝรั่งเศสเป็นผู้นำในด้านนี้ และเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Fragrance Du Bois ได้ร่วมมือกับหอการค้าฝรั่งเศสประจำสิงคโปร์ จัดกิจกรรมแสนสนุกสุดเร้าใจในโลกมหัศจรรย์ของน้ำหอม ณ แฟลกชิปบูติกของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในโรงแรม Fullerton Hotel อันโด่งดังของสิงคโปร์ เพื่อให้เหล่าสมาชิกของหอการค้าฝรั่งเศสได้สานสัมพันธ์กัน และที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ เพื่อเฟ้นหาน้ำหอมที่เหมาะกับแต่ละคน
ชุดอุปกรณ์ทดสอบกลิ่นน้ำหอม L’essence Du Bois Kit ที่ทาง Fragrance Du Bois เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ช่วยให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับโครงสร้างและความซับซ้อนของน้ำหอม รวมถึงความเป็นมาอันน่าหลงใหลของน้ำหอม ตั้งแต่การถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในอารยธรรมมนุษย์ มาจนถึงเทรนด์ใหม่ล่าสุดในแวดวงน้ำหอมยุคโมเดิร์น
ชุดอุปกรณ์ดังกล่าวซึ่งมีต้นแบบมาจากชุดอุปกรณ์ชิมไวน์อย่าง “Le Nez du Vin” ประกอบไปด้วยน้ำมันหอมระเหยและส่วนผสมที่พบในน้ำหอมของ Fragrance Du Bois รวมทั้งสิ้น 53 ชนิด รวมถึงน้ำมันกฤษณาบริสุทธ์ 100% ของ Fragrance Du Bois ที่ผลิตขึ้นตามหลักความยั่งยืนจากแหล่งเพาะปลูกของบริษัท Asia Plantation Capital ผู้บริหารจัดการพื้นที่เพาะปลูกที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ
ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างดื่มด่ำไปกับบรรยากาศยามเย็นสุดตื่นเต้น โดยได้สัมผัสกับขั้นตอนในการผสมน้ำหอม พร้อมเรียนรู้การจับคู่กลิ่นหอมเพื่อสร้างสรรค์น้ำหอมอันเย้ายวนใจ โดย Fragrance Du Bois ได้คิด “เกมน้ำหอม” ขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มทักษะในการแยกแยะกลิ่นและเรียนรู้คุณสมบัติของแต่ละกลิ่น ซึ่งประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีในการให้ความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ในน้ำหอมทุกรุ่นของ Fragrance Du Bois กับน้ำมันกฤษณาสังเคราะห์ที่น้ำหอมอื่นๆอีกหลายแบรนด์ใช้ โดยผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนเห็นตรงกันว่า น้ำมันกฤษณาสังเคราะห์เทียบไม่ได้เลยกับน้ำมันกฤษณาของแท้
“Fragrance Du Bois ยึดมั่นในการให้ความรู้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับปรัชญาธุรกิจของเรา รวมถึงความสำคัญของการใช้ส่วนผสมที่มีความยั่งยืน” นิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าว “เราเชื่อมั่นในการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์โดยตรง แทนที่จะพูดคุยกับลูกค้าเพียงอย่างเดียว โดยเรามุ่งมั่นที่จะทำให้กิจกรรมของเรามีการโต้ตอบและน่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ชุดอุปกรณ์ L’essence Du Bois Kit จึงถือกำเนิดขึ้นด้วยจุดประสงค์นี้โดยเฉพาะ และเราเชื่อว่าจะมีอิทธิพลอย่างมากต่อวงการน้ำหอม”
กิจกรรมดังกล่าวจัดเป็นกลุ่มเล็กๆอย่างเป็นกันเอง เพื่อสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว โดยมีเหล่าผู้อำนวยการและผู้จัดการจากบริษัทชั้นนำของสิงคโปร์ให้ความสนใจเข้าร่วมหลายท่าน ซึ่งแต่ละท่านต่างได้รับน้ำหอม Fragrance Du Bois กลับบ้าน โดยเลือกตามคำแนะนำจาก Maitre Parfumeur ผู้ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับน้ำหอมที่ตรงกับบุคลิกของแต่ละคนที่สุด ผ่านการทดลองกลิ่นและการดูข้อมูลวงล้อกลิ่นประกอบกัน
“การทำความรู้จักกับแบรนด์และน้ำหอมทุกรุ่นของ Fragrance Du Bois สร้างความเพลิดเพลินอย่างมาก” ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากบริษัท AXA Singapore กล่าว “กิจกรรมนี้ช่วยเปิดหูเปิดตาได้มาก และช่วยให้มีความรู้มากขึ้นเกี่ยวกับโลกของน้ำหอม ขอแนะนำให้ทุกคนหาโอกาสเข้าร่วมเวิร์กชอปนี้ และหวังว่าจะได้เป็นเจ้าของชุดอุปกรณ์ L’essence Du Bois Kit ในอนาคต”
แอนน์ วาลิดีย์ ผู้จัดการฝ่ายอีเวนท์และโปรโมชั่นของหอการค้าฝรั่งเศสประจำสิงคโปร์ กล่าวว่า “หอการค้าฝรั่งเศสมีความยินดีที่ได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Fragrance Du Bois”
“กิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างงดงามและเปิดโลกให้กับทุกคน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนล้วนได้รับประสบการณ์อันน่าพึงพอใจ และเมื่อเทียบกับกิจกรรมสานสัมพันธ์ก่อนๆที่เราได้จัดขึ้นในปีนี้ ดิฉันมั่นใจว่ากิจกรรมนี้มีความสร้างสรรค์และเพลิดเพลินมากที่สุดกิจกรรมหนึ่ง ดิฉันหวังว่าจะได้สานสัมพันธ์กับ Fragrance Du Bois ต่อไปในอนาคต”
ทั้งนี้ Fragrance Du Bois เป็นสมาชิกของหอการค้าฝรั่งเศส เช่นเดียวกับแบรนด์ฝรั่งเศสสุดหรูรายอื่นๆในสิงคโปร์ เช่น LVMH, Hermes, Chanel, Dior และอีกมากมาย
ชุดอุปกรณ์ L’essence Du Bois Kit วางจำหน่ายในจำนวนจำกัด สนนราคา 1,495 ดอลลาร์สิงคโปร์

No comments:

Post a Comment