Tuesday, September 22, 2015

THOMAS SABO เผยโฉมจี้ฝังเพชรสุดหรูฉลองครบรอบ 10 ปีคอลเลคชั่น “CHARM CLUB”

          อ้างอิง: รับชมภาพจาก AP Images ได้ที่ http://www.apimages.com และ http://www.presseportal.de/suche.htx?q=sabo&keygroup=bild

          เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่คอลเลคชั่น Charm Club ได้จุดประกายให้ผู้นิยมชมชอบทั่วโลกเปิดเผยความทรงจำส่วนตัวผ่านสร้อยข้อมือและสร้อยคอห้อยจี้ จนกระทั่งทุกวันนี้ CHARM CLUB มีเครื่องประดับในคอลเลคชั่นกว่า 600 แบบ และเป็นไลน์เครื่องประดับที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกของ THOMAS SABO บริษัทเครื่องประดับและนาฬิการะดับโลก

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150916/267398 )

          สำหรับเครื่องประดับรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี ประกอบด้วยจี้ระยิบระยับ 12 แบบที่ทำจากโลหะเงินสเตอร์ลิง 925 แต่ละชิ้นตกแต่งด้วยเพชรสีขาว 5 เม็ด ทั้งจี้นกฮูกแสนรู้ กุญแจไขหัวใจ หมีเท็ดดี้ตัวเล็กน่ารัก เป็นต้น จี้ทุกแบบเกิดจากการตีความดีไซน์ใหม่โดยอิงกระแสทั่วโลก และสามารถนำมาร้อยเข้ากับสร้อยข้อมือรุ่นเฉลิมฉลองที่ประดับประดาด้วยเพชร ทั้งนี้ ตั้งแต่คอลเลคชั่น 2015 Autumn/Winter เป็นต้นไป เคลลี สมิธ (Kelly Smith) นักวาดภาพชาวออสเตรเลีย จะเป็นผู้เติมเต็มลุคของ Charm Club ด้วยสไตล์การวาดภาพแบบ soft drawing ของเธอ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของลูซี่ (Lucy) สาวน้อยน่ารักที่ได้พบรักกับทอม (Tom) และนำไปสู่คอลเลคชั่นเฉลิมฉลองสุดตราตรึงใจ

          Charm Club คอลเลคชั่น Autumn/Winter ซึ่งประกอบด้วยชุดเครื่องประดับเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี จะวางจำหน่ายที่ร้าน THOMAS SABO รวมถึงร้านค้าออนไลน์และตัวแทนจำหน่ายบางราย ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thomassabo.com

          ภาพความละเอียดสูง http://images.thomassabo.com/www/2/2015/08/THOMAS-SABO_CHARM-CLUB_AW15.zip

          เกี่ยวกับ THOMAS SABO

          THOMAS SABO เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับ นาฬิกา และเครื่องแต่งกายชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1984 โดยโธมัส ซาโบ ที่เมืองลอฟ ออง เดอ เปิกนีตซ์ ทางตอนใต้ของเยอรมนี THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นของตนเองเกือบ 280 สาขา ใน 5 ทวีปทั่วโลก และมีพนักงานทั้งหมดราว 1,750 คน นอกจากนี้ THOMAS SABO ยังมีพันธมิตรทางการค้าประมาณ 2,600 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสายการบินชั้นนำอีกด้วย

          สื่อมวลชนติดต่อ:
          Felizia Kindermann (Global PR)
          อีเมล: press@thomassabo.com
          โทร. +49-912397150

          แหล่งข่าว: THOMAS SABO GmbH & Co.KG

          พีอาร์นิวส์ไวร์


No comments:

Post a Comment