Wednesday, December 23, 2015

JENETRIC GmbH บริษัทไบโอเมตริกสัญชาติเยอรมันปลื้มนักลงทุนเชื่อมั่น

          - ประสบความสำเร็จในการระดมทุนรอบสอง หลังการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปได้สวย

          นักลงทุนของ JENETRIC GmbH ได้เข้าร่วมการระดมทุนรอบสองของบริษัท ซึ่ง คาริน เรบ ผู้จัดการการลงทุนของ bm|t บริษัทผู้ถือหุ้นใหญ่ของรัฐอิสระเทือริงเงิน ประเทศเยอรมนี กล่าวว่า "เราประทับใจในความมุ่งมั่น ผลการดำเนินงาน และเป้าหมายที่สูงส่งของทีมงาน และตั้งตารอที่จะได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสู่ขั้นต่อไป" ขณะที่นักลงทุนที่เน้นการลงทุนในธุรกิจระยะแรกเริ่มอย่าง ศาสตราจารย์ ดร.ฟรานซ์ ชมิดท์ และบริษัท High-Tech Gruenderfonds (HTGF) ก็ยังคงให้การสนับสนุนทางการเงินแก่บริษัท ส่งผลให้บริษัทสามารถผลิตและจัดจำหน่าย LIVETOUCH(R) quattro ไปทั่วโลกได้ ดร. อันส์การ์ เคิร์ชไฮม์ ผู้จัดการการลงทุนของ HTGF กล่าวว่า "หลังจากได้รับการรับรองจาก FBI และได้เริ่มเข้าสู่การผลิตแล้ว เราจึงมีความยินดีที่จะสนับสนุนให้ JENETRIC บุกตลาดครั้งใหญ่"

          เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา JENETRIC ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการเปิดตัว  ID-Flats เครื่องสแกนนิ้วมือขนาดเล็กที่สุดในโลกสู่ตลาดสากล ผลิตภัณฑ์นี้มีเซ็นเซอร์รับภาพแบบโปร่งใสที่ใช้เทคโนโลยี TFT ออปติคอล ทำให้สามารถผนวกรวมพื้นที่บันทึกลายนิ้วมือและหน้าจอแสดงผลฝั่งผู้ใช้เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและเห็นผลแบบเรียลไทม์ สำหรับเงินกองทุนที่ได้จากการระดมทุนในรอบสองนี้จะนำไปใช้ในการขยายตระกูลผลิตภัณฑ์ LIVETOUCH เพื่อเก็บรวบรวมฟีเจอร์ไบโอเมตริกใหม่ๆต่อไป

          JENETRIC GmbH ก่อตั้งขึ้นในปี 2557 ณ เมืองเยนา ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นแหล่งขึ้นชื่อในเรื่องของเทคโนโลยีออปติคอลล้ำสมัย โดยกลุ่มวิศวกรที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงเทคโนโลยีลายนิ้วมือและให้ความสนใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับการพัฒนาระบบไบโอเมตริก บริษัทมีทีมงานจากหลากหลายสาขา ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ไปจนถึงผู้อยู่ในสายการผลิตและการขาย JENETRIC GmbH ยึดแนวทางแบบองค์รวมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งเน้นตอบสนองข้อกำหนดของลูกค้า และวางเป้าหมายสูงในการยกระดับคุณภาพชีวิตและสภาพการทำงานโดยใช้ระบบไบโอเมตริก

          JENETRIC GmbH
          Moritz-von-Rohr-Strasse 1a
          ติดต่อ: Roberto Wolfer ซีอีโอ
          โทรศัพท์: +49(0)36-41-32199-50
          โทรสาร: +49(0)36-41-32199-51
          อีเมล: r.wolfer@jenetric.de

          ที่มา: Jenetric GmbH

No comments:

Post a Comment