Monday, December 21, 2015

Mindshare ส่งท้ายปี 2558 ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย

           Mindshare ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาระดับโลกในเครือบริษัท WPP ส่งท้ายปี 2558 ด้วยการคว้ารางวัลมากมายจากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติทั่วโลก

          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151123/290080LOGO )

          รางวัลแห่งความสำเร็จที่ Mindshare ได้รับในปี 2558 มีดังนี้

          - Media Agency of the Year - Cristal Festival
          - Media Network of the Year -  Campaign Asia Pacific
          - China, India, South Asia, Rest of South Asia, South East Asia, Indonesia & Singapore Media Agency of the Year - Campaign Asia Pacific
          - Global, APAC and EMEA Mobile Agency of the Year -  MMA SMARTIES
          - UK, China, India and Indonesia Mobile Agency of the Year - MMA SMARTIES
          - Media Lions Grand Prix [Y&R Team Red Istanbul] - Cannes Festival of Creativity
          - Gold and Silver Media Lions - Cannes Festival of Creativity [Nike & Dove]
          - 2 x  Global EFFIE Winners [Jaguar & Nike]
          - Agency Network of the Year -  Festival of Media MENA
          - Agency Network of the Year - Cristal MENA
          - Agency of the Year -  EMVIES (India)
          - Agency of the Year -  MADDIES (India)
          - Agency of the Year - Big Bang Awards (India)
          - Digital Agency of the Year - Afaqs Digital Awards (India)
          - 2 x AdWeek Media Plan of the Year (US)
          - Social Agency of the Year - Mediapost (US)
          - Agency of the Year - Felis Awards (Turkey)
          - Grand Prix - Media Federation Australia Awards

          บริษัทคว้ารางวัลเหล่านี้มาครองหลังจากที่ได้สร้างสรรค์ผลงานให้แก่ลูกค้าชั้นนำมากมาย เช่น Unilever, Jaguar, Nike, Vodafone, KFC, L'Oreal, PepsiCo, Lufthansa, Castrol, HSBC ฯลฯ

          ความเป็นเลิศด้านการตลาดบนมือถือของ Mindshare ได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษโดยเกร้ก สจ๊วต ซีอีโอของ Mobile Marketing Association ซึ่งระบุว่า "Mindshare คือผู้นำด้านการตลาดบนมือถือ"

          นิค เอเมอรี ซีอีโอระดับโลกของ Mindshare กล่าวว่า "เราทำงานในวงการเอเจนซี่เพราะต้องการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้แก่ลูกค้า นับเป็นเรื่องดีที่ในปีนี้ทั้งลูกค้าและอุตสาหกรรมโฆษณามองเห็นคุณค่าในผลงานของเรา จึงถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ดีสุดในเกียรติประวัติของ Mindshare"

          เกี่ยวกับ Mindshare

          Mindshare เป็นเครือข่ายเอเจนซี่โฆษณาระดับโลก ซึ่งมีรายได้กว่า 3.45 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ (ที่มา: RECMA) โดยมีพนักงานกว่า 7,000 คน ในสำนักงาน 116 แห่ง ครอบคลุม 86 ประเทศทั่วทวีปอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก เยี่ยมชมเราได้ที่เว็บไซต์ http://www.mindshareworld.com ทวิตเตอร์  @mindshare เฟซบุ๊ก  facebook.com/mindshare และลิงค์อิน  LinkedIn.com/company/mindshare

          แหล่งข่าว: Mindshare

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment