Wednesday, December 16, 2015

The Peninsula เปิดบูติกแห่งใหม่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง

          Peninsula Merchandising Limited มีความยินดีที่ได้เปิดตัวบูติกแห่งใหม่ล่าสุดในโซนค้าปลีก "I Love Hong Kong" บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกของท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อของฝากและของที่ระลึกจากฮ่องกงในนาทีสุดท้ายก่อนออกเดินทาง


          Peninsula Boutique แห่งใหม่ล่าสุดนี้ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทางโรงแรมคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งช็อกโกแลตและคุกกี้สุดหรู ชาแบรนด์ Peninsula รสกลมกล่อม ตลอดจนของฝากชั้นเลิศอีกมากมาย เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารสามารถนำไลฟ์สไตล์แบบ The Peninsula ติดมือกลับบ้านได้

          Julie Bourgeois ผู้จัดการทั่วไปของ Peninsula Merchandising Limited กล่าวว่า "The Peninsula Hotels มีประวัติอันยาวนานในการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยบริการอันสมบูรณ์แบบ และเรายินดีที่ได้เปิดบูติกของเราเอง ณ ศูนย์กลางการเดินทางของฮ่องกง เพื่อนำเสนอกลิ่นอายแบบ The Peninsula ให้กับลูกค้าของเรา"

          Peninsula Boutique ขนาด 664 ตารางฟุตแห่งนี้ ได้รับการออกแบบอย่างหรูหราโดยฝีมือของบริษัทตกแต่งภายในชื่อดังระดับโลกอย่าง Yabu Pushelberg โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางและให้บรรยากาศอันสง่างามร่วมสมัย

          บูติกแห่งใหม่นี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุกกี้เคลือบช็อกโกแลตทำมือสามรสชาติที่ผลิตขึ้นจากส่วนผสมชั้นเลิศของโลก ไปจนถึงชาฝรั่งและชาจีนชั้นดีหลากชนิดของ Peninsula ที่บรรจุอยู่ในกล่องของขวัญสุดพิเศษพร้อมภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตและป้ายห้อยซึ่งบอกเล่าความเก่าแก่ของ The Peninsula Hotels

          สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กันมีทั้งช็อกโกแลตรูปลักษณ์หรูหรา ที่รังสรรค์ขึ้นจากฝีมือของนักทำช็อกโกแลตระดับเทพอย่าง Marijn Coertjens ผู้คว้าอันดับสามจากการแข่งขัน "World Chocolate Masters" เมื่อเดือนตุลาคม 2558

          ทั้งนี้ Peninsula Boutique สาขาใหม่ล่าสุด เป็นเอาท์เล็ทค้าปลีกในสนามบินแห่งแรกที่ Peninsula Merchandising Limited เป็นผู้บริหารจัดการเองแต่เพียงผู้เดียว

          Peninsula Boutique ตั้งอยู่ที่ Shop 7E144, Level 7, East Hall, Terminal 1, Hong Kong International Airport, Chek Lap Kok, Lantau, New Territories, Hong Kong (ในโซน "I Love Hong Kong") เวลาทำการ: 7.00-23.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ +852-2812-0421 แฟกซ์ +852-2812-0432 อีเมล: hkiapml@peninsula.com หรือเว็บไซต์ http://www.peninsulaboutique.com 

No comments:

Post a Comment