Monday, September 28, 2015

Newgen ช่วยธนาคารและบริษัทประกันในกรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างเหนือชั้น

          Newgen Software ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่น Business Process Management (BPM),  Enterprise Content Management (ECM) และ Customer Communication Management (CCM) จะจัดงานครึ่งวันในหัวข้อ " Superior Customer Experience in BFSI through Digital Transformation " ที่กรุงเทพฯ วันที่ 29 กันยายน 2558 นี้


          การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางนับว่ามีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆในปัจจุบัน ธนาคารและบริษัทประกันจึงมีความต้องการเพิ่มมากขึ้นในการนำเอาแพลตฟอร์มดิจิตอลมาใช้งานเพื่อนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่า งานที่กำลังจะจัดขึ้นนี้จะเน้นไปที่กลยุทธ์สำหรับองค์กรในการก้าวสู่ดิจิตอลและอัพเกรดแพลตฟอร์มปัจจุบัน โดยวิทยากรที่จะมาร่วมพูดคุยในงานซึ่งจัดขึ้นเป็นระยะเวลาครึ่งวันนี้ จะประกอบไปด้วย Mr. Iker Ibanez (ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาเทคโนโลยีของ PwC) นายดนัย หวังศิริ (ผู้อำนวยการสายธุรกิจการเงินและธนาคาร บริษัท ยิบอินซอย จำกัด) และ Mr. Manojit Majumdar (รองประธานฝ่ายช่องทางการขายของ Newgen Software)

          ในโอกาสนี้ Mr. Iker Ibanez จาก PwC ได้กล่าวแสดงความคิดเห็นว่า "ผมมีความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ๆ มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า เทรนด์เทคโนโลยีล่าสุดกำลังก่อให้เกิดแนวทางใหม่ๆ สำหรับการทำธุรกิจในทุกวันนี้อย่างไร การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในทุกกิจกรรมนั้นทำให้เกิดมิติใหม่ในการนำเสนอประสบการณ์โดยบรรดาธนาคารและบริษัทประกัน งานนี้จะเน้นย้ำให้เห็นว่า บริษัทต่างๆสามารถอาศัยอำนาจของดิจิตอลเพื่อก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ความคล่องตัว และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าแบบตัวต่อตัวได้อย่างไร"

          นายดนัย หวังศิริ กล่าวว่า "บริษัทสามารถสร้างความแตกต่างในการแข่งขันให้กับตนเองได้ด้วยการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าในราคาประหยัด การพลิกโฉมด้วยดิจิตอลช่วยให้คุณมีแพลตฟอร์มในการสร้างความผูกพันกับลูกค้าของคุณผ่านการใช้ช่องทางที่หลากหลาย พร้อมสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าอยากจะแบ่งปัน งานนี้จะเน้นย้ำไปที่การทำความเข้าใจว่า การก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีช่วยเปิดประสบการณ์ที่โดดเด่นสำหรับลูกค้าในยุคดิจิตอลวันนี้ได้อย่างไร"

          "ธุรกิจในปัจจุบันกำลังเข้าสู่ยุคแห่งวิวัฒนาการของดิจิตอลซึ่งเทคโนโลยี สังคม และโมเดลธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว" Mr. Manojit กล่าว "การที่จะมอบประสบการณ์ลูกค้าแบบ 360 องศาได้อย่างแท้จริงนั้น จำเป็นต้องเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านทางจุดสัมผัสที่หลากหลาย ที่ Newgen เราเชื่อว่าการพลิกโอกาสทางธุรกิจด้วยดิจิตอลคือการดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นพบวิธีที่ดีที่สุดในการยกระดับประสบการณ์และความสัมพันธ์กับลูกค้า เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราพัฒนาดีเอ็นเอทั่วองค์กรดิจิตอล ก้าวทันความต้องการของธุรกิจท่ามกลางการแข่งขัน และปรับปรุงผลการดำเนินงานให้ดีขึ้น"

          เกี่ยวกับ Newgen

          Newgen Software Technologies Pte Ltd. เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกผู้ให้บริการโซลูชั่น Business Process Management (BPM), Enterprise Content management (ECM), Customer Communication Management (CCM) และ Adaptive Case Management (ACM) โดยมีสถานที่ติดตั้ง 1,300 จุด ใน 60 ประเทศทั่วโลก http://www.newgensoft.com

          ติดต่อ:
          Asif Khan
          โทร: +65-6221-8432
          อีเมล: asif.khan@newgensoft.com

          แหล่งข่าว: Newgen Software Technologies Pte Ltd.


พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment