Monday, August 15, 2016

LCM Partners ติดโผชิงรางวัล Fixed Income Boutique Manager of the Year

         LCM Partners มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้อยู่ในรายชื่อผู้ที่มีสิทธิคว้ารางวัล Awards for Excellence, Institutional Asset Management, Europe ประจำปี ครั้งที่ 15 ของ Financial News

   

          บริษัทได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา 'Fixed Income Boutique Manager of the Year' ซึ่งจะมีการประกาศผู้ชนะในเดือนตุลาคม โดยรางวัลนี้เป็นสาขาใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปีนี้ LCM จึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งในผู้จัดการการลงทุนรายแรกๆ ที่ได้รับเลือกจาก Financial News ให้เข้าชิงรางวัลสำหรับกลุ่มสินทรัพย์ประเภทนี้

          LCM Partners เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสินเชื่อ โดยสั่งสมความชำนาญในการลงทุนและบริหารจัดการพอร์ตสินเชื่อทางเลือกมาอย่างยาวนาน บริษัททำผลงานยอดเยี่ยมตลอด 17 ปีที่ผ่านมา ด้วยผลตอบแทน (สุทธิ) เฉลี่ยต่อปีที่ 12.3% โดยบริษัทได้เข้าซื้อพอร์ตกว่า 2,000 พอร์ต ครอบคลุมทั้งสินเชื่อที่ก่อให้เกิดรายได้และไม่ก่อให้เกิดรายได้ (performing, semi-performing และ non-performing) ซึ่งคิดเป็นมูลค่าตามบัญชีกว่า 1.35 หมื่นล้านยูโร

          การได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ LCM ได้ปิดกองทุน LCM Partners CO III ซึ่งเป็นกองทุนแบบผสมผสาน (commingled fund) เป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ และคาดว่าจะปิดกองทุนครั้งสุดท้ายได้ในไตรมาส 3 ของปี 2559 ทั้งนี้ LCM Credit Opportunities lll เป็นกลยุทธ์การลงทุนอันประกอบด้วยบัญชีหลายบัญชีที่บริหารจัดการแยกกัน ควบคู่กับกองทุนผสมกองใหม่ ซึ่งจะคิดเป็นมูลค่ากว่า 2 พันล้านยูโรของสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ

          ติดต่อ LCM Partners:
          Alison Swonnell
          โทร: +44-203-457-5058
           aswonnell@lcmpartners.eu
   
          Paul D Burdell
          โทร: +44-203-457-5060
           paulburdell@lcmpartners.eu

          ที่มา: LCM Partners

No comments:

Post a Comment