Monday, May 29, 2017

Dalmia Cement ผนึกกำลังกับหุ้นส่วนกลยุทธ์ในโครงการก่อสร้างสะพานยาวที่สุดในอินเดีย

          โครงการดังกล่าวช่วยเสริมสร้างความเข้มแข็งของบริษัทในฐานะหุ้นส่วนกลยุทธ์ที่สำคัญของอินเดีย และตอกย้ำการยึดมั่นในพันธกิจที่มีต่อพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ

          Dalmia Cement (Bharat) Limited ผู้ผลิตปูนซีเมนต์ระดับชั้นนำของอินเดีย ตอกย้ำพันธกิจที่มีต่อโครงการก่อสร้างระดับชาติของอินเดีย โดยได้แสดงบทบาทสำคัญในโครงการก่อสร้างสะพาน Dhola-Sadiya ซึ่งเป็นสะพานระดับยุทธศาสตร์ที่เชื่อมต่อระหว่างรัฐอรุณาจัลประเทศกับรัฐอัสสัม โดย Shri Narendra Modi นายกรัฐมนตรีอินเดียได้ประกาศเปิดใช้งานสะพานดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้

          Dalmia Cement (Bharat) Ltd. เป็นผู้จัดหาปูนซีเมนต์คุณภาพสูงสุดปริมาณ 17,000 ตัน ให้กับอภิมหาโครงการดังกล่าวซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างหลายบริษัท โดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิต คุณภาพที่เหนือกว่า รวมถึงกลไกการส่งมอบที่แข็งแกร่ง และความเชื่อถือระดับสูงที่มีต่อบริษัทซึ่งมีผู้ถือหุ้นมากมาย

          Mr. Puneet Dalmia กรรมการผู้จัดการ Dalmia Bharat Group กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาสำคัญที่ได้เป็นหุ้นส่วนหลักในความสำเร็จของโครงการสร้างสะพาน Dhola-Sadiya ระดับแลนด์มาร์คนี้ ซึ่งจะช่วยร่นระยะเวลาในการเดินทางระหว่างรัฐอัสสัมกับรัฐอรุณาจัลประเทศลงเหลือเพียง 4 ชั่วโมง นี่เป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของเราในโครงการสำคัญๆของประเทศนับตั้งแต่โครงการสร้างเขื่อน Hirakud ในปี 2495 เราได้สั่งสมประสบการณ์และความเชื่อถือในระดับชาติมายาวนานถึง 78 ปี ตั้งแต่โครงการก่อสร้างท่าเรือ รางรถไฟใต้ดิน ท่าอากาศยานสำหรับกองทัพและพลเรือน ทางหลวง ไปจนถึงโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนและนิวเคลียร์"

          "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับเราและเป็นจุดผกผัน เพราะนี่เป็นมากกว่าธุรกิจ บทบาทของเราในการสืบสานความสำเร็จในโครงการสร้างสะพานที่ยาวที่สุดในอินเดียนี้ ได้สะท้อนให้เห็นจิตวิญญาณความร่วมมือระหว่างองค์กรต่างๆ ความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ และการนำเสนอคุณค่าทางสังคมและเศรษฐกิจในพื้นที่แถบตะวันออกเฉียงเหนือของอินเดีย ผมเห็นประโยชน์ของสะพานในฐานะตัวอย่างของแคมเปญ Dil Jode, Desh Jode' ของเรา" Mr. Mahendra Singhi ซีอีโอ  Dalmia Cement (Bharat) Ltd. ของ Dalmia Bharat Group กล่าวเสริม

          สะพาน Dhola-Sadiya คือ สะพานที่ยาวที่สุดในอินเดียด้วยระยะทาง 9.15 กม. โดยทอดตัวข้ามแม่น้ำพรหมบุตรสายสำคัญ ความมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมของสะพานดังกล่าวคือสามารถรองรับรถถังที่มีน้ำหนักถึง 60 ตันได้ สะพาน Dhola-Sadiya อยู่ห่างจากเมืองกูวาฮาติ รัฐอัสสัมราว 540 กม. ห่างจากเมืองอิฏานคร รัฐอรุณาจัลประเทศ 300 กม. และห่างจากชายแดนจีนทางอากาศไม่ถึง 100 กม. สะพานดังกล่าวเริ่มก่อสร้างในปี 2554 ด้วยงบประมาณมูลค่าเท่ากับ 950 โกฏิ สะพานแห่งนี้มีความสำคัญมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้คนที่ต้องการเดินทางข้ามแม่น้ำสายนี้จะต้องใช้ระบบคมนาคมทางน้ำทั้งหมด และรัฐอรุณาจัลประเทศก็ไม่มีสนามบินพลเรือน ดังนั้นสะพานดังกล่าวจึงช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนของรัฐอรุณาจัลประเทศ โดยสามารถเดินทางไปยังสถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดในเมืองตินสุเกียและสนามบินในเมืองดิบรูกาห์ รัฐอัสสัม ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้สะพานแห่งนี้ยังสร้างขึ้นบนต้นแบบความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับเอกชน      

1 comment:

  1. Happiness is all i see now I never thought that I will be cured from HERPES virus again. I have been suffering from a deadly disease (HERPES) for the past 3 years now, I had spent a lot of msearching through the internet, I saw a testimony on how DR agaba helped someone in curing his HERPES disease, quickly I copied his email which is Dragabasolutionhome@gmail.com just to give him a test I spoke to him, he asked me to do some certain things which I did, he told me that he is going to provide the herbal cure to me, which he did, then he asked me to go for medical checkup after some days after using the herbal cure, behold I was free from the deadly disease, he only asked me to post the testimony through the whole world, faithfully am doing it now, please brothers and sisters, he is great, I owe him in return. if you are having a similar problem just email him on : Dragabasolutionhome@gmail.com oney going from one places to another, from churches to churches, hospitals have been my home every day residence. Constant checks up have been my hobby not until this faithful day, I was or WhatApp: +2349074536486

    ReplyDelete