Tuesday, May 30, 2017

G2A เปิดตัว "G2A News" เว็บไซต์น้องใหม่ อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการเกม

          ฮ่องกง--30 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          G2A News คือเว็บไซต์ที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งซึ่งนำเสนอข่าวคราวล่าสุดในวงการเกมแก่ผู้ที่สนใจ และในฐานะที่เป็นแผนกข่าวของตลาดเกมดิจิทัลอย่าง G2A.COM ทางเว็บไซต์ G2A News จึงมีหมวดคอนเทนต์อันหลากหลายให้แฟน ๆ ได้เลือกสรร



          แหล่งรวบรวมข่าวสารในวงการเกมนี้ [ https://news.g2a.com/ ] นำเสนอข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเกมกว่า 1,000 รายการ ซึ่งเริ่มเผยแพร่มาตั้งแต่เดือนต.ค. 2559 และจำนวนข่าวที่จัดเก็บบนเว็บไซต์ก็มีปริมาณเพิ่มขึ้นทุกวัน ตั้งแต่ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการประกาศและการวางจำหน่ายเกมใหม่, เหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแส รวมถึงแง่มุมอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเกมอีกมากมาย

          เริ่มที่หมวด Reviews ซึ่งเป็นการแสดงความเห็นของผู้เขียนเกี่ยวกับเกมใหม่ ๆ จัดเรียงในรูปแบบที่อ่านง่าย แต่ละรีวิวเป็นการสรุปข้อดีและข้อเสียของเกม รวมถึงให้คะแนนเป็นเปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีตารางแจกแจงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดและคุณสมบัติของฮาร์ดแวร์ที่ใช้ในการทดสอบเกมด้วย

          ส่วนหมวด Previews นั้นจะเปิดเผยภาพเรียกน้ำย่อยของเกมที่จะเปิดตัวในอนาคต โดยมีการรวบรวมข้อมูลจากหลากหลายแหล่งนำมาปะติดปะต่อเป็นบทความที่มีเนื้อหาครบถ้วน

          สำหรับหมวดหลักหมวดสุดท้ายคือ Features ที่รวบรวมข้อมูลเฉพาะอันไม่สามารถพบได้จากที่ไหน อาทิ รายชื่อเกมที่วางจำหน่ายประจำเดือน เกมเด่นน่าจับตา รายชื่อเกมติดอันดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย

          ทั้งนี้ G2A News ไม่ได้โฟกัสเฉพาะเกมบนพีซีเท่านั้น แต่ยังต้อนรับข่าวสารจากทั่วทั้งวงการเกม ไม่ว่าจะเป็นความเคลื่อนไหวอีปอร์ตแบบติดขอบเวที หรือแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ซึ่งเว็บไซต์นี้รังสรรค์โดยกลุ่มผู้มีความเกี่ยวข้องและรอบรู้เกี่ยวกับวงการเกมอย่างลึกซึ้ง ถือเป็นการการันตีว่าคอนเทนต์บน G2A News นั้นมีคุณภาพคับแก้ว

          นอกเหนือจากนี้ G2A News ยังมีระบบคอมเมนต์ที่พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถกรอกอีเมลเพื่อแสดงความคิดเห็นโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาระบบคอมเมนต์จากภายนอกอย่าง Discus ในขณะเดียวกันการอภิปรายบนเว็บไซต์ก็ได้รับการควบคุมเพื่อให้การโต้ตอบระหว่างผู้ใช้ดำเนินไปด้วยความสุภาพ

          อนึ่ง แม้สถานะปัจจุบันของ G2A News จะอยู่ในขั้น "เบต้า" หรือเพิ่งเริ่มต้นได้ไม่นาน แต่ก็มีฟังก์ชั่นครบครัน และการเปลี่ยนแปลงบนเว็บไซต์ในแต่ละครั้งล้วนเป็นไปเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ทั้งสิ้น

          สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่  news.g2a.com

          ติดต่อ: pr@g2a.com

          ที่มา: G2A.com

1 comment:

  1. Happiness is all i see now I never thought that I will be cured from HERPES virus again. I have been suffering from a deadly disease (HERPES) for the past 3 years now, I had spent a lot of msearching through the internet, I saw a testimony on how DR agaba helped someone in curing his HERPES disease, quickly I copied his email which is Dragabasolutionhome@gmail.com just to give him a test I spoke to him, he asked me to do some certain things which I did, he told me that he is going to provide the herbal cure to me, which he did, then he asked me to go for medical checkup after some days after using the herbal cure, behold I was free from the deadly disease, he only asked me to post the testimony through the whole world, faithfully am doing it now, please brothers and sisters, he is great, I owe him in return. if you are having a similar problem just email him on : Dragabasolutionhome@gmail.com oney going from one places to another, from churches to churches, hospitals have been my home every day residence. Constant checks up have been my hobby not until this faithful day, I was or WhatApp: +2349074536486

    ReplyDelete