การถ่ายทอดสดจัดขึ้นที่ศูนย์ทดสอบของ XCMG ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบเครื่องจักรก่อสร้างระดับมืออาชีพชั้นนำของประเทศจีน ผู้ควบคุมเครื่องจักรได้แสดงการทำงานของรถขุด รถตัก เครื่องจักรงานถนน และรถบรรทุกหนัก โดยสาธิตการใช้งานร่วมกันและจำลองโครงการก่อสร้างในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแสดงความสามารถในการปรับตัวและการทำงานร่วมกันของเครื่องจักร
หลิว เจี้ยนเซิน ผู้ช่วยประธานบริษัท XCMG และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนำเข้าและส่งออก รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการตลอดการถ่ายทอดสดในภาษาอังกฤษ โดยนำเสนอกรณีศึกษาด้านการก่อสร้างที่น่าสนใจ เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งกล่าวถึงความร่วมมือและความสัมพันธ์ระหว่าง XCMG กับลูกค้าทั่วโลก
กิจกรรมนี้ถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ XCMG รวมถึงแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง Vzan, TikTok, Kuaishou, Facebook, Twitter, LinkedIn และ YouTube โดยมีผู้ชมจากจีนและต่างประเทศชมการถ่ายทอดสดรวม 600,000 คน ส่วนยอดวิวรวมทั้งหมดอยู่ที่ 4 ล้าน
เทศกาล International Customer Festival เปิดตัวครั้งแรกในปี 2562 โดยมีเป้าหมายเพื่อแนะนำแบรนด์ XCMG รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการสู่สายตาลูกค้าทั่วโลก อย่างไรก็ดี การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ XCMG เปลี่ยนแผนและตัดสินใจจัดเทศกาลครั้งที่สองทางออนไลน์ ผ่านกิจกรรมการถ่ายทอดสดแนะนำสินค้า รวมถึงการประชุมสำหรับภูมิภาคตะวันออกกลาง เอเชียกลาง และยุโรป
ในไตรมาสแรกของปี 2563 ยอดส่งออกของ XCMG ทะยานอย่างแข็งแกร่งสวนทางแนวโน้มตลาด โดยเติบโตถึง 20% เมื่อเทียบรายปี
หวัง หมิน ประธานบริษัท XCMG กล่าวว่า "กิจกรรมการถ่ายทอดสดเป็นวิธีที่ได้ผลในการรับมือกับผลกระทบจากโรคระบาด ทั้งยังเป็นการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก เราได้แสดงให้ลูกค้าเห็นถึงการทำงานร่วมกันของเครื่องจักรก่อสร้าง XCMG รวมทั้งได้ทำการเจรจาธุรกิจและรับออเดอร์สินค้าออนไลน์ ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญต่ออนาคตของ XCMG บนเวทีโลก"
เกี่ยวกับ XCMG
XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 77 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com, Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram
No comments:
Post a Comment