Tuesday, July 5, 2016

Mahindra Comviva เปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลบิ๊กดาต้า “MobiLytix(TM) Suite”




          มุ่งยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าและเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคม

           Mahindra Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศเปิดตัว  MobiLytix(TM) Suite เครื่องมือวิเคราะห์ที่ใช้บิ๊กดาต้าในการเก็บข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับลูกค้า โดยจะรวบรวมข้อมูลการใช้งานผ่านช่องทางต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นและลึกซึ้งยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็เพิ่มอัตราการเติบโตของรายได้ให้แก่ผู้ให้บริการโทรคมนาคมด้วย



           MobiLytix(TM) Suite เป็นโซลูชั่นทางธุรกิจที่ครบวงจรในการตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการโทรคมนาคม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าได้ หัวใจหลักของโซลูชั่นนี้คือเครื่องมือวิเคราะห์ที่จะทำความเข้าใจกิจกรรมต่างๆตลอดวงจรชีวิตของลูกค้า และช่วยพัฒนากลยุทธ์ในการเพิ่มมูลค่าให้ได้สูงสุด นอกจากนี้ ซอฟต์แวร์ดังกล่าวยังช่วยให้หัวหน้าฝ่ายการตลาดและนักการตลาดสามารถวิเคราะห์รูปแบบการสร้างรายได้ที่อาจมองไม่เห็น ตลอดจนกำหนดกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และการเติบโตที่เหมาะสม อีกทั้งยังสามารถจัดการช่องทางต่างๆในการส่งเสริมการตลาดแบบเฉพาะบุคคลได้อย่างราบรื่นและเรียลไทม์ เพื่อรับประกันการเปิดตัวในตลาดที่เร็วขึ้นและช่วยให้ผู้ให้บริการมีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น

          Manoranjan 'Mao' Mohapatra ซีอีโอของ Mahindra Comviva กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "ผู้ให้บริการโทรคมนาคมทั่วโลกต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการรักษาลูกค้า นอกจากนั้นยังต้องพยายามทำเงินจากลูกค้าในปัจจุบันด้วยการขายบริการเสริมต่างๆ เราหวังว่า MobiLytix(TM) Suite จะช่วยสร้างช่องทางธุรกิจและการบริหารจัดการมูลค่าในรูปแบบใหม่ โดยอาศัยผลการวิเคราะห์และข้อมูลเชิงลึกที่นำมาใช้ได้จริง และเราหวังว่าผลิตภัณฑ์ในตระกูล MobiLytix(TM) จะช่วยผลักดันให้เรากลายเป็นผู้ให้บริการรายสำคัญในภาคส่วนที่เติบโตเร็วที่สุดของธุรกิจอุปกรณ์เคลื่อนที่"

          MobiLytix(TM) Suite ของ Mahindra Comviva ช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมสามารถเก็บรวบรวมข้อมูลเชิงลึกได้แบบเรียบไทม์ โดยมีอัตราการใช้งานเติบโตประมาณ 5% นอกจากนี้ ผู้ให้บริการยังสามารถเพิ่มอัตราการตอบสนองและอัตราการเข้าถึงได้อย่างมีนัยสำคัญ ซอฟต์แวร์ดังกล่าวประกอบไปด้วยโมดูลต่างๆ ได้แก่ Campaign Management , Winback , Churn Prediction , Interactive Notifications , Next Best Offer , Subscriber & Retailer Loyalty Solution ,  IRIS (Incremental Revenues through Incremental Sales) และ  Digital Care ทั้งนี้ MobiLytix(TM) Suite เป็นโซลูชั่นที่มีความยืดหยุ่นสูง โดยสามารถรองรับการทำธุรกรรมได้ถึง 20,000 ครั้งต่อวินาทีจากการใช้งานเพียงครั้งเดียว ขณะเดียวกันยังสามารถจัดการแคมเปญต่างๆได้พร้อมกันถึง 600 ครั้ง

          ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมที่ยาวนานกว่า 15 ปี รวมถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในระบบนิเวศของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมและพฤติกรรมผู้บริโภค Mahindra Comviva จึงสามารถส่งมอบโซลูชั่นให้แก่ผู้ให้บริการเครือข่าย 110 รายในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

          แหล่งข่าว: Mahindra Comviva

No comments:

Post a Comment