Thursday, December 17, 2015

BookDoc ผนึกกำลัง MYTEKSI ให้บริการรับส่งลูกค้าไปพบแพทย์ตามนัด

          BookDoc และ MYTEKSI มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการแท็กซี่ทุกที่ทุกเวลา

          BookDoc สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ MYTEKSI เพื่อมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าที่ต้องไปพบแพทย์ตามนัด โดย BookDoc ได้ขยายบริการให้ครอบคลุมไปถึงการเดินทางพบแพทย์ จากเดิมที่มีเพียงบริการจองนัดแพทย์ผ่านทางออนไลน์เพียงอย่างเดียว

          http://photos.prnasia.com/prnvar/20151214/8521508546

          BookDoc คือบริษัทสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2558 และกลายเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ด้านการดูแลสุขภาพอันดับ 1 ของมาเลเซีย ซึ่งเชื่อมโยงผู้ป่วยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพทุกที่ทุกเวลา ในขณะที่ MYTEKSI คือบริษัทสตาร์ทอัพชั้นแนวหน้าซึ่งเติบโตจนกลายเป็นแอปด้านการขนส่งทางบกแบบออนดีมานด์รายใหญ่ที่สุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีเป้าหมายในการพลิกโฉมวงการขนส่งมาเลเซียด้วยการนำเสนอโซลูชั่นการจองรถรับส่งที่ปลอดภัยไร้กังวล ธุรกิจทั้งสองได้รวมพลังกันเพื่อยกระดับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีของตนเอง เพื่อให้ลูกค้าสามารถจองแท็กซี่ได้ทันทีหลังจากจองนัดแพทย์ผ่านทาง BookDoc

          Dato' Chevy Beh ผู้ก่อตั้ง BookDoc กล่าวว่า "สมมุติว่าคุณรู้สึกไม่ค่อยดีและจำเป็นต้องพบแพทย์อย่างเร่งด่วน คุณก็คงไม่อยากฝ่าการจราจรอันติดขัด ลนลานหาที่จอดรถ หรือไหว้วานใครสักคนให้มารับคุณที่บ้าน และอาจต้องผิดหวังเมื่อแพทย์ประจำของคุณได้ออกเวรไปแล้ว ซึ่ง BookDoc และ MYTEKSI สามารถช่วยคุณในจุดนี้ได้"

          Jaygan Fu ผู้จัดการทั่วไปของ MYTEKSI Malaysia กล่าวเสริมว่า "เมื่อคุณจองนัดแพทย์ให้กับคนที่คุณรักผ่านทาง BookDoc แล้ว หากคุณเกิดไม่ว่างขึ้นมา ทางพนักงานขับรถที่ MYTEKSI ได้คัดกรองมาเป็นอย่างดีก็พร้อมให้บริการรับไปพบแพทย์และส่งกลับบ้านทุกที่ทุกเวลา"

          มาเลเซียเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความร่วมมือครั้งนี้ โดย BookDoc มีแผนยกระดับความร่วมมือกับ MYTEKSI ให้ครอบคลุมตลาดอื่นๆ ทั้งสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ในอนาคตอันใกล้นี้

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจสตาร์ทอัพทั้งสองได้ที่
          BookDoc ที่ bookdoc.com
          MYTEKSI ที่ grabtaxi.com

          ติดต่อ
          Valerie Voon
          โทร. +60-1300-88-2362
          อีเมล: valerievoon@bookdoc.com

          รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151214/8521508546

          คำบรรยายภาพ - Dato' Chevy Beh ผู้ก่อตั้ง BookDoc

         พีอาร์นิวส์ไวร์


1 comment:

  1. Mobile healthcare is currently a highly increasing trend among healthcare as well as IT professionals. Being a developer we have come acroos various different kind of issues entrepreneurs face with developing such apps. So we have build a detailed technical guide to develop a healthcare app .

    ReplyDelete