Tuesday, October 29, 2019

Sun World Ba Na Hills ในเครือ Sun Group คว้าตำแหน่ง "สวนสนุกยอดเยี่ยมของเวียดนาม"

ดานัง, เวียดนาม--29 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Sun World Ba Na Hills คว้าตำแหน่ง "สวนสนุกยอดเยี่ยมของเวียดนามประจำปี 2562" จากเวทีประกาศรางวัล World Travel Awards (WTA) Asia & Oceania

          Sun World Ba Na Hills เป็นสวนสนุกแห่งแรกที่ได้รับรางวัล "สวนสนุกยอดเยี่ยมของเวียดนาม" จากเวที World Travel Awards โดยพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ณ เกาะฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม

          Mr. Nguyen Lam An ผู้อำนวยการ Sun World Ba Na Hills กล่าวว่า "ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา บุคลากรทุกคนของ Sun World Ba Na Hills ทุ่มเททำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองดานัง การได้รับรางวัลสวนสนุกยอดเยี่ยมของเวียดนามที่มอบเป็นครั้งแรกตอกย้ำสิ่งที่เราทุ่มเทลงมือทำ และสะท้อนความพยายามอย่างเต็มที่ของเราในฐานะผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจในเวียดนาม"

          Sun World Ba Na Hills ซึ่งพัฒนาโดย Sun Group เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2552 และกลายเป็นแลนด์มาร์กของเมืองดานังอย่างรวดเร็ว นักท่องเที่ยวที่มาเยือน Sun World Ba Na Hills จะได้สำรวจโลกมหัศจรรย์ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางเทือกเขาหนุยฉัวอันงดงาม โดยมีทั้งสวนดอกไม้ หมู่บ้านฝรั่งเศส โรงเก็บไวน์อายุ 100 ปี สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โซนพักผ่อนแบบสงบ และอีกมากมาย

          ผู้มาเยือนสามารถเข้าพักที่ Mercure Da Nang French Village Ba Na Hills โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใน Sun World Ba Na Hills ซึ่งคว้ารางวัลโรงแรมฮันนีมูนสุดหรูยอดเยี่ยมแห่งเอเชียจากการประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2562 นอกจากนั้นยังสามารถเล่นกอล์ฟที่สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส และเต็มอิ่มกับอาหารมื้ออร่อยที่ร้านอาหาร 20 ร้านทั่ว Sun World Ba Na Hills

          นักท่องเที่ยวห้ามพลาดสะพาน "Golden Bridge" ที่โด่งดังไปทั่วโลกในชั่วข้ามคืนหลังเปิดให้บริการในปี 2561 นอกจากสถาปัตยกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจและบรรยากาศที่สวยงามแล้ว Sun World Ba Na Hills ยังจัดเทศกาล กิจกรรมทางวัฒนธรรม และโชว์บนเวทีอีกมากมายตลอดทั้งปี เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้มาเยือนตลอดเวลา

          ตลอด 10 ปีที่เปิดให้บริการ Sun World Ba Na Hills ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายล้านคน และมีส่วนสำคัญในการผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเมืองดานังให้เติบโต ทั้งนี้ ในระหว่างปี 2552-2561 จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเมืองดานังเพิ่มขึ้น 463% ส่วนจำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเยือน Ba Na Hills พุ่งขึ้น 160 เท่า

          วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/video/20191016SunGroup.mp4
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191016/2612716-1

No comments:

Post a Comment