Thursday, October 31, 2019

Mandiri Investasi เลือกใช้โซลูชั่น SS&C HiPortfolio ยกระดับการดำเนินงานให้ทันสมัย

         - บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนของอินโดนีเซีย มุ่งปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงาน การทำบัญชีเงินลงทุน และการออกรายงาน

          SS&C Technologies Holdings, Inc. (Nasdaq: SSNC) ประกาศในวันนี้ว่า PT Mandiri Manajemen Investasi (Mandiri Investasi) ได้เริ่มการดำเนินงานบน HiPortfolio ซึ่งเป็นโซลูชั่นการทำบัญชีเงินลงทุนและบริการสินทรัพย์ของ SS&C

          Mandiri Investasi เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย บริษัทเลือก SS&C เนื่องจากความสามารถด้านเทคโนโลยีอันเป็นที่ยอมรับและประสบการณ์ในภูมิภาค รวมถึงการรวมระบบที่ราบรื่นและยืดหยุ่นเข้ากับระบบที่มีอยู่เดิม HiPortfolio มอบฟังก์ชั่นการทำงานส่วนกลางและส่วนหลังบ้านที่ครบถ้วนสมบูรณ์ในระบบเดียวแก่ Mandiri Investasi โดยระบบที่ปรับขนาดได้นี้ง่ายต่อการใช้งานและบำรุงรักษา

          "ตอนนี้ เราสามารถตอบสนองความต้องการในการทำบัญชีกองทุนและเงินลงทุน ทั้งกองทุนแยกและกองทุนรวม ได้ด้วยโซลูชั่นเดียว" Alvin Pattisahusiwa ประธานอำนวยการของ PT Mandiri Manajemen Investasi กล่าว "SS&C HiPortfolio รองรับข้อกำหนดด้านการรายงานและแผนการเติบโตทางธุรกิจของเรา"

          "เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ Mandiri Investasi ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากการลงทุนอย่างต่อเนื่องของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญทางตลาด" Christy Bremner รองประธานอาวุโสฝ่ายการจัดการการลงทุนและสถาบันของ SS&C Technologies กล่าว "อินโดนีเซียเป็นตลาดที่แข็งแกร่ง และเราได้เห็นลูกค้าใหม่ประสบความสำเร็จมากมายในตลาดแห่งนี้ เนืองมาจากความสามารถและประสบการณ์ของเรา"

          HiPortfolio ได้รับเลือกจากบริษัทคู่สัญญา (TPA) ผู้จัดการกองทุน และบริษัทประกันภัยในกว่า 35 ประเทศ บริษัทเหล่านี้ไว้วางใจในความสามารถของ HiPortfolio ที่จะรับมือกับข้อกำหนดต่าง ๆ ทั้งในระดับท้องถิ่น ระดับภูมิภาค และระดับโลก เพื่อความสำเร็จในการจัดการและดูแลการลงทุนด้วยระบบอัตโนมัติ

          เกี่ยวกับ Mandiri Investasi

          PT Mandiri Manajemen Investasi หรือที่รู้จักกันในชื่อ Mandiri Investasi ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2547 หลังแยกตัวออกมาจาก PT Mandiri Sekuritas บริษัท Mandiri Investasi เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคาร PT Bank Mandiri Tbk ซึ่งเป็นบริษัทจัดการกองทุนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีประสบการณ์ในการบริหารพอร์ตการลงทุนมาตั้งแต่ปี 2536 ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงตลาดในอินโดนีเซีย Mandiri Investasi จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ทันสมัยและเป็นมืออาชีพ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://mandiri-investasi.co.id/en/


          เกี่ยวกับ SS&C Technologies

          SS&C บริษัทซอฟต์แวร์และผู้ให้บริการระดับโลกสำหรับภาคอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและบริการสุขภาพ SS&C ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองวินด์เซอร์ รัฐคอนเนตทิคัต และมีสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก องค์กรบริการการเงินและบริการสุขภาพราว 18,000 แห่ง ตั้งแต่สถาบันที่ใหญ่ที่สุดของโลก ไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ต่างวางใจในความเชี่ยวชาญ ขนาดและเทคโนโลยีของ SS&C

          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SS&C (Nasdaq: SSNC) ได้ที่ www.ssctech.com

          ติดตาม SS&C ได้ทาง Twitter, LinkedIn และ Facebook

No comments:

Post a Comment