Thursday, September 24, 2015

Evidera เปิดตัว Evalytica(TM) ซอฟต์แวร์ใหม่ในระบบคลาวด์สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพอย่างรวดเร็วและโปร่งใส

           Evidera ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นที่อิงหลักฐานสำหรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพ ประกาศเปิดตัว Evalytica(TM) ซอฟต์แวร์ใหม่ที่รองรับการวิเคราะห์ข้อมูลเกือบทุกประเภทแบบเกือบเรียลไทม์ ซึ่งครอบคลุมถึงข้อมูลการเคลม บันทึกทางการแพทย์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิก ตลอดจนเวชระเบียนผู้ป่วย โดย Evalytica(TM) ใช้ฟอร์แมตข้อมูลและวิธีวิเคราะห์ที่ได้มาตรฐาน ทำให้ได้ข้อมูลที่มีความโปร่งใสและสามารถนำไปใช้ในการเผยแพร่หรือยื่นเรื่องได้

          "Evalytica(TM) เปิดศักราชใหม่ให้กับ Evidera ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยบ่งชี้และแสดงหลักฐานเกี่ยวกับประสิทธิภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์" จอน วิลเลียมส์ ประธานและซีอีโอของ Evidera กล่าว "ซอฟต์แวร์ Evalytica(TM) มีความจำเป็นมากขึ้น เนื่องจากทุกฝ่ายให้ความสำคัญมากขึ้นกับการใช้หลักฐานตามความเป็นจริงในการวิเคราะห์ความปลอดภัยของยา อันเป็นผลพวงมาจากโครงการ FDA Sentinel อันประกอบด้วยโครงการ Observational Medical Outcomes Partnership (OMOP) และ Observational Health Data Sciences and Informatics (OHDSI)"

          Evalytica(TM) ประกอบด้วยแอปวิเคราะห์ข้อมูลแบบฝังหลายแอปที่มีศักยภาพการวิเคราะห์อย่างกว้างขวางในหลากหลายด้าน เช่น ความปลอดภัยของยา วิทยาการระบาด เศรษฐศาสตร์สุขภาพ และการเปรียบเทียบประสิทธิภาพ เป็นต้น โดยมาพร้อมกับอินเตอร์เฟสสำหรับตั้งโปรแกรมเพื่อกำหนดแอปตามความต้องการของผู้ใช้ นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์อื่นๆ เช่น คลังข้อมูลผู้ป่วยที่สามารถนำกลับมาใช้ได้ รวมถึงนิยามผลลัพธ์ทางสุขภาพที่สามารถสืบค้น แบ่งปัน และนำกลับมาใช้ได้โดยผู้ใช้และชุมชนนักวิเคราะห์ ก่อให้เกิดความร่วมมือและการแบ่งปันข้อมูลที่สนใจร่วมกัน ทั้งในด้านการบำบัดรักษา เภสัชภัณฑ์ ไปจนถึงโครงการวิจัยต่างๆ

          Evalytica(TM) ออกแบบโดยกลุ่มนักบุกเบิกอุตสาหกรรม โดยการนำจุดแข็งของเทคโนโลยีการวิเคราะห์ข้อมูลในอดีตมาใช้ พร้อมกับแก้ไขจุดอ่อนของเทคโนโลยีเหล่านี้ "การได้คณะวิจัยซึ่งเป็นที่นับหน้าถือตามากที่สุดคณะหนึ่งในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์มาร่วมงานกับเรา ทำให้เรามีความได้เปรียบอย่างมากในการพัฒนา Evalytica(TM)" สเตฟานี ไรซิงเกอร์ รองประธานฝ่ายโซลูชั่นเทคโนโลยีของ Evidera กล่าว "Evalytica(TM) ช่วยให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการติดต่อโดยตรงกับนักวิทยาศาสตร์ของ Evidera เพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องการเลือกฐานข้อมูล การกำหนดกลุ่มผู้ป่วย วิธีการวิเคราะห์ การตีความหมายของผลวิเคราะห์ หรือคำถามอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับการวิเคราะห์"

          ท่านที่สนใจสามารถขอทดลองใช้งานซอฟต์แวร์ Evalytica(TM) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.evalytica.com

          เกี่ยวกับ Evidera
          Evidera เป็นบริษัทในเครือ  Symphony Technology Group ซึ่งนำเสนอบริการด้านเศรษฐศาสตร์สุขภาพ การวิจัยผลลัพธ์ การเข้าถึงตลาด การวิเคราะห์ข้อมูล และวิทยาการระบาด ให้แก่บรรดาองค์กรชีววิทยาศาสตร์ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ www.evidera.com

          สื่อมวลชนติดต่อ
          ซูซาน พอตเตอร์ เคาช์
          ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร
          อีเมล: Susan.Couch@evidera.com
          โทร. +1 681 252 3342

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment