Thursday, September 24, 2015

The Ultimate Travelling Camp คว้ารางวัลจากงาน PATA Gold Awards 2015

          กวาดรางวัลอันทรงเกียรติ 2 สาขา ได้แก่ Heritage & Culture และ Consumer Travel Brochure

          The Ultimate Travelling Camp (TUTC) แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูแบบเคลื่อนที่ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับการผจญภัยรูปแบบต่างๆ ในสถานที่ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีทั่วอินเดีย คว้า 2 รางวัลจากงาน PATA Gold Awards 2015 ในสาขา Heritage & Culture จากความพยายามในการอนุรักษ์มรดกทางวัฒนธรรม พรรณพืชและสัตว์ประจำถิ่น ศิลปะแขนงต่างๆ รวมถึงสูตรลับและการแพทย์แผนโบราณ และในสาขา Marketing Media จากผลงาน Consumer Travel Brochure โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการ Bangalore International Exhibition Centre (BIEC) เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างการจัดงาน PATA Travel Mart 2015 ทั้งนี้ PATA (Pacific Asia Travel Association) คือองค์กรชั้นนำที่เป็นกระบอกเสียงให้กับอุตสาหกรรมการเดินทางท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก    

         

          TUTC พยายามดึงดูดนักท่องเที่ยวระดับสูงมาสู่อินเดีย ด้วยการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้ดื่มด่ำกับวัฒนธรรมและสัมผัสกับผู้คนในอินเดียอย่างแท้จริง ต่างจากการท่องเที่ยวทั่วไปที่ทำได้แค่พักในโรงแรมและออกไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งนี้ แคมป์ในเมืองจัมปาจะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวลาดักห์และพุทธศาสนิกชน ขณะที่แคมป์ในเมืองโคฮิมามุ่งฟื้นฟู ปกป้อง และอนุรักษ์ความสมบูรณ์และเอกลักษณ์ของ 16 ชาติพันธุ์ในรัฐนาคาแลนด์ สำหรับ Consumer Travel Brochure ของ TUTC นั้น ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์โดยใช้สัญลักษณ์ต่างๆที่บ่งบอกถึงความเป็นอินเดีย ทั้งยังแสดงออกถึงจิตวิญญาณของการท่องเที่ยวและการสำรวจได้เป็นอย่างดี

          Mr. Rajnish Sabharwal ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการของ TUTC กล่าวว่า "นี่คืออีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญของ TUTC เพราะเราคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาได้ถึง 2 รางวัล ทั้งยังเป็นรางวัลจากสมาคมที่เชื่อถือได้อย่าง PATA ซึ่งก็เป็นเกียรติในตัวเองอยู่แล้ว เรายินดีอย่างยิ่งที่ความพยายามในการสร้างระบบนิเวศสำหรับนักท่องเที่ยวระดับสูงผู้เข้าใจและเคารพการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนนั้น ได้รับการยอมรับและยกย่องในระดับโลก"

          หากต้องการจองแพคเกจท่องเที่ยวแบบหรูหรากับเรา สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 1800-123-0508 โดยไม่เสียค่าโทร หรือส่งอีเมลมาที่ info@tutc.com และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tutc.com  

          เกี่ยวกับ TUTC

          TUTC คือแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูแบบเคลื่อนที่แห่งแรกในอินเดียที่ครอบคลุมหลากหลายสถานที่และเทศกาล เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับการผจญภัยรูปแบบต่างๆ ในสถานที่ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งภูเขา ทะเลทราย ป่า และชนบทของอินเดีย

          แหล่งข่าว: The Ultimate Travelling Camp (TUTC)

          พีอาร์นิวสไวร์


No comments:

Post a Comment