Monday, September 28, 2015

"ดังกิ้น โดนัท" ฉลองวันกาแฟโลก มอบส่วนลด 50% วันที่ 29 ก.ย. นี้

          ดังกิ้น โดนัท เชิญชวนลูกค้าในประเทศไทยเพลิดเพลินไปกับส่วนลด 50% เมื่อซื้อเครื่องดื่มเอสเปรสโซ่ชนิดใดก็ได้พร้อมกับเซ็ต Value Pack ของทางร้านในวันที่ 29 ก.ย. นี้

         


          ดังกิ้น โดนัท (Dunkin' Donuts) หนึ่งในเครือร้านขนมและกาแฟชั้นนำของโลก จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักกาแฟในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 29 ก.ย. นี้ ดังกิ้น โดนัท ในไทยจะมอบส่วนลด 50% สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มเอสเปรสโซ่ชนิดใดก็ได้พร้อมกับเซ็ต Value Pack เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวัน "Global Coffee Day" ครั้งที่ 2 ของแบรนด์

          "กาแฟเป็นเมนูที่ขาดไม่ได้ของดังกิ้น โดนัท มาตั้งแต่ที่เราจัดตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมาเมื่อ 65 ปีที่แล้ว เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเฉลิมฉลองวัน "Global Coffee Day" ครั้งที่ 2 ในทุกสาขาทั่วโลก ในวันที่ 29 ก.ย. นี้" คริส ฟูกัว รองประธาน ฝ่ายการตลาดแบรนด์ ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลก และนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของดังกิ้น แบรนด์ส กล่าว "เราหวังว่าลูกค้าทั่วประเทศไทยจะร่วมเฉลิมฉลองและมีความสุขไปกับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ที่ดังกิ้น โดนัท"

          การมอบข้อเสนอสุดพิเศษนี้เป็นการเฉลิมฉลองวัน Global Coffee Day ครั้งที่ 2 ของดังกิ้น โดนัท เพื่อขอบคุณเหล่าแฟนๆทั่วโลกสำหรับการอุดหนุนอย่างเหนียวแน่น พร้อมไปกับการเฉลิมฉลองบทบาทอันสำคัญของกาแฟในชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก ร้านดังกิ้ง โดนัท สาขาประเทศไทย เสิร์ฟเมนูกาแฟร้อนและเย็นที่หลากหลาย รวมถึงเครื่องดื่มต่างๆอย่างมอคค่า นอกจากนี้ ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มลาเต้ร้อนและเย็น คาปูชิโน่ตลอดจนเอสเปรสโซ่ที่เรียงแถวกันเข้ามาพร้อมส่งมอบให้แก่ลูกค้า

          ดังกิ้น โดนัท เป็นผู้นำด้านกาแฟมาเป็นเวลา 65 ปี และสามารถทำยอดขายกาแฟได้ประมาณ 1.8 พันล้านแก้วต่อวันทั่วโลกเมื่อปี 2557 ความจริงแล้วชื่อของแบรนด์มาจากแนวคิดการจับคู่เมนูอร่อยอย่างกาแฟคุณภาพสูงและโดนัท เนื่องจากผู้บริโภคต่างชื่นชอบกับการจุ่มโดนัทลงไปในแก้วกาแฟเพื่อรับประทานคู่กัน จึงเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อดังกิ้น โดนัท นั่นเอง ทั้งนี้ ดังกิ้น โดนัทใช้เมล็ดกาแฟอราบิก้า 100% ในการสรรค์สร้างเมนูกาแฟและความพิเศษของกาแฟดังกิ้น โดนัท ยังถือเป็นกาแฟคุณภาพเยี่ยมในวงการกาแฟอีกด้วย

          ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดังกิ้น โดนัท และรายการเครื่องดื่มคุณภาพสูง รวมถึงแซนวิชและผลิตภัณฑ์ขนมปังต่างๆได้ ด้วยการติดตามผ่านทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/DunkinDonuts

          เกี่ยวกับดังกิ้น โดนัท

          ดังกิ้น โดนัท ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2493 คือร้านขนมอันเป็นที่โปรดปรานของชาวอเมริกันที่สามารถแวะซื้อกาแฟและขนมได้ทุกวันและตลอดทั้งวัน ดังกิ้น โดนัท เป็นผู้นำตลาดกาแฟร้อนแบบธรรมดา กาแฟดีแคฟ กาแฟปรุงรส กาแฟเย็น โดนัท เบเกิล และมัฟฟิน โดยบริษัท แบรนด์ คียส์ (Brand Keys) ได้จัดอันดับให้ ดังกิ้น โดนัท รั้งอันดับ 1 ติดต่อกัน 9 ปี ในฐานะร้านกาแฟที่ลูกค้ายังคงให้ความนิยมอย่างเหนียวแน่น บริษัทมีร้านขายโดนัทกว่า 11,400 สาขา ใน 39 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ดังกิ้น โดนัท มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแคนตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ และเป็นบริษัทในเครือของดังกิ้น แบรนส์ กรุ๊ป (จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในชื่อ DNKN) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.DunkinDonuts.com

            พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment