Wednesday, December 30, 2015

G2A.com เผยตัวอย่างแรกของ 'G2A Land' พร้อมเปิดประสบการณ์เกมเสมือนจริงที่งาน Comic Con มุมไบ


           VR News รายงาน G2A เผยโฉมแพลตฟอร์ม Virtual Reality สุดล้ำ เอาใจคนรักเกมที่งาน Comic Con Convention

           G2A ผู้นำของโลกในตลาดเกมดิจิทัลได้สร้างความตื่นเต้นให้กับคนรักเกมที่งาน Comic Con ด้วยการนำเสนอแพลตฟอร์มที่มอบประสบการณ์ 3 มิติเสมือนจริงในชื่อ G2A Land - https://www.land.g2a.com 

           G2A Land ผสมผสานเทคนิคที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนเพื่อสร้างประสบการณ์เสมือนจริงในการเล่นเกม โดยทาง G2A ได้ทุ่มเงินกว่า 20 ล้านยูโรเพื่อพัฒนาตลาดเกมและเทคโนโลยีล้ำสมัยขั้นสูงเพื่อสร้าง G2A Land โปรเจคนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2557 และกลายเป็นแพลตฟอร์มเกมเสมือนจริงแห่งแรกที่มอบประสบการณ์การเล่นเกม 'สุดตื่นเต้น มหัศจรรย์' ให้แก่คอเกมทั่วโลก เหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ VR ได้เข้าร่วมงาน Comic Con ในมุมไบเพื่อร่วมสัมผัส G2A Land ด้วยการใช้แว่นตา Oculus ที่ให้ประสบการณ์ 3 มิติอย่างเต็มพิกัด

           เทคโนโลยีความจริงเสมือน หรือ Virtual Reality นั้นสร้างประสบการณ์การรับรู้เทียมให้แก่ผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการมองเห็น การได้ยิน การสัมผัส และการได้กลิ่น VR เป็นได้กระทั่งซิมูเลเตอร์ที่ควบคุมด้วยมัลติมีเดีย หรือเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ซึ่งสามารถลอกเลียนสภาพแวดล้อมของโลกจริงหรือโลกในจินตนาการสำหรับผู้ใช้ ขณะที่อยู่ในโลก VR นั้น ผู้ใช้จะ 'รู้สึกและเชื่อ' ว่าอยู่ในโลกจริง และสามารถโต้ตอบกับวัตถุทุกสิ่งอันที่ซิมูเลเตอร์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสมรภูมิรบ สนามกีฬา การนั่งรถไฟเหาะ การแข่งขันความเร็วต่างๆ การไล่ล่าในป่า หรือกระทั่งเกมฆ่าฟัน โดยก่อนที่จะมีการเปิดตัวทั่วโลกนั้น ทาง G2A.com ได้ร่วมแบ่งปันเทคโนโลยีนี้ที่งาน Comic Con เพื่อมอบประสบการณ์จริงในโลกเสมือนให้แก่เหล่าผู้สนับสนุน

           Rohit Dahda ผู้บริหาร G2A.com ประจำอินเดีย กล่าวว่า "อินเดียเป็นตลาดที่มีเกมเมอร์จำนวนมาก โดยมีผู้เข้าชมงาน Comic Con ที่มุมไบมากถึง 25,000 – 30,000 คนในปีนี้ G2A ในฐานะผู้นำระดับโลกได้มุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่และหลุดจากกรอบเดิมๆ G2A Land คือความก้าวหน้าล่าสุดเพื่อคอเกมที่สามารถสัมผัสกับเอฟเฟคของ Virtual Reality ได้อย่างเต็มพิกัดด้วยอุปกรณ์ Oculus ซึ่งสามารถลวงตาและความนึกคิดให้เชื่อว่าสิ่งที่มองเห็นเป็นของจริง ที่งาน Comic Con ผู้เข้าชมได้เข้าใจความหมายของ Virtual Reality อย่างถ่องแท้ ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับเทคโนโลยีล่าสุดนี้"

           Marcin Kryszpin หัวหน้าทีม Oculus ของ G2A.com อธิบายว่า การทำงานในโปรเจค G2A Land ถือเป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ "เป็นการเดินทางแห่งการค้นพบที่เต็มไปด้วยความท้าทายต่างๆมากมายตลอดเส้นทาง" เขากล่าวเสริม "เราจะเดินหน้าทดลองต่อไปเพื่อสร้างสรรค์สิ่งเลอค่าและเป็นมิตรกับนักเล่นเกมทุกคน"

           G2A Land จะเปิดให้เหล่าคนรักเกมใช้งานฟรีในไตรมาสแรกของปี 2559 หลังจากที่บรรดาคอเกมได้มีโอกาสเห็นตัวอย่างแรกของ G2A Land พร้อมสัมผัสยุคใหม่ของ Virtual Reality ในรูปแบบเกมดิจิทัลที่งาน Comic Con

           แหล่งข่าว: G2A.com

No comments:

Post a Comment