Wednesday, December 16, 2015

แคสเซิลวูด กรุ๊ป เปิดตัว Dream Beach คลับริมทะเลแห่งใหม่ล่าสุดที่ภูเก็ต 12 ธ.ค. นี้

          คลับริมทะเลสุดหรูพร้อมสร้างความสนุกแล้วที่ภูเก็ต ด้วยการผสานความสง่าแบบนิวยอร์กเข้ากับการพักผ่อนในบรรยากาศเขตร้อน

          บริษัท แคสเซิลวูด กรุ๊ป ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ได้ประกาศเปิดตัว Dream Beach คลับริมทะเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นที่ตั้งตารอคอยที่ภูเก็ต ในวันที่ 12 ธันวาคม 2558

          บีชคลับใหม่แห่งนี้ถูกดีไซน์ขึ้นมา เพื่อส่งมอบประสบการณ์คลับริมทะเลแบบครบวงจรตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและการออกแบบร่วมสมัย ทำให้ Dream Beach กลายเป็นสถานที่สำหรับการเร้นกายที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต Dream Beach ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ของหาดลายัน ขนาด 2,000 ตารางฟุต คลับหลายชั้นแห่งนี้พร้อมที่จะเป็นคลับริมทะเลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชีย

          ผู้หลงรักทะเลสามารถชื่นชมวิวอันงดงามของทะเลอันดามันในระหว่างที่เพลิดเพลินไปกับการเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ  ซึ่งมีอยู่  2 สระ โดยสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่จะมีบาร์ตั้งอยู่กลางสระน้ำ ขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดดสามารถเอนกายจิบค็อกเทลได้ที่เลานจ์และเตียงอาบแดดริมสระ ไนท์คลับและบาร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนชั้นดาดฟ้าอย่าง PHD ที่จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางยามราตรีอย่างเหนือระดับด้วยบรรยากาศอันเร่าร้อนอันดับต้นๆของภูเก็ต ด้วยการเป็นหนึ่งในไม่กี่สถานที่ในเอเชียที่ใช้ระบบ Void Acoustics Speaker System ถ่ายทอดจังหวะมันๆ บนแดนซ์ฟลอร์ในค่ำคืนอันสุดเร่าร้อน

          ทั้งนี้ Dream Beach ได้ออกปฏิทินปาร์ตี้สุดร้อนแรง และงานอีเวนต์ต่างๆ ของไนท์คลับไว้เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มจากธีมสีดำ-ทองสำหรับปาร์ตี้วันก่อนขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2558 ความบันเทิงสำหรับค่ำคืนดังกล่าวรวมถึงดีเจจากนานาประเทศ การแสดงดนตรีสด และระบบออดิโอวิชั่น เพื่อการสรรสร้างค่ำคืนอันสุดแสนประทับใจ

          รายการอาหารสุดตื่นตาก็มีพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการเมนูชวนชิมซึ่งรวมถึงเบอร์เกอร์ที่มีราคาแพงที่สุดในเอเชีย สนน ราคาถึง 30,000 บาท (ประมาณ 1,185 ดอลลาร์สิงคโปร์) ซึ่งผู้สั่งเมนูนี้จะได้รับเบอร์เกอร์เนื้อวากิว พร้อมตับห่านฟัวกราส์บนเนื้อ ประกบด้วยขนมปังเบอร์เกอร์สีทอง ซึ่งมาพร้อมกับแชมเปญ Dom Perignon 1 ขวด ประสบการณ์ดังกล่าวรวมไปถึงห้องพัก 1 คืนในห้อง Sky Suite ที่โรงแรม Dream Phuket Hotel&Spa รถรับ-ส่งไป Dream Beach ซึ่งเป็นการมอบการบริการสุดพิเศษจาก Dream ได้อย่างเต็มรูปแบบ

          คุณภัสดา สัตถาเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารโรงแรม Dream Phuket Hotel&Spa กล่าวว่า " Dream Beach ได้กำหนดจุดยืนของตนเองให้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงริมชายหาดของภูเก็ต ทั้งในช่วงกลางวันที่สามารถดื่มด่ำบรรยากาศริมสระ ไปจนถึงช่วงกลางคืนที่มีปาร์ตี้อิเล็กทริกส์ ทุกมุมมองของ Dream Beach นั้นถูกสร้างขึ้นมาด้วยความประณีต -- ทั้งความใส่ใจในบริการ,อาหารและเครื่องดื่มอันโอชะ, ความครบครันของระบบเสียง,ภาพ,และบริเวณโดยรอบ ทีมงานทั้งหมดล้วนทำงานอย่างแข็งขันเพื่อการสรรสร้างประสบการณ์สุดหรูอย่างแท้จริง และเราก็พร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์ดังกล่าวให้แก่แขกของเรา"

          คุณคริส โคเมอร์ ซีอีโอ บริษัท แคสเซิลวูด กรุ๊ป กล่าวว่า "เราต้องการที่จะเพิ่มบทบาทอย่างเต็มที่ และสร้างมาตรฐานใหม่ของเราด้วยการออกแบบอันสุดวิเศษและบริการอันโดดเด่น ด้วย Dream Beach เราได้ประสบความสำเร็จตามคาดหมายซึ่งก็คือ -- การสร้างสถานที่สำหรับการเร้นกายอันสุดหรูบนชายหาดที่งดงามของภูเก็ต นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโรงแรม Dream Phuket Hotel&Spa ซึ่งเป็นโรงแรมเรือธงของแคสเซิลวูด กรุ๊ป พร้อมกัน โดยความเคลื่อนไหวอันสุดอัศจรรย์ครั้งนี้ได้สร้างความแข็งแกร่งให้กับเรายิ่งขึ้น ท่ามกลางโครงการต่อไปของเราซึ่งกำลังเป็นรูปเป็นร่าง"

No comments:

Post a Comment