Wednesday, May 23, 2018

ไบโอเธิร์ม เปิดตัว “เอมิลี ดิโดนาโต” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก

          ไบโอเธิร์ม (Biotherm) แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดหรู ประกาศเปิดตัว "เอมิลี ดิโดนาโต" ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก นางแบบสาวสวยและนักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยโคลัมเบียรายนี้ จะร่วมกับคริสตี เทอร์ลิงตัน-เบิร์นส และแคนดิซ สวานโพเอล ในการเป็นตัวแทนนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Life Plankton(TM) ของไบโอเธิร์ม

         


          เอมิลี ดิโดนาโต กล่าวว่า "ฉันมีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไบโอเธิร์ม ฉันรักความเป็นธรรมชาติของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มมาตลอด ฉันเริ่มใช้ไบโอเธิร์มครั้งแรกช่วงที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ผลิตภัณฑ์ Life Plankton Essence ช่วยเปลี่ยนแปลงผิวที่แห้งตึงของฉันให้รู้สึกดีขึ้น สูตรทั้งหมดของของไบโอเธิร์มมีส่วนผสมของ Life Plankton ที่ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิวอย่างแท้จริง ตอนนี้ผิวของฉันผ่านความตึงเครียดจากการจัดงานแต่งงานในช่วงฤดูร้อน และไบโอเธิร์มก็เข้ามาช่วยดูแลผิวในเวลาที่เหมาะเจาะพอดี"

          เอมิลี ดิโดนาโต นางแบบสาวชาวนิวยอร์กผู้มีเชื้อสายอิตาเลียน ไอริช และชนพื้นเมืองอเมริกัน จะเปิดตัวแคมเปญของเธอสำหรับไบโอเธิร์มในเดือนมิถุนายนนี้

          เมื่อไม่ได้อยู่บนรันเวย์ เอมิลีจะประทินโฉมตามวิถีธรรมชาติของไบโอเธิร์ม ด้วยการไม่แต่งหน้าและเผยผิวอันเปล่งปลั่งให้โลกได้ยล ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของไบโอเธิร์มที่ต้องการเปลี่ยนแปลงผิวพรรณด้วยพลังแห่งธรรมชาติบำบัด

          เอมิลีก้าวสู่จุดสูงสุดของอาชีพในวัย 27 ปี นอกจากนั้นยังเอาชนะความสงสัยในตัวเองและเข้าศึกษาสาขาชีววิทยาที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย เธอมักแชร์เรื่องราวชีวิตในมหานครนิวยอร์กผ่านอินสตาแกรม ทั้งปั่นจักรยาน เล่นโยคะ อาบแดด ปีนเขา และแข่งวิ่งมาราธอน

          เอมิลี ดิโดนาโต รักในการดูแลผิวพรรณ และเป็นแฟนของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มมานานหลายปีก่อนที่จะได้รับการติดต่อให้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ โดยเดวิด ฟริดเลฟสกี ผู้จัดการทั่วไปของไบโอเธิร์ม กล่าวว่า "เอมิลีชื่นชอบผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มเป็นการส่วนตัว ทั้งยังมีไลฟ์สไตล์ที่รักธรรมชาติและมีความแอคทีฟสูง เธอจึงเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่เหมาะสมที่สุดในการแสดงประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์ม เธอไม่ใช่แค่ผู้ทรงอิทธิพลในด้านการดูแลผิวพรรณเท่านั้น แต่ยังใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีด้วย นอกจากนี้ การมีส่วนร่วมกับชุมชนยังทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับไบโอเธิร์ม"

          กิจวัตรการดูแลผิวพรรณของเอมิลี

          เพื่อฉลองการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เอมิลีได้เลือกผลิตภัณฑ์ไบโอเธิร์มที่ชื่นชอบที่สุด 5 ตัวเพื่อใช้ในการดูแลผิวพรรณเป็นกิจวัตร ซึ่งจะได้รับการเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรม @biotherm ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ และไบโอเธิร์มจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ มาร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์ส่งตรงถึงบ้าน #emilylovesbiotherm

          เกี่ยวกับไบโอเธิร์ม

          ไบโอเธิร์ม คือผู้บุกเบิกด้านชีววิทยาผิวหนัง นับตั้งแต่ค้นพบประโยชน์ของ Life Plankton(TM) ในปี 1952 ไบโอเธิร์มก็ใช้พลังการรักษาที่เหลือเชื่อของ Life Plankton(TM) ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขั้นสูงมาโดยตลอด และด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ไบโอเธิร์มได้ผสานสารแอคทีฟอันทรงพลังกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล เพื่อสุขภาพผิวเปล่งปลั่งสวยงาม ไบโอเธิร์มนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและผิวกายกว่า 130 ชนิดเพื่อดูแลทุกสภาพผิว ทุกปัญหาผิว และทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับผลิตภัณฑ์เด่นของแบรนด์ประกอบด้วย Life Plankton(TM) Essence, Aquasource Gel, Blue Therapy Serum และ Lait Corporel รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.biotherm.com



No comments:

Post a Comment