Monday, September 28, 2015

Kobe Biomedical Innovation Cluster ได้รับความสนใจล้นหลามที่งาน Medical Fair Thailand

          Kobe Biomedical Innovation Cluster (KBIC) กลุ่มธุรกิจชีวการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของญี่ปุ่น ได้เข้าร่วมมหกรรมจัดแสดงอุปกรณ์การแพทย์ Medical Fair Thailand เป็นครั้งแรก โดยงานนี้จัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 10-12 กันยายนที่ผ่านมา


          KBIC ให้การสนับสนุนกลุ่มหุ้นส่วนธุรกิจในการพัฒนาธุรกิจของตนในต่างประเทศ และได้เข้าร่วมงาน MEDICA ซึ่งเป็นมหกรรมจัดแสดงอุปกรณ์การแพทย์ประจำปีของเยอรมนี มานับตั้งแต่ปี 2551

          เพื่อเปิดโอกาสในการจับคู่ทางธุรกิจในเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในแวดวงการแพทย์ KBIC จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับแปดบริษัทเพื่อจัดแสดงสินค้าภายในงานดังกล่าว ซึ่งมีบริษัทอื่นๆจากทั่วเอเชียเข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน และสิงคโปร์


          ตัวแทนจาก KBIC กล่าวถึงการจัดแสดงครั้งนี้ว่า "เนื่องจากมีผู้เยี่ยมชมบูธของเราถึงราว 1,200 คน และการประชุมทางธุรกิจเกือบ 400 เซสชัน เราจึงมีความมั่นใจว่า การเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าครั้งนี้ จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาของบรรดาธุรกิจที่ร่วมจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยีภายในงาน เรามีความตั้งใจที่จะเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้การสนับสนุนบริษัทที่เป็นสมาชิกของ Kobe Biomedical Innovation Cluster"

          KBIC มุ่งหวังที่จะขยายการดำเนินงานให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น และขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมเดินไปกับเรา

          อ้างอิง
          - เว็บไซต์เมืองโกเบ: http://www.city.kobe.lg.jp/foreign/english/index.html
          - เว็บไซต์ Kobe Biomedical Innovation Cluster: http://www.kobe-bic.org/english/index.html

          แหล่งข่าว: เมืองโกเบ

เอเชียเน็ท

No comments:

Post a Comment