Thursday, December 24, 2015

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ จับมือ iHeartMedia เปิดฉากการแสดงแสงสีเสียงต้อนรับคริสต์มาส


          ตึกเอ็มไพร์สเตทเตรียมจัดการแสดงแสงสีเคล้าเสียงเพลง "Dance of the Sugar Plum Fairy" โดยวงอะแคปเปลลาที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อย่าง "Pentatonix"

          เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (Empire State Realty Trust, Inc.) (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia เปิดฉากการแสดงแสงสีเสียงฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ตึกเอ็มไพร์สเตท ในวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST) และจะมีการแสดงทุกชั่วโมงตลอดสัปดาห์ไปจนถึงวันคริสต์มาส

          มาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อดัง เป็นผู้ออกแบบการแสดงแสงสีเคล้าเสียงเพลงที่เปิดทางสถานีวิทยุ 106.7 litefm ของ iHeartMedia ทุกคืนเวลา 19.00 น. ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม จนถึงวันที่ 24 ธันวาคม

          อาคารอันเป็นสัญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์กได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการ "แกะกล่อง" ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเดือน โดยมีทั้งการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดพิเศษและการแสดงสดมากมาย และการแสดงแสงสีเสียงชุดใหม่นี้ถือเป็นการปิดฉากเทศกาลคริสต์มาสอย่างสดใสและตื่นตาตื่นใจ

          การแสดงชุดนี้ใช้เพลง "Dance of The Sugarplum Fairy" ของวงอะแคปเปลลาชื่อดังอย่าง Pentatonix ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ จากอัลบัมเพลงคริสต์มาสอันดับหนึ่งอย่าง That's Christmas To Me

          นักท่องเที่ยวสามารถชมการแสดงแสงสีเสียงสุดตื่นตาตื่นใจได้จากจุดต่างๆทั่วมหานครนิวยอร์กและพื้นที่ Tri-State นอกจากนี้ วิดีโอบันทึกการแสดงทั้งหมดจะได้รับการเผยแพร่ผ่านทางยูทูบแชนแนลของตึกเอ็มไพร์สเตท (bit.ly/ESBUnwrappedVid) ทันทีหลังจบการแสดง เพื่อให้แฟนๆทั่วโลกได้เพลิดเพลินไปด้วยกัน และแฟนๆสามารถใส่แฮชแท็ก #ESBUnwrapped บนโซเชียลมีเดียของตนเพื่อมีส่วนร่วมในกิจกรรมสุดตื่นเต้นนี้ได้เช่นกัน

          ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ผ่านแฮชแท็ก #ESBUnwrapped ซึ่งประกอบไปด้วยการแสดงแสงสีเสียง การปรากฏตัวของแขกคนดังสุดเซอร์ไพรส์ และการตกแต่งสถานที่อย่างดงามอลังการ โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ตึกเอ็มไพร์สเตทได้เปิดการแสดงแสงสีเสียงอุ่นเครื่องของวง Pentatonix บริเวณล็อบบี้ของอาคาร

          แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของ ESRT กล่าวว่า "เราร่วมมือกับ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีเสียงสว่างไสวประดับขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์กมาหลายต่อหลายชุด โดยการแสดงประจำเทศกาลคริสต์มาสได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ สำหรับปีนี้ ทางตึกเอ็มไพร์สเตทและ iHeartMedia มีความยินดีที่วงอะแคปเปลลาชื่อดังอย่าง Pentatonix ได้มาร่วมถ่ายทอดบรรยากาศอันรื่นรมย์ทั่วมหานครนิวยอร์กและทั่วโลกผ่านวิดีโอบันทึกการแสดง"

          "การแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทและบทเพลงคริสต์มาสทางสถานีวิทยุ 106.7 litefm ถือเป็นธรรมเนียมเฉลิมฉลองของชาวนิวยอร์ก" ทอม โพลแมน ประธานฝ่าย National Programming Platforms ของ iHeartMedia กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกันเชื่อมโยงบทเพลงคริสต์มาสเข้ากับการแสดงแสงสีบนตัวอาคาร เพื่อรังสรรค์ค่ำคืนสุดวิเศษให้แก่ชาวนิวยอร์กที่กำลังเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่"

          เกี่ยวกับวง Pentatonix
          นับตั้งแต่ที่ได้แจ้งเกิดเมื่อปี 2011 วง Pentatonix สามารถทำยอดขายได้กว่า 2.2 ล้านอัลบัมเฉพาะในสหรัฐอเมริกา รวมทั้งคว้ารางวัลแกรมมี่ และมีผู้ซื้อบัตรเข้าชมการแสดงจนเต็มทุกที่นั่งมาแล้วทั่วโลก นอกจากนั้นยังมียอดรับชมบนยูทูบแชนแนลกว่า 1.2 พันล้านครั้ง และมีผู้ติดตามกว่า 9.5 ล้านราย ทั้งยังได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ Pitch Perfect 2 มาแล้ว สำหรับอัลบัมล่าสุดอย่าง Pentatonix  เปิดตัวในอันดับ 1 ของ Billboard Top 200 Album Chart และ Current Albums Chart ขณะที่ซิงเกิลแรกอย่าง "Can't Sleep Love" กำลังไต่ชาร์ตอย่างต่อเนื่องและมียอดผู้รับชมบนยูทูบกว่า 11 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ทางวงเพิ่งปล่อยอัลบัม That's Christmas To Me ที่ทำยอดขายระดับแพลตินัมในเวอร์ชั่นพิเศษ ซึ่งมีเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ปี 2016 อย่าง "Dance of the Sugarplum Fairy" ด้วย

          ผลงานเพลงทั้ง 7 อัลบัมของวงได้รับความนิยมจนติดอันดับ Top 5 ของ Billboard's Digital Albums Chart ขณะที่ 6 อัลบัมติด Top 10 ของ Billboard Top 200 Album Chart และเมื่อไม่นานมานี้ ทางวงยังได้รับ 2 รางวัลระดับโกลด์จากเพลงเมดเลย์ "Daft Punk" และจากการคัฟเวอร์เพลง "Radioactive" ของวง Imagine Dragons ร่วมกับ Lindsey Stirling ส่วนอัลบัม That's Christmas To Me  ในปี 2014 ทำยอดขายได้กว่า 1.2 ล้านอัลบัมในสหรัฐอเมริกา จนกลายเป็นอัลบัมที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับ 4 ของปีนั้น นอกจากนั้นยังได้เปิดตัวภาพยนตร์สารคดีแรกของวงอย่าง On My Way Home ซึ่งเป็นการติดตามชีวิตของสมาชิกทั้งห้าระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต 2015 North American Tour โดยมีทั้งคลิปวิดีโอเบื้องหลัง การแสดงสด และเบื้องหลังการทำสตูดิโออัลบัม Pentatonix

          เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท
          ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "เป็นอาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ด้วยการลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และภูมิทัศน์ ตึกเอ็มไพร์สเตท สามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการกระจายเสียงที่แข็งแกร่งของตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุที่สำคัญในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอสังเกตการณ์ของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท โปรดเยี่ยมชม http://www.empirestatebuilding.com , http://www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, http://www.instagram.com/empirestatebldg , http://www.youtube.com/esbnyc หรือ http://www.pinterest.com/empirestatebldg/ 

          เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์
          เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและห้างค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 30 กันยายน 2558 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนตทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าประมาณ 724,000 ตารางฟุต

No comments:

Post a Comment