Tuesday, December 22, 2015

Volkswagen ตกแต่งพื้นที่ต้อนรับฤดูหนาว ณ “Autostadt”

Volkswagen KraftWerk power plant / The four smokestacks above the Volkswagen KraftWerk power plant shine festively over the parkland of the Autostadt in Wolfsburg, Germany. The Audi and SEAT brand pavilions can be see in the park. (PRNewsFoto/Autostadt GmbH)


          - อ้างอิง: สามารถดูรูปภาพได้ที่ AP Images ( http://www.apimages.com ) และ http://www.presseportal.de/nr/19185/ 

          ในวันอาทิตย์สุดท้ายก่อนถึงวันคริสต์มาส ปล่องควัน 4 ปล่องของโรงงาน Volkswagen KraftWerk จะส่องแสงสีแดงดั่งลำเทียนขนาดใหญ่เหนือ "Autostadt" แดนมหัศจรรย์แห่งเหมันตฤดู ซึ่งระยิบระยับไปด้วยแสงไฟเล็กๆหลายพันดวงที่ประดับประดาอยู่บนต้นไม้ นักสเก็ตจะวาดลวดลายบนลานน้ำแข็งและนำทุกคนร่วมเดินทางไปกับเสียงเพลงสู่มหานครนิวยอร์ก ริโอเดอจาเนโร มอสโก ปารีส มาเก๊า ลาสเวกัส เบอร์ลิน และลอนดอน ลานน้ำแข็งกว้างใหญ่ที่ตกแต่งด้วยรูปปั้นและมีซุ้มเล็กๆพร้อมเสิร์ฟขนมแสนอร่อย จะช่วยแต่งแต้มสีสันให้กับหน้าหนาวอันเงียบสงบ ทั้งนี้ ในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวมากกว่า 2 ล้านคนเดินทางมาเยือน Autostadt สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเยอรมนี รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Autostadt ได้ที่ http://www.autostadt.de 

          รูปภาพฟรีจาก Autostadt: http://www.presse.autostadt.de 

          เกี่ยวกับ Autostadt สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งโวล์ฟบวร์ก

          Autostadt ในเมืองโวล์ฟบวร์ก เป็นพื้นที่ที่ Volkswagen Group ใช้สื่อสารกับผู้คน โดยมุ่งนำเสนอคุณค่าขององค์กรและการขับเคลื่อนตามแนวคิด "People, cars and what moves them" ศูนย์การเรียนรู้แห่งนี้ดึงดูดผู้เข้าชมกว่า 30 ล้านคนนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2543 และกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเยอรมนี นอกจากนี้ Autostadt ยังเป็นศูนย์ส่งมอบรถใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังเป็นที่ตั้งของ ZeitHaus พิพิธภัณฑ์รถที่มีผู้เยี่ยมชมคับคั่งที่สุดในโลกอีกด้วย ขณะเดียวกัน Autostadt ยังเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทางศิลปวัฒธรรมที่หลากหลาย อาทิ เทศกาล Movimentos ที่จัดขึ้นทุกปี เป็นต้น Autostadt จึงเป็นสถานที่แห่งการพบปะสังสรรค์ระดับสากลสำหรับผู้ที่หลงใหลในศิลปวัฒนธรรมอย่างแท้จริง

No comments:

Post a Comment