Monday, December 21, 2015

Strategas Securities, LLC เพิ่มศักยภาพด้านตลาดทุน ขณะเดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง

          นิวยอร์ก--17 ธ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Strategas Securities, LLC ประกาศวันนี้ว่า บริษัทยังคงเติบโตต่อเนื่องด้วยการขยายขีดความสามารถด้านตลาดทุนของบริษัท โดยแผนกหลักทรัพย์สถาบัน (Institutional Securities Division) ที่ตั้งขึ้นใหม่จะผนวกรวมหน่วยงานที่มีอยู่เดิมของบริษัท ได้แก่ บริการสำหรับองค์กร (Corporate Services), การซื้อขายนอกตลาด (Private Transactions) และการขายและการซื้อขาย (Sales & Trading) เข้ากับกลุ่มงานตลาดทุน (Capital Markets) ที่เพิ่งตั้งขึ้นใหม่ ความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะช่วยพัฒนาบริการต่างๆ ที่บริษัทนำเสนอแก่บริษัทจดทะเบียนและบริษัทเอกชนมากกว่า 300 แห่งทั่วโลก

          Strategas ได้แต่งตั้ง เจมส์ แรมป์ เป็นกรรมการผู้จัดการเพื่อเป็นผู้นำการดำเนินงานดังกล่าว คุณแรมป์ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นหัวหน้าฝ่ายตลาดทุนของ Convergex ได้เริ่มงานกับบริษัทตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นิโคลัส โบห์นแซค ประธานและซีอีโอของ Strategas ซึ่งเป็นหัวหน้าแผนกหลักทรัพย์สถาบัน และแผนกโซลูชั่นการเงิน กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ เจมส์ แรมป์ เข้าสู่ทีม Strategas เพื่อช่วยต่อยอดแผนริเริ่มเกี่ยวกับตลาดทุนของเรา ความเคลื่อนไหวนี้จะช่วยให้ทีมบริหารของเราสามารถใช้ประโยชน์จากธุรกิจที่เราได้เริ่มก่อร่างสร้างขึ้นผ่านการเข้าซื้อกิจการของ Voyager Institutional Services เมื่อปี 2556 ได้อย่างเต็มที่"

          สำหรับงานบริการสำหรับองค์กรในปัจจุบันของ Strategas นั้นรวมถึงการจัดโรดโชว์ที่ไม่มีการทำข้อตกลง และการวิจัยเศรษฐกิจมหภาคสำหรับองค์กรต่างๆ อย่างไม่มีอคติ ขณะที่งานด้านตลาดทุนของบริษัทจะมองหาช่องทางการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์และหนี้สินให้แก่บริษัทจดทะเบียน บริการให้คำปรึกษาทั่วไปแก่บริษัทจดทะเบียนและบริษัทเอกชน การซื้อขายนอกตลาด การเพิ่มทุนเชิงกลยุทธ์ และบริการให้คำปรึกษาก่อนเสนอขายหุ้น IPO สำหรับนิติบุคคลที่ไม่ได้จดทะเบียน ทั้งนี้ บริการการวิจัยเศรษฐกิจมหภาคของ Strategas จะให้ความเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุน เศรษฐกิจ เทคนิค ความเห็นเชิงปริมาณ นโยบายของรัฐบาลสหรัฐ และตลาดตราสารหนี้ ให้แก่ฐานลูกค้าซึ่งครอบคลุมลูกค้าสถาบันแบบดั้งเดิม กองทุนบำเหน็จบำนาญ กองทุนความมั่งคั่งแห่งชาติ ผู้สนับสนุนทางการเงิน และธุรกิจครอบครัว ใน 5 ทวีป

          เจสัน เดอเซนา เทรนเนิร์ท หุ้นส่วนผู้จัดการและประธานของ Strategas กล่าวว่า "นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เราได้มองหาวิธีในการให้บริการแก่กลุ่มนักลงทุนสถาบันอย่างต่อเนื่องในรูปแบบของหุ้นส่วนเอกชนอิสระ เราเชื่อว่าการเพิ่มบริการตลาดทุนจะช่วยขยายความสามารถของเราให้เกินกว่าความคาดหวังของลูกค้า อีกทั้งช่วยสร้างบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินชั้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยของเรา"

          ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นิโคลัส โบห์นแซค โทร. 212-906-0132

          Strategas (www.strategasrp.com) เป็นบริษัทนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์สำหรับนักลงทุนสถาบัน ซึ่งเน้นไปที่การให้บริการการวิจัยระดับมหภาค ตลาดทุน และที่ปรึกษาองค์กร ตลอดจนโซลูชั่นทางการเงิน แก่นักลงทุนสถาบันและผู้บริหารองค์กรธุรกิจทั่วโลก Strategas ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 โดยเจสัน เดอเซนา เทรนเนิร์ท, นิโคลัส โบห์นแซค และดอน ริสส์มิลเลอร์ บริษัทเป็นหุ้นส่วนเอกชนอิสระที่มุ่งมั่นต่อการให้บริการชั้นเลิศตามธรรมเนียมดั้งเดิมของวอลล์สตรีท คำขวัญของบริษัทที่ว่า bonitas, probitas, fides – class, integrity, faith นั้นถือเป็นแนวทางทั้งสำหรับการบริหารบริษัทและความมุ่งมั่นที่บริษัทมีต่อลูกค้า บริษัทมีหุ้นส่วน 8 ราย และนักวิเคราะห์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายลูกค้าสถาบันและเทรดเดอร์ฝ่ายขาย และมืออาชีพด้านตลาดทุน 50 รายประจำสำนักงานในนิวยอร์ก วอชิงตัน ดีซี และที่เมืองโคลัมบัสในรัฐโอไฮโอ บริษัทดำเนินธุรกิจหลักทรัพย์ในนามของ Strategas Securities, LLC ซึ่งเป็นบริษัทโบรกเกอร์-ดีลเลอร์สำหรับนักลงทุนสถาบัน ส่วนธุรกิจโซลูชันนั้น บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินและโซลูชั่นบริหารหน่วยลงทุนผ่านทาง Strategas Asset Management, LLC ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุน และบริหารงาน Strategas VC II, LP ซึ่งเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัดที่ดูแลเกี่ยวกับการทำข้อตกลงโดยตรงผ่านทาง Strategas Capital Partners, LLC ซึ่งเป็นผู้จัดการการเติบโตของหลักทรัพย์ทางเลือก

No comments:

Post a Comment