Wednesday, May 30, 2018

ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เผยยอดขายโตสองเท่าในไตรมาสแรก

          ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือซานี่ กรุ๊ป ได้เปิดเผยรายงานงบการเงิน ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบโดยผู้สอบบัญชี (unaudited) เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งรายงานระบุว่า รายได้รวมของบริษัทแตะที่ 997 ล้านหยวนในไตรมาสแรก ขยายตัวขึ้น 96.5% เมื่อเทียบรายปี ขณะที่กำไรสุทธิของผู้ถือหุ้นอยู่ที่ 172 ล้านหยวน เพิ่มขึ้น 139.9% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว คิดเป็น 75% ของทั้งปี 2560 ด้านอัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 3.12% เป็น 17.25% ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล มีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว


 
เครื่องจักรสำหรับเหมืองแร่ของ SANY

 
เครื่องจักรสำหรับท่าเรือของ SANY

          ทั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกรายงานงบการเงินประจำไตรมาส ซึ่งบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมเชื่อว่า บริษัทมีความเชื่อมั่นเกี่ยวกับการพัฒนาในอนาคต

          อุตสาหกรรมเหมืองแร่ได้รับปัจจัยสนับสนุนจากนโยบายระดับดับชาติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้อุตสาหกรรมฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง และกระตุ้นความต้องการของตลาดให้ขยายตัวขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ ด้วยการฟื้นตัวของธุรกิจการขนส่งทางเรือทั่วโลก และนโยบาย "Belt and Road Initiative" บริษัทจึงเร่งขยายตลาดเครื่องจักรสำหรับท่าเรือ ส่งผลให้ในไตรมาสแรกปีนี้ ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องจักรสำหรับเหมืองแร่และผลิตภัณฑ์เครื่องจักรสำหรับท่าเรือนั้น ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก

          ในช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคม ซานี่มีรายได้จากยอดขายเครื่องจักรสำหรับเหมืองถ่านหินเพิ่มขึ้นมากกว่า 100% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดการจัดส่งเติบโตขึ้นมากกว่า 50%

          "ด้วยอานิสงส์จากการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมและการต่ออายุการใช้งานอุปกรณ์ อุปกรณ์ด้านพลังงานและเครื่องจักรสำหรับท่าเรือจึงยังคงแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่ง โดยผลการดำเนินงานของ ซานี่ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมเครื่องจักรสำหรับการทำเหมืองแร่และท่าเรือนั้น ถือได้ว่าสมกับความคาดหวังของเรา" บุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมกล่าว

          สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์: 1 800 GO SANY (1-800-467-269)
          เว็บไซต์ทางการ: www.sanyglobal.com
          อีเมล: sales31@sanygroup.cn

          ติดตามเราได้ทาง:
          Facebook: SANY Group
          WeChat: SanyWorldwide

No comments:

Post a Comment