แบรนด์โซดาชั้นแนวหน้าจับมือกับไอคอนวงการบันเทิง ในแคมเปญใหม่ต้อนรับเทศกาลวันหยุด ด้วยข้อความอันทรงพลังเชิญชวนให้ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
"มีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ แต่มีความหมาย"
SodaStream แบรนด์โซดาชั้นแนวหน้า* ได้ประกาศแคมเปญต้อนรับวันหยุดประจำปี 2020 เพื่อเชิญชวนให้ทุกคน "มีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ แต่มีความหมาย" แคมเปญระดับโลกนี้ใหญ่ที่สุดเท่าที่ SodaStream เคยจัดขึ้น โดยดึงตำนานวงการเพลงฮิปฮ็อปอย่าง Snoop Dogg มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ แต่สำคัญกับชีวิตของตัวเองมากขึ้นในเทศกาลวันหยุดนี้ แคมเปญดังกล่าวมุ่งเน้นที่ผู้คนและน้อมรับความมหัศจรรย์ของฤดูกาลนี้
รับชมคลิปแนะนำแคมเปญได้ที่ www.youtube.com/watch?v=gwj7fj05bUE
แคมเปญดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวการใช้เวลาวันหยุดในครอบครัว โดยแทนที่จะออกไปเที่ยวอย่างสุดเหวี่ยง ก็เลือกที่จะอยู่บ้านและมีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ แต่มีความหมายแทนในช่วงเวลาวันหยุดนี้ ซึ่งอย่างที่เคย SodaStream ได้มอบข้อความกระตุ้นให้ทุกคนใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เมื่อ Snoop Dogg พบกับแอนิเมชันเต่าทะเล เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนสร้างการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ นั่นคือการเปลี่ยนไปใช้ของที่ใช้ซ้ำได้ เพื่อก่อให้เกิดผลกระทบครั้งใหญ่ในการกอบกู้โลกใบนี้ โดยขวด SodaStream ที่ใช้ซ้ำได้ 1 ขวด ช่วยให้ไม่ต้องใช้ขวดพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวได้กว่าหลายพันขวด
แคมเปญนี้ถ่ายทอดข้อความสำคัญในสไตล์สนุกสนานตามแบบฉบับของ SodaStream โดยอาศัยความเป็น Snoop Dogg ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่เวอร์กับทุกอย่าง แต่ดันมาชวนให้ทุกคนโฟกัสกับ "สิ่งเล็ก ๆ แทน" เช่น อบคุกกีขนมปังขิงกับครอบครัว ซึ่งในอีกฉากหนึ่งของวิดีโอปรากฏให้เห็นครอบครัว Snoop Dogg นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารฉลองวันหยุดขณะพยายามเอาหน้าออกจากจอมือถือ และทุกคนในครอบครัวมีหน้าเหมือน Snoop Dogg หมด ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ๆ ไปจนถึงสุนัข
"ที่ SodaStream เราสนับสนุนให้ผู้คนออกมาสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีเสมอมา สำหรับปีนี้ เราทุ่มสุดตัวเพื่อมอบแคมเปญที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดยเป็นแคมเปญเกี่ยวกับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ" Karin Schifter Maor ซีเอ็มโอใหญ่ของ SodaStream กล่าว "SodaStream เป็นที่สุดแห่งการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ ที่ว่านี้ เพื่อลดขยะจากการใช้พลาสติกเพียงครั้งเดียว และ Snoop Dogg ก็เป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อช่วยกระจายข้อความนี้ในสไตล์สนุกสนาน"
Snoop Dogg กล่าวว่า "ผมชอบ SodaStream มาก ผมจึงร่วมมือกับแบรนด์ในแคมเปญนี้ได้อย่างสนิทใจ พวกเขาสร้างผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมขึ้นมา และเป็นความแตกต่างที่ใหญ่มากในโลกของเรา ผมมีความสุขที่ได้ช่วยเผื่อแผ่ความรัก"
วิดีโอประจำแคมเปญนี้กำกับโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง Jake Szymanski ซึ่งสอดคล้องกับโทนและสไตล์ติดตลกของทางบริษัทอย่างสมบูรณ์แบบ โดย Szymanski เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง "Mike and Dave Need Wedding Dates", "The Package" รวมถึงภาพยนตร์สั้นหลายเรื่องให้ Funny or Die และ "Saturday Night Live" ส่วนผลงานล่าสุดคือภาพยนตร์แนวแอคชันคอมเมดีให้ Studio 8 โดยได้แรงบันดาลใจจาก Forrest Fenn
(*วัดจากปริมาณการบริโภค)
เกี่ยวกับ SodaStream
SodaStream เป็นแบรนด์โซดาในเครือ PepsiCo ชั้นนำของโลกเมื่อวัดจากปริมาณการบริโภค ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคเอร็ดอร่อยไปกับน้ำโซดาคุณภาพได้อย่างง่ายดายและไม่จำกัด ทั้งยังช่วยกู้โลกด้วย เครื่องทำโซดาของ SodaStream เป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้บริโภค เพราะทั้งดีต่อสุขภาพ ทำง่าย พกพาสะดวก และเป็นมิตรกับโลก ช่วยลดปริมาณขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งได้กว่าหลายพันชิ้น ด้วยการใช้ขวด SodaStream ที่ใช้ซ้ำได้เพียงแค่ขวดเดียว ผลิตภัณฑ์ของ SodaStream วางจำหน่ายในร้านค้าปลีกกว่า 80,000 แห่ง ใน 46 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SodaStream ได้ที่ www.SodaStream.com และติดตาม SodaStream ได้ทาง Facebook, Instagram และ YouTube
No comments:
Post a Comment