Monday, May 28, 2018

XCMG ส่งมอบเครื่องจักรก่อสร้างให้โครงการเหมืองแร่ของ BHP ในออสเตรเลีย

          XCMG บริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำระดับโลก รับหน้าที่จัดหาเครื่องจักรป้อนโครงการเหมืองแร่เหล็กขนาดใหญ่ของ BHP ในแคว้นพิลบารา ประเทศออสเตรเลีย ขณะที่บริษัทกำลังเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดสำคัญๆ ตามนโยบาย "Belt and Road" ของรัฐบาลจีน ซึ่งรวมถึงการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานและโครงการเหมืองแร่ในกัมพูชา อาเซอร์ไบจาน และมาเลเซีย


          XCMG ส่งรถเกรดรุ่น GR3505 ไปยังไซต์งานของ BHP ในแคว้นพิลบารา ซึ่งเป็นเหมืองแร่เหล็ก 1 ใน 5 แห่งของบริษัทที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคดังกล่าว และมีกำลังการผลิต 275 ล้านตันต่อปี โดย BHP ได้เลือกรถเกรดรุ่น GR3505 ที่ผ่านการอัพเกรดให้ได้มาตรฐานของ BHP และมาตรฐานเครื่องจักรเหมืองแร่ของออสเตรเลีย เพราะมีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งในด้านความคล่องตัว การทำงานของเครื่องจักร ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย

          หวัง หมิน ประธาน XCMG กล่าวว่า "เราเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทที่ผลิตเครื่องจักรเหมืองแร่กลางแจ้งขนาดใหญ่ การได้ร่วมงานกับ BHP ถือเป็นการสร้างความร่วมมือที่ทรงพลัง การทำข้อตกลงครั้งล่าสุดนี้ ประกอบกับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในออสเตรเลียนับตั้งแต่ต้นปี และการรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างๆ ตามแนวเส้นทางสายไหม ได้ช่วยให้เราครองส่วนแบ่งมากขึ้นในตลาดเครื่องจักรเหมืองแร่ระดับโลก"

          นอกจากนี้ XCMG ยังส่งทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคลงพื้นที่ในแคว้นพิลบารา เพื่อรับประกันว่าจะสามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้อย่างทันท่วงที

          ในฐานะผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำอันดับ 6 ของโลก XCMG ได้มีส่วนร่วมในโครงการก่อสร้างมาแล้วทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศตามแนวเส้นทางสายไหม ซึ่งความต้องการเครื่องจักรก่อสร้างอเนกประสงค์ที่เชื่อถือได้เติบโตขึ้นทุกปี

          - XCMG จัดหาเครื่องจักรก่อสร้างถนนให้โครงการบูรณะทางหลวงหมายเลข 11 ของกัมพูชา ซึ่งมีระยะทาง 96.48 กิโลเมตร และเป็นเส้นทางสำคัญในเครือข่ายทางหลวงในภาคกลางของกัมพูชา นอกจากนี้ XCMG ยังครองส่วนแบ่งมากที่สุดในตลาดเครื่องจักรก่อสร้างถนนในกัมพูชา

          - XCMG ส่งมอบอุปกรณ์ยก 34 เครื่องให้แก่โครงการสร้างท่าเรือในอาเซอร์ไบจาน รวมถึงรถเครน รถตัก และรถยก พร้อมส่งทีมเจ้าหน้าที่เทคนิค 6 คนลงพื้นที่เพื่อให้บริการติดตั้ง ทดสอบ และฝึกอบรมการใช้งานเป็นเวลา 30 วัน

          - XCMG จัดหารถเครนให้โครงการสร้างทางรถไฟเลียบชายฝั่งตะวันออกของมาเลเซีย ซึ่งถือเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดตามแนวเส้นทางสายไหม

          เกี่ยวกับ XCMG

          XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 74 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 177 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตาม XCMG Group ได้ทาง Facebook , Twitter , YouTube ,  LinkedIn และ Instagram

No comments:

Post a Comment