Monday, January 25, 2016

ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป เปิดตัวบริการเรือสำราญล่องแม่น้ำไนล์ The Oberoi Philae มอบสุดยอดประสบการณ์แห่งความหรูหรา

          ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป ประกาศเปิดตัวบริการเรือสำราญสุดหรูล่องแม่น้ำไนล์ The Oberoi Philae, Luxury Nile Cruiser ซึ่งจะล่องเรือไปตามเส้นทางระหว่างเมืองอัสวานและเมืองลักซอร์ ประเทศอียิปต์ ด้วยแผนการเดินทางแบบ 4 คืน และ 6 คืน ทั้งนี้ ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป ได้ให้บริการเรือสำราญหรูล่องแม่น้ำไลน์อยู่แล้วหนึ่งลำ ได้แก่  The Oberoi Zahra และจะต่อยอดบริการนี้ด้วย The Oberoi Philae

         

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160119/786463)

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160119/786463-a)

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160119/786463-b)

          The Oberoi Philae จะยกระดับประสบการณ์แห่งความหรูหราเพิ่มเติมจากที่ The Oberoi Zahra ได้นำเสนอ โดยแขกผู้มาพักจะได้ชมทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำไนล์ พร้อมสัมผัสกับบริการอันเป็นที่เล่าขานจากโอเบอรอย ในขณะสำรวจวัฒนธรรมอียิปต์เก่าแก่ 5,000 ปี

          Mr. P.R.S. Oberoi ประธานบริหาร ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอบริการเรือสำราญสุดหรูล่องแม่น้ำไนล์ The Oberoi Philae, Luxury Nile Cruiser เพื่อมอบความหรูหราและการบริการที่เหนือระดับ ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป ได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดของโลก และผมมั่นใจว่า The Oberoi Philae, Luxury Nile Cruiser จะสืบสานธรรมเนียมนี้ พร้อมเปิดประสบการณ์ล่องแม่น้ำไนล์ที่หาจากที่ไหนไม่ได้ให้แก่นักท่องเที่ยว"

          Mr. Mahmoud Nourelden ผู้จัดการเรือ The Oberoi Philae, Luxury Nile Cruiser กล่าวเสริมว่า "เรือสำราญล่องแม่น้ำไนล์สุดหรูลำนี้จะมอบช่วงเวลาแห่งความสงบสุขให้แก่นักท่องเที่ยวที่มีระดับ ด้วยบริการอันอบอุ่น เป็นธรรมชาติ และเป็นส่วนตัว เรามั่นใจว่าเรือสำราญลำนี้จะช่วยเพิ่มมูลค่าที่สัมผัสได้ให้กับภาคธุรกิจบริการในอียิปต์"

          เรือสำราญหรูพรั่งพร้อมไปด้วยที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกบนเนื้อที่กว้างขวางที่สุดบนแม่น้ำไนล์ ห้องเคบินและห้องสวีทจำนวน 22 ห้องได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหน้าต่างสไตล์ฝรั่งเศสบานใหญ่ เพื่อเปิดรับทัศนียภาพอันงดงามดั่งภาพวาดของแม่น้ำไนล์ เรือสำราญลำนี้ยังติดตั้งเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งรวมถึง WiFi ความเร็วสูงด้วย

          สำหรับร้านอาหาร จะมีการนำเสนอเมนูอาหารจานพิเศษจากครัวตะวันตก เอเชีย และตะวันออกกลาง พร้อมทิวทัศน์ที่ทอดยาวสุดตาของแม่น้ำไนล์ ขณะที่บนดาดฟ้าเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ แขกผู้มาใช้บริการจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารกลางวัน อาหารว่าง และขนมขบเคี้ยวที่ร้านอาหารริมสระน้ำ ภายในเรือยังมีบาร์สุดชิคและซิการ์เลานจ์ ซึ่งตกแต่งด้วยโต๊ะขนาดกะทัดรัด ฟลอร์เต้นรำ และโรงภาพยนตร์ล้ำสมัย

          ในส่วนของห้องออกกำลังกายบนเรือสำราญซึ่งเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงนั้น จะเผยให้เห็นทัศนียภาพที่งดงามชวนตะลึงในระหว่างออกกำลังกาย เช่นเดียวกับที่ The Oberoi Spa

          The Oberoi Philae, Luxury Nile Cruiser จะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบริการระดับรางวัลของดิ โอเบอรอย กรุ๊ป จึงนับเป็นตัวเลือกสำหรับนักเดินทางผู้แสวงหาความผ่อนคลายแบบมีรสนิยมอย่างแท้จริง

          สำหรับข้อมูลการจองและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.oberoihotels.com

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
          Silki Sehgal
          Director - Corporate Communications
          The Oberoi Group
          โทร. +91-11-2389 0505
          อีเมล: silki.sehgal@oberoigroup.com

          ที่มา: The Oberoi Group

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment