Tuesday, August 30, 2016

FASTSIGNS(R) รุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รับแผนขยายธุรกิจทั่วโลก


          - ผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ป้ายสัญลักษณ์ กราฟฟิก และการสื่อสารด้วยภาพ เตรียมร่วมจัดแสดงในงาน Franchise & License Expo Indonesia ณ กรุงจาการ์ตา ในวันที่ 2-4 ก.ย. นี้

           FASTSIGNS International, Inc. ผู้นำธุรกิจป้ายสัญลักษณ์ กราฟฟิก และการสื่อสารด้วยภาพ ประกาศแผนขยายธุรกิจทั่วโลก โดยเน้นไปที่สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เวียดนาม รวมถึงประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเตรียมเข้าร่วมงาน Franchise & License Expo ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 2-4 ก.ย. นี้ เพื่อเฟ้นหาแฟรนไชส์ซีต้นแบบประจำภูมิภาค

       
          ปัจจุบัน บริษัทมีศูนย์ FASTSIGNS กว่า 615 แห่ง ใน 9 ประเทศทั่วโลก และยังคงมองหาช่องทางในการขยายธุรกิจ โดยตั้งเป้าว่าจะเปิดศูนย์เพิ่มอีก 45-50 แห่งในปี 2559 รวมถึงเซ็นสัญญาเพื่อเจาะตลาดใหม่ ๆ อีก 2 แห่งหรือมากกว่านั้น เพื่อรองรับความต้องการด้านการสื่อสารด้วยภาพและเทคโนโลยีป้ายดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ทางบริษัทขอเชิญชวนผู้ประกอบการที่สนใจ เข้าเยี่ยมชมพื้นที่จัดแสดงของ  World Franchise Associates (WFA) ณ ศูนย์การประชุมจาการ์ตา เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับประโยชน์ต่าง ๆ ในการเข้าร่วมธุรกิจ

          "การเดินหน้าขยายธุรกิจทั่วโลกนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนพัฒนาแฟรนไชส์ของเรา และนับเป็นโอกาสทองที่เราจะได้สร้างเครือข่ายกับผู้เข้าร่วมงานกว่า 15,000 ราย ที่มหกรรมแฟรนไชส์ชั้นนำในจาการ์ตา" มาร์ค เจมสัน รองประธานบริหาร ฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนแฟรนไชส์ของ FASTSIGNS International, Inc. กล่าว "นอกจากการฝึกอบรมและการสนับสนุนที่เหนือชั้นแล้ว เรายังได้รับการยอมรับในฐานะแฟรนไชส์ชั้นนำระดับโลก จากหนังสือพิมพ์และนิตยสารธุรกิจชั้นแนวหน้าหลายฉบับ เราขอเชิญชวนผู้ประกอบการมาศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวกับแฟรนไชส์ของเรา ซึ่งเป็นผู้นำในแวดวงการสื่อสารธุรกิจที่ล้ำสมัย ผ่านการนำเสนอแนวทางใหม่ๆ ให้ธุรกิจทั่วโลกสามารถเข้าถึงลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูง"

          FASTSIGNS จะดำเนินงานร่วมกับ World Franchise Associates บริษัทผู้ให้บริการแฟรนไชส์ระดับโลก ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกด้านข้อตกลงมาสเตอร์แฟรนไชส์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และแอฟริกาเหนือ โดยทรอย แฟรงคลิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ World Franchise Associates ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเป็นผู้นำในการเฟ้นหาตัวแทนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อร่วมเป็นแฟรนไชส์กับ FASTSIGNS

          "เป็นที่ทราบกันดีว่า ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและให้ผลสำเร็จ" ทรอย แฟรงคลิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ World Franchise Associates ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว "แบรนด์ต่างๆ จากสหรัฐจะมีโอกาสมากมายในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว เราตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนช่วย FASTSIGNS International คัดเลือกผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สนใจมาเป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ระดับรางวัลและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้"

          มหกรรม Annual Franchise and License Expo Indonesia ครั้งที่ 14 อัดแน่นไปด้วยโปรแกรมและกิจกรรมต่างๆ ที่จะเปิดโอกาสให้แบรนด์ธุรกิจและแฟรนไชส์หน้าใหม่ได้สร้างเครือข่ายที่จะเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของตน โดย Franchise and License Expo Indonesia มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมแฟรนไชส์ และเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้จัดแสดง ตลอดจนผู้เข้าชมงาน

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจกับแฟรนไชส์ FASTSIGNS กรุณาติดต่อ มาร์ค เจมสัน (อีเมล: mark.jameson@fastsigns.com หรือโทร. 214-346-5679) หรือดาวน์โหลดอีบุ๊กเพื่อศึกษาโอกาสทางธุรกิจกับแฟรนไชส์ FASTSIGNS ได้ที่ http://amzn.to/1FrnDJu

          เกี่ยวกับ FASTSIGNS(R)

          FASTSIGNS International, Inc. เป็นเจ้าของสิทธิแฟรนไชส์ธุรกิจป้ายสัญลักษณ์และการสื่อสารด้วยภาพที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ และยังเป็นเจ้าของสิทธิแฟรนไชส์ศูนย์ FASTSIGNS(R) จำนวนกว่า 615 แห่งที่ดำเนินงานอย่างเป็นอิสระใน 9 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา อังกฤษ เวลส์ ซาอุดิอาระเบีย ยูเออี แกรนด์เคย์แมน เม็กซิโก และออสเตรเลีย (ซึ่งดำเนินงานในชื่อ SIGNWAVE(R))

          ศูนย์ FASTSIGNS นำเสนอโซลูชันวิชวลกราฟฟิกและป้ายสัญลักษณ์ที่ครบวงจร เพื่อช่วยให้บริษัททุกขนาดและทุกอุตสาหกรรมสามารถดึงดูดความสนใจ สื่อสารข้อความ เพิ่มยอดขาย ช่วยนำทางลูกค้า และต่อยอดแบรนด์ของตนให้เข้าถึงลูกค้าในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งร้าน งานอีเวนท์ วัสดุสวมใส่ และสื่อการตลาด สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันวิชวลกราฟฟิกและป้ายสัญลักษณ์ หรือค้นหาศูนย์ FASTINGS ได้ที่  fastsigns.com ติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์  @FASTSIGNS เฟซบุ๊ก  facebook.com/FASTSIGNS หรือลิงค์อิน linkedin.com/company/fastsigns
          สถาบัน Franchise Research Institute ยกให้ FASTSIGNS เป็นแฟรนไชส์อันดับต้นๆ ในประเภทป้ายและกราฟฟิก และมอบประกาศนียบัตรรับรอง 2015 World-Class Franchise แก่บริษัท ซึ่งนับเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน FASTSIGNS ยังได้รับการยอมรับจาก USA Today, นิตยสาร Military Times, นิตยสาร G.I. Jobs และ Franchise Business Review ว่าเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ยอดเยี่ยมสำหรับทหารผ่านศึก และล่าสุด บริษัทได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 15 ผู้ที่ได้รับรางวัล 2016 Secretary of Defense Employer Support Freedom Award ซึ่งเป็นรางวัลเชิดชูเกียรติสูงสุดของกระทรวงกลาโหมสหรัฐ ที่มอบให้กับนายจ้างที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการให้การสนับสนุนแก่สมาชิกของ National Guard and Reserve สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมแฟรนไชส์ FASTSIGNS กรุณาติดต่อ มาร์ค เจมสัน ( mark.jameson@fastsigns.com หรือโทร. +1 214-346-5679) หรือเข้าชมที่ http://www.fastsigns.com/

          ติดต่อ:
          Sloane Fistel
          Fish Consulting
          +1 954-893-9150
           sfistel@fish-consulting.com

No comments:

Post a Comment