Friday, December 18, 2015

OIA Global รุกขยายเครือข่ายสู่ยุโรปด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี



OIA Global ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโลจิสติกส์ บรรจุภัณฑ์ และการสรรหาวัสดุ ประกาศขยายธุรกิจไปทั่วโลก ด้วยการเปิดสำนักงานสาขาแห่งแรกในประเทศอิตาลี

OIA Global มีฐานธุรกิจที่มั่นคงทางตอนเหนือ ตะวันตกและตอนกลางของภูมิภาคมายาวนาน การเปิดสำนักงานในเมืองมิลานบ่งชี้ถึงก้าวล่าสุดของกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจของบริษัท ที่ผลักดันให้ OIA สามารถสร้างโครงสร้างพื้นฐานในตลาดที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคได้มากขึ้น

"อิตาลีเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับธุรกิจหลักของเรา โดยเฉพาะธุรกิจแฟชั่น พลังงาน การดูแลสุภาพ และยานยนต์ระดับไฮเอนด์ เราได้บริหารจัดการธุรกิจจำนวนมากที่นี่มาเป็นเวลาหลายปี แต่ก็ไม่มีอะไรเหมือนกับการบริหารงานดังกล่าวร่วมกับพนักงานในบริษัทของตนเอง" เดวิด โอเวอร์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าว

"เรามั่นใจว่า เรามีทีมงานที่ดีที่จะทำให้เราสามารถให้บริการลูกค้าในประเทศและตอบสนองความสัมพันธ์ระหว่างเราและหุ้นส่วนคนสำคัญได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนพัฒนาธุรกิจทั้งหมดของเราในอิตาลี เราพร้อมแล้วที่จะทำให้ปี 2559 เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ OIA ในอิตาลี" จาโคโป ซิกนานิ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติงาน กล่าว

สามารถติดต่อสำนักงาน OIA ในมิลานผ่านทางที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ดังนี้:
OIA Global มิลาน
ถึง: จาโคโป ซิกนานิ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ
Piazza IV Novembre N.7
Blend Tower
Milan, Italy 20124
โทร: +39 02 8734 3445
อีเมล: jacopo.signani@oiaglobal.com 

เกี่ยวกับ OIA Global: นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปีพ.ศ.2541 OIA ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นผู้นำด้านซัพพลายเชนมูลค่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยการนำเสนอบริการที่มีการผสมผสานอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งโลจิสติกส์ การสรรหาวัสดุ และบรรจุภัณฑ์ทั่วโลกให้แก่ลูกค้า ด้วยพนักงานมืออาชีพกว่า 1,000 คน ประจำสำนักงานกว่า 60 แห่งในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก OIA ออกแบบโซลูชั่นเชิงนวัตกรรม ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับซัพพลายเชนทั่วโลก OIA เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท LDI จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวในเมืองอินเดียนาโปลิสที่มีประสบการณ์ด้านการจัดหาเงินทุนและดำเนินงานให้กับบริษัทในตลาดระดับกลางอันมีศักยภาพสูงมากว่าหนึ่งศตวรรษ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ http://www.oiaglobal.com และ http://www.ldiltd.com 

No comments:

Post a Comment