- "CHI-BA+KUN" เตรียมโชว์ตัวโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดชิบะในงาน Japan Expo Thailand 2016 -
จังหวัดชิบะของญี่ปุ่นกำลังจัดกิจกรรมโปรโมทการท่องเที่ยว ผ่านการติดโฆษณาลวดลาย "CHI-BA+KUN" และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัด รอบขบวนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงของไทยที่เชื่อมต่อระหว่างท่าอาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิและสถานีพญาไท ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2016
(รูปภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M102229/201601086912/_prw_OI1fl_XPqkjS1K.jpg)
นอกจากนี้ CHI-BA+KUN จะเข้าร่วมงาน Japan Expo Thailand 2016 ที่กรุงเทพฯ เพื่อโปรโมทจังหวัดชิบะและสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าโดยเฉพาะ
1. สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ (โฆษณาติดรอบขบวนรถไฟ)
1) เส้นทาง/ขบวนรถไฟ
แอร์พอร์ตเรลลิงก์ / รถไฟฟ้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (SA City Line)
2) ระยะเวลา
ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. - 29 ก.พ. 2016
3) ลวดลายโฆษณา
โฆษณาติดรอบขบวนรถไฟจะมีลวดลายเป็นตัวมาสคอต CHI-BA+KUN รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆของจังหวัดชิบะที่ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย ได้แก่ การเก็บสตรอว์เบอร์รีรถไฟท้องถิ่น ทุ่งดอกทิวลิป และพระพุทธรูปสลักหินอันโด่งดังของญี่ปุ่น
2. Japan Expo Thailand 2016
Japan Expo Thailand 2016 คือหนึ่งในมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งจัดขึ้นเพื่อนำเสนอความน่าสนใจต่างๆของญี่ปุ่น อย่างเช่น วัฒนธรรม รวมถึงวัฒนธรรมป๊อป อาหาร การท่องเที่ยว และภูมิภาคต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทย โดยจังหวัดชิบะจะไปออกบูธที่งาน Japan Expo Thailand 2016 พร้อมการปรากฏตัวของมาสคอต CHI-BA+KUN บนเวที Travel Zone เพื่อโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดชิบะ
1) ระยะเวลา
ตั้งแต่วันที่ 22-24 มกราคม 2016
2) สถานที่
เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า
3) ผู้จัดงานและผู้สนับสนุน
ผู้จัดงาน: บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด
ผู้สนับสนุน: สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และอีกมากมาย
4) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
http://japanexpothailand.com/
3. อื่นๆ
เว็บไซต์พิเศษ "Discover Chiba" ได้รับการเปิดตัวเมื่อวันที่ 10 มกราคม
https://www.facebook.com/DiscoverChiba
ที่มา: ฝ่ายข่าวและประชาสัมพันธ์ รัฐบาลท้องถิ่นจังหวัดชิบะ
No comments:
Post a Comment