Tuesday, September 22, 2015

Doxee ขยายเครือข่ายในยุโรปไปยังสหราชอาณาจักร ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Digital Channels

Digital Channels มุ่งนำเสนอบริการ CCM บนคลาวด์ให้แก่องค์กรขนาดใหญ่

Doxee ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดการการสื่อสารกับลูกค้า (CCM) ระดับองค์กรบนคลาวด์ และโซลูชั่น Document Output Production เดินหน้าขยายเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกในยุโรป ด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Digital Channels เพื่อจำหน่ายและส่งเสริมการใช้แพลตฟอร์มของ Doxee ทั่วสหราชอาณาจักร


บริษัทเกิดใหม่อย่าง Digital Channels จะนำแพลตฟอร์มของ Doxee มาให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอบริการบริหารจัดการแบบครบวงจร Digital Channels มีพันธมิตรทางธุรกิจรายสำคัญ นั่นคือ Espire Infolabs ซึ่งเป็นบริษัทไอทีระดับโลก

"ความเชี่ยวชาญของเราในด้านบริการจัดการการสื่อสารกับลูกค้าแบบหลายช่องทาง (MCCCM) ประกอบกับแพลตฟอร์มคลาวด์อันทันสมัยของ Doxee ถือเป็นการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบเพื่อนำเสนอโซลูชั่นชั้นเยี่ยมให้แก่ลูกค้า" Gagan Oberoi กรรมการผู้จัดการของ Espire Infolabs และกรรมการบริษัท Digital Channels กล่าว "ลูกค้าของเราต้องการลดการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานในส่วนที่มากเกินไป รวมถึงต้นทุนด้านการขออนุญาตจัดทำเอกสาร การออกแบบ และการนำเสนอในหลายช่องทาง ความร่วมมือครั้งนี้จึงแสดงให้เห็นว่าเราจริงจังในการตอบสนองความต้องการของตลาด และมีความตั้งใจที่จะช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานและการตลาดของลูกค้า รวมทั้งเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าผ่านการสื่อสารเชิงโต้ตอบ"

โซลูชั่น MCCCM ของ Digital Channels จะมุ่งรุกตลาดสหราชอาณาจักรโดยเฉพาะ Pravin Patel กรรมการบริษัท Digital Channels กล่าวว่า "แพลตฟอร์มของ Doxee มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและน่าประทับใจมาก และจะมีบทบาทสำคัญในการนำเสนอบริการ CCM บนคลาวด์สู่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคการประกัน การเงิน สาธารณูปโภค ภาครัฐ และสื่อ ที่ต้องมีการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและต้นทุนอยู่ตลอดเวลา"

Ron Friedman ซีโอโอของ Doxee กล่าวว่า "Digital Channels มีทีมงานด้านไอทีมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ จึงเป็นพันธมิตรที่โดดเด่นในการนำเสนอบริการ CCM บนคลาวด์ของเราให้แก่องค์กรต่างๆในสหราชอาณาจักร"

"Doxee ให้บริการ CCM ในรูปแบบ platform-as-a-service (PaaS) แก่ลูกค้าที่นำไปให้บริการต่ออีกทอดหนึ่ง ซึ่งบริการรูปแบบนี้กำลังได้รับความนิยมในหมู่องค์กรที่เหมาะกับโซลูชั่นของเรา และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเดลธุรกิจที่มีประสิทธิภาพสำหรับเราและพันธมิตรของเรา"

Doxee

Doxee เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่นำเสนอบริการและเทคโนโลยี CCM ระดับองค์กรบนคลาวด์ บริษัททั่วโลกต่างเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ Doxee เพื่อให้บริการสื่อสารแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ลูกค้าของตนเอง

Digital Channels

Digital Channels เป็นบริษัทในสหราชอาณาจักรที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Digital Experience Solutions โดยมีจุดมุ่งหมายในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ผ่านการบริหารประสบการณ์และการสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Larry Zusman
ผู้อำนวยการด้านการตลาด ฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลก
อีเมล: lzusman@doxee.com
มือถือ: +1-5088084807

Pravin Patel
กรรมการบริษัท Digital Channels Limited
มือถือ: +44(0)7909118148

แหล่งข่าว: Doxee

พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment