Thursday, May 28, 2020

Yuyu Pharma เซ็นสัญญาลงโฆษณาในสนามเบสบอล หวังสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในตลาดสากล

Yuyu Pharma  (ซีอีโอ: Robert Wonsang Y, KRX 000220) บริษัทยาจากเกาหลีใต้ ได้ลงนามในสัญญาการทำโฆษณากับ Korea Economic Daily ซึ่งเป็นผู้ถือครองสิทธิ์ธุรกิจโฆษณาของสนามเบสบอล Jamsil Baseball Stadium ในกรุงโซล การทำสัญญาดังกล่าวจะส่งผลให้ โลโก้ของ Yuyu Pharma ปรากฏอยู่ตรงเส้นเบสที่หนึ่งของสนาม และสามารถมองเห็นได้ระหว่างการถ่ายทอดทางโทรทัศน์


สนามเบสบอล Jamsil Baseball Stadium สร้างขึ้นในปี 2523 โดยถือเป็นต้นกำเนิดของเบสบอลอาชีพเกาหลี และรังเหย้าของทีม Doosan Bears กับ LG Twins ซึ่งเป็นทีมเบสบอลยอดนิยม 2 ทีมในลีกเบสบอลเกาหลี (KBO)

แคมเปญโฆษณาของ Yuyu Pharma จะเน้นการทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก จึงเลือกใช้การแข่งขันเบสบอลลีก KBO ซึ่งจะถูกถ่ายทอดไปยัง 130 ประเทศทั่วโลก อาทิ อเมริกา เอเชีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ขณะที่ตำแหน่งเส้นเบสหนึ่งที่โฆษณาปรากฎอยู่ก็จะดึงดูดสายตาของลูกค้า พนักงานที่มีความสามารถ และพันธมิตรในอนาคตได้เป็นอย่างดี

Robert Yu ซีอีโอของ Yuyu Pharma กล่าวว่า "เราหวังว่าแคมเปญโฆษณาใหม่ด้วยกีฬาเบสบอลในครั้งนี้จะสร้างผลกระทบในวงกว้าง ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น และดึงดูดผู้มีความสามารถโดดเด่นเข้ามา ด้วยการทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักมากขึ้น ไม่เพียงแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่เป็นในต่างประเทศด้วย

เกี่ยวกับ Yuyu Pharma

Yuyu Pharma (KRX: 000220) เป็นบริษัทยาที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2484 โดยทำการผลิต จัดจำหน่าย และทำการตลาดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยา อุปกรณ์การแพทย์ และอาหารทางการแพทย์ในเกาหลีใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบัน Yuyu Pharma กำลังให้ความสำคัญกับการพัฒนายาตัวใหม่สำหรับการรักษาโรคต่อมลูกหมากโตและโรคตาแห้ง



No comments:

Post a Comment