Wednesday, October 30, 2019

Emerald Kalama Chemical เปิดสำนักงานส่วนกลางประจำยุโรปที่เนเธอร์แลนด์

          Emerald Kalama Chemical กลุ่มธุรกิจในเครือ Emerald Performance Materials เฉลิมฉลองการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองรอตเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานในยุโรป สำนักงานแห่งใหม่จะรวบรวมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการคลังสินค้าและการให้บริการทางเทคนิค เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลกที่ซื้อสินค้าจากโรงงานของ Emerald ในยุโรป

          Ed Gotch ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "ในขณะที่เราเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะองค์กรระดับโลก เราตระหนักว่าจำเป็นต้องมีสำนักงานส่วนกลางประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เพื่อประสานงานกับสำนักงานใหญ่สากลในแวนคูเวอร์ โดยสำนักงานส่วนกลางประจำยุโรปจะรับประกันว่าเราสามารถให้บริการที่ราบรื่นและยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า ตลอดจนรองรับการขยายทีมงานของเราด้วย"

          Emerald มีรากฐานทางธุรกิจที่แข็งแกร่งในเมืองรอตเตอร์ดัมอยู่แล้ว โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่บริเวณช่องแคบบอตเลคของเมืองรอตเตอร์ดัม ดังนั้น สำนักงานแห่งใหม่จึงตั้งอยู่ในจุดยุทธศาสตร์ที่สะดวกสบายสำหรับโรงงานดังกล่าว ซึ่งเป็นศูนย์กลางการผลิตในยุโรปที่มีความสำคัญสำหรับ Emerald

          โรงงานในเมืองรอตเตอร์ดัมมีขนาดใหญ่ที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุดแห่งหนึ่งในบรรดาโรงงานประเภทเดียวกัน โดยบริษัทได้ขยายสายการผลิตและกำลังการผลิตหลายครั้งตลอดทศวรรษที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทยังมีโรงงานผลิตในเมืองวิดเนส สหราชอาณาจักร โดยได้ขยายกำลังการผลิตและเพิ่มการผลิตสารเคมีใหม่ๆ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งนี้ สำนักงานส่วนกลางประจำยุโรปแห่งใหม่จะให้บริการแก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากโรงงานทั้งสองแห่งนี้

          Emerald Kalama Chemical เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตสารเบนโซเอต และเป็นผู้จัดหาวัสดุพิเศษเฉพาะทางที่เชื่อถือได้ โดยเฉพาะสารแต่งกลิ่นรส สารพลาสติไซเซอร์แบบไร้สารพาทาเลต สารต้านเชื้อจุลินทรีย์ และสารตัวกลางสังเคราะห์ บริษัทให้บริการลูกค้าทั่วโลกผ่านโรงงานในสหรัฐอเมริกาและยุโรป สำหรับโรงงานในยุโรปที่เมืองรอตเตอร์ดัมและวิดเนสได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001:2015, มาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2015 และมาตรฐานการบริหารจัดการอาชีวอนามัยและความปลอดภัย ISO 45001



No comments:

Post a Comment