Tuesday, January 26, 2016

HubSpot เตรียมเปิดสำนักงานโตเกียว หนุนการเติบโตในเอเชียแปซิฟิก



HubSpot (NYSE: HUBS) บริษัทซอฟต์แวร์การขายและการตลาดแบบ Inbound Marketing ประกาศว่า บริษัทจะเปิดสำนักงานที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2559 เพื่อสนับสนุนการเติบโตของ HubSpot ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนเพิ่มศักยภาพของบริษัทในการช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจในภูมิภาคปรับเปลี่ยนแนวทางการดึงดูด สร้างปฏิสัมพันธ์และสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า

สำนักงานในกรุงโตเกียวจะเป็นสำนักงานแห่งที่ 3 ของ HubSpot ในภูมิภาค ต่อจากสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์ และที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และจะเป็นสำนักงานลำดับที่ 6 ในโลก โดยสำนักงานใหญ่ระดับโลกของ HubSpot ตั้งอยู่ที่เมืองเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ส่วนสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปอยู่ที่กรุงดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ และมีสำนักงานย่อยอีกแห่งอยู่ที่เมืองพอร์ตสมัท รัฐนิวแฮมป์เชียร์

"HubSpot กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เพิ่มสำนักงานในญี่ปุ่นเข้าสู่การดำเนินของเราในเอเชียแปซิฟิก" เจดี เชอร์แมน ประธานและซีโอโอของ HubSpot กล่าว "ญี่ปุ่นนั้นเต็มไปด้วยธุรกิจในตลาดระดับกลางที่ชื่นชอบความเป็นรูปแบบเฉพาะและใช้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ แบบที่ HubSpot สามารถให้บริการแก่ทีมขายและการตลาดของธุรกิจเหล่านั้นได้ เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับลูกค้าและหุ้นส่วนของเราอย่างใกล้ชิดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละราย และร่วมเติบโตไปด้วยกัน ผ่านสำนักงานแห่งนี้"

สำนักงานในญี่ปุ่นของ HubSpot จะประกอบไปด้วยทีมขาย การตลาด บริการ และงานสนับสนุน ซึ่งจะมุ่งสานความสัมพันธ์กับลูกค้าและหุ้นส่วนทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ร่วมกับสำนักงานในสิงคโปร์และซิดนีย์

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับเราในกรุงโตเกียว หรือแนะนำผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม สามารถดูตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครได้ที่ http://www.hubspot.com/jobs/tokyo/all-jobs

No comments:

Post a Comment