Friday, September 25, 2015

Red Roof Inn(R) จับมือ Paragon Hotels เตรียมเปิดโรงแรมชุดแรกในไทย

          Red Roof Inn(R) สยายปีกรุกธุรกิจต่างประเทศ จับมือ Paragon Hotels เตรียมเปิดโรงแรมชุดแรกในไทย ตอบสนองนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบคุณภาพในราคาสบายกระเป๋า

          Red Roof Inn(R) ผู้นำด้านที่พักราคาประหยัดของสหรัฐอเมริกา เตรียมบุกตลาดไทย จับมือพันธมิตร Paragon Hotels ประเทศไทย เพื่อมอบทางเลือกใหม่ของที่พักคุณภาพในราคาประหยัด

          ปัจจุบัน รายได้จากการท่องเที่ยวคิดเป็นสัดส่วนจีดีพีของประเทศไทยถึง 9% และมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังประเทศไทยจำนวนกว่า 18 ล้านคนในปี พ.ศ. 2558 (ณ เดือนสิงหาคม) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทุกกลุ่มตลอดทั้งปีโดยไม่จำกัดฤดูกาล ผนวกกับการคาดการณ์ว่าในปี พ.ศ. 2558 จะมีจำนวนเที่ยวการเดินทางภายในประเทศไทยกว่า 148 ล้านเที่ยว Red Roof Inn(R) จึงตัดสินใจที่จะขยายธุรกิจเพื่อตอบสนองความต้องการมหาศาลดังกล่าวโดยร่วมมือกับบริษัท Paragon Hotels Limited ในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในเครือของบริษัท Paragon Partners ทั้งนี้ Paragon Hotels วางแผนก่อสร้างโรงแรมแห่งแรกในปี พ.ศ. 2559 และจะทยอยเปิดตัวโรงแรมใหม่หลายแห่งทั่วประเทศตั้งแต่ช่วงปี พ.ศ. 2560-2563 ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ


          "สีแดงของ Red Roof ถือเป็นสีแห่งโชคในบางวัฒนธรรมของเอเชีย แต่การเป็นพันธมิตรกับ Paragon Hotels นับว่าเป็นมากกว่าความโชคดีของเรา" แอนดรูวส์ อเล็กซานเดอร์ ประธานของ Red Roof กล่าว "Paragon Hotels เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจการให้บริการและมีความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับภาคส่วนต่างๆ ในประเทศไทย มีทีมวิจัยและพัฒนาที่มีความเชี่ยวชาญสูง มีกระบวนการคัดกรองแบรนด์โรงแรมที่เข้มงวด ก่อนที่จะตัดสินใจเลือก Red Roof พวกเขารู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ Red Roof จะช่วยเติมเต็มช่องว่างในตลาดไทย ด้วยระดับราคาของเราที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักที่ปลอดภัย สะอาดและเงียบสงบ นับเป็นความร่วมมือที่ให้ประโยชน์ทั้งฝ่ายเราและฝ่ายนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างชาติที่เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย"

          ทั้งนี้ บริษัท Paragon Hotels เผยกลยุทธ์สำหรับ Red Roof ว่าจะทยอยเปิดตัวโรงแรมใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยใช้คอนเซ็ปต์ NextGen ของ Red Roof เพื่อสร้างมาตรฐานของแบรนด์ตั้งแต่การตกแต่งทั้งภายในและภายนอกให้มีความโดดเด่นต่างจากโรงแรมอื่นๆ และสร้างความติดใจในแบรนด์แก่ผู้เข้าพัก สำหรับโรงแรมชุดแรกจะใช้รูปลักษณ์ตามมาตรฐานของ Red Roof ไม่ว่าจะเป็น ป้ายสัญลักษณ์ หลังคา และภูมิทัศน์ ในขณะที่ Paragon Hotels ระบุว่า การรักษามาตรฐานคุณภาพที่ดีของ Red Roof ในกลุ่มโรงแรมราคาประหยัดระดับบน จะเป็นหัวใจสำคัญในการชนะใจลูกค้าในประเทศไทยเช่นเดียวกับที่ Red Roof ได้ชนะใจลูกค้าในสหรัฐอเมริกามาแล้ว

          "Red Roof ให้คุณภาพในราคาประหยัด และนั่นคือสิ่งที่ตลาดท่องเที่ยวในประเทศไทยต้องการอย่างแท้จริง" ราจินเดอร์ เอส. ซิดทู จาก Paragon Hotels กล่าว "Red Roof เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วเพราะเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดของสหรัฐอเมริกา เรารู้ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการนำคุณภาพและความคุ้มค่าของ Red Roof มาสู่ตลาดที่ยังไม่ถูกตอบโจทย์อย่างถูกต้อง ทั้งนี้การเปิดตัวโรงแรมจำนวนมากในครั้งเดียวยังไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แต่สำหรับ Red Roof วิธีนี้ถือเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมที่สุด เราคาดว่าจะเห็นผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุนเมื่อแบรนด์เป็นที่รู้จักในไทย"

          Paragon Hotels ยังมุ่งมั่นเตรียมสร้างโรงแรม Red Roof ทั่วทั้งทวีปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น พม่า ลาว กัมพูชา บังคลาเทศ และประเทศอื่นๆ เพื่อขยายธุรกิจของ Red Roof ให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเจาะตลาดนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่มที่เดินทางเพื่อพักผ่อนและทำธุรกิจทั้งในและนอกประเทศ นอกจากนี้ Paragon Hotels ยังระบุว่า Red Roof เป็นแบรนด์ที่ไม่มีที่ติและเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยผู้อ่านของหนังสือพิมพ์ USA TODAY โหวตให้ได้รับรางวัลชนะเลิศ Readers' Choice ในประเภท Best Budget Hotel Brand เมื่อเร็วๆ นี้ยังได้รับการจัดอันดับสูงสุดด้านความพึงพอใจของลูกค้าในการจัดอันดับ 2014 ReviewMetrix CSI Benchmark และนับเป็นปีที่ห้าติดต่อกันที่ Red Roof ได้รับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดเหนือบรรดาคู่แข่งที่พักราคาประหยัดจากผลการสำรวจ ReviewMetrix(TM) Consumer Satisfaction Index โดยลูกค้าได้จัดอันดับให้ห้องพัก บริการ ความสะอาด และคุณค่าของแบรนด์โดยรวมของ Red Roof สูงกว่าแบรนด์คู่แข่งในการรีวิวผ่านทางออนไลน์

          "ด้วยทำเลที่ตั้งที่ผ่านการคัดสรรโดย Paragon Hotels ที่คาดว่าจะเปิดตัวทั่วประเทศไทยนั้น จะทำให้แบรนด์ Red Roof ปรากฏทั่วทุกหนทุกแห่งและพร้อมให้บริการทั่วทั้งประเทศในทันที" ฟิล ฮิวจ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาของ Red Roof กล่าว "นี่เป็นหนึ่งในแผนการขยายตัวที่รวดเร็วที่สุดที่ Red Roof เคยทำมา การเป็นพันธมิตรกับ Paragon Hotels ครั้งนี้ ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่เราว่า พวกเขาจะสามารถบริหารจัดการการลงทุนครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี"

          เมื่อต้นปีนี้ Red Roof ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดตัวโรงแรมในต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่บราซิลในไตรมาสที่สี่ของปี โดยร่วมมือกับ Nobile Hoteis ของบราซิล ทั้งนี้ Red Roof Franchising, LLC ทำงานร่วมกับ Nobile เพื่อพัฒนาโรงแรมทั้งใหม่และดัดแปลงจำนวน 35-40 แห่งทั่วทั้งประเทศในช่วงอีก 25 ปีข้างหน้า นอกจากนี้ Red Roof ยังลงนามในข้อตกลง 24 ปีกับผู้พัฒนาโรงแรม Glenn Squires เพื่อสร้างโรงแรมและแบรนด์ 40 แห่งทั่วทั้งแคนาดา ด้วยการสนับสนุนของบริษัท Pacrim Hospitality Services Inc โดยจะเปิดให้บริการโรงแรม 4 แห่งแรกภายในปี พ.ศ. 2559

          ทั้งนี้ Red Roof ที่สหรัฐอเมริกายังมีโรงแรมที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงกว่า 400 โรงแรม โดยแขกสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองห้องพัก กรุณาเยี่ยมชม redroof.com หรือโทร 800.RED.ROOF (800.733.7663)

          เกี่ยวกับ Red Roof(R)
          Red Roof เป็นผู้นำในธุรกิจโรงแรมราคาประหยัดซึ่งมีทั้งธุรกิจแฟรนไชส์ ธุรกิจบริหารโรงแรมและธุรกิจโรงแรมที่บริษัทเป็นเจ้าของ ให้บริการแก่ลูกค้าหลายล้านรายในแต่ละปี ด้วยสถานที่ตั้งจากชายฝั่งตะวันออกถึงตะวันตกของสหรัฐอเมริกา Red Roof มีโรงแรมกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ Red Roof มีพันธกิจหลักคือ การให้บริการในราคาประหยัดแก่ลูกค้าโดยไม่ได้ลดทอนความสะดวกสบาย เมื่อเร็วๆ นี้นี้ Red Roof ยังได้ลงทุนมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการปรับปรุงและยกระดับโรงแรมทั่วทั้งประเทศด้วยการออกแบบ NextGen(R) ที่เน้นความสวยงามและทันสมัย ด้วยการตกแต่งภายในและภายนอกโรงแรมให้ดูเหมือนบ้านที่ทันสมัยและมีสไตล์ แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของ Red Roof ในการให้ที่พักที่สะอาด สะดวกสบาย และทันสมัยแก่ลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทวางแผนเปิดตัว Red Roof PLUS+(R) ซึ่งเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าตามพันธกิจ "Adding More Wow to Your Stay!(R)" Nice Place. Nice Price(R) ทุกอย่างที่ลูกค้าสามารถคาดหวังได้เมื่อเข้าพักที่ Red Roof ทุกแห่ง และเนื่องจากบริษัทมีแบรนด์เพียงหนึ่งเดียว Red Roof ยังนำเสนอโครงการ One Brand. One Focus(TM) ให้แก่แฟรนไชส์ในเครือ ทั้งนี้ยังมีโครงการ RediCard(R) เพื่อสร้างความภักดีในแบรนด์ ซึ่งเป็นโครงการที่ให้รางวัลแก่สมาชิกมากที่สุดในกลุ่มโรงแรมราคาประหยัด โดยให้ที่พักฟรีจากคะแนนสะสม 6,000 แต้ม พร้อมบริการแจ้งเตือนข้อเสนอพิเศษล่วงหน้าและน้ำดื่มฟรีทุกวันที่เข้าพัก นอกจากนี้ หากคุณเดินทางกับสัตว์เลี้ยง คุณจะพักอย่างมีความสุขที่ Red Roof ทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา เพราะสัตว์เลี้ยงที่มีความประพฤติดีสามารถร่วมพักในห้องโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ปัจจุบัน Red Roof มีสำนักงานใหญ่ในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ มีพนักงานมากกว่า 4,500 ราย สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่เบอร์ 800.RED.ROOF (800.733.7663) หรือเยี่ยมชม http://www.redroof.com 

          เกี่ยวกับ Paragon Hotels(R)
          Paragon Hotels ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2558 โดยมีจุดประสงค์เฉพาะเพื่อพัฒนาธุรกิจโรงแรมในเครือ Red Roof โดยเริ่มต้นที่ประเทศไทย ก่อนจะขยายไปยังส่วนอื่นๆ ของเอเชีย Paragon Hotels เป็นบริษัทในเครือของ Paragon Partners ซึ่งเป็นบริษัทด้านการลงทุนของไทยที่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2540 ทั้งนี้ Paragon Partners ทำหน้าที่ดำเนินการพัฒนา จัดหาทุน และให้คำปรึกษาแก่โรงแรม ธุรกิจการให้บริการ และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หลากหลายโครงการตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัทยังเป็นผู้ก่อตั้งกองทุนอสังหาริมทรัพย์กองแรกและอื่นๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ Paragon Car Rental Co., Ltd. ซึ่งเป็นอดีตบริษัทในเครือของ Paragon Partners ยังคงเป็นผู้ให้บริการรถเช่ารายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินธุรกิจของ Hertz Corporation สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ +66 2 654 3550

พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment