Monday, October 28, 2019

Hengtong CABLESCOM เข้าร่วมโครงการ "POR TI" มุ่งสร้างนิสัยรักสุขภาพให้พนักงาน

          เมื่อไม่นานมานี้ Hengtong CABLESCOM ได้เข้าร่วมโครงการ "POR TI" Program ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการกระตุ้นและฝึกนิสัยรักสุขภาพ (Program of Sensitization and Training on Healthy Habits) ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับ Fundacion Ibercaja และ Hospital Quiron Salud

          ตลอดโครงการระยะเวลา 9 เดือน จะมีการเชิญผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงในหลายสาขามาฝึกอบรมให้กับพนักงานของบริษัท โดยเน้นไปที่ 3 ด้านหลัก ๆ ด้วยกัน คือ อาหารสุขภาพ สุขภาพจิต และสุขภาพกาย

          Mrs. Isabel Banzo ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนของ Hengtong CABLESCOM ในการเข้าร่วมโครงการ "POR TI" Program เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อแบ่งปันโครงการของบริษัทร่วมกับบริษัทอื่น ๆ ในท้องถิ่น ได้แก่ Grupo Sess, Libelium, Pastas Romero และ Podoactiva บริษัทเหล่านี้จะคัดเลือกพนักงานอาสาสมัครกลุ่มละ 9 คนเพื่อมาร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปี พร้อมรับข้อมูลและคำแนะนำ รวมถึงการฝึกอบรมอย่างสม่ำเสมอ จนทำให้นิสัยรักสุขภาพกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของตนเอง พร้อมทั้งแบ่งปันกับเพื่อนร่วมงาน และด้วยวิธีนี้ การสร้างนิสัยรักสุขภาพจะถูกรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทผ่านทางชีวิตประจำวันของพนักงานเอง

          Jose Luis Rodrigo Escrig ผู้อำนวยการทั่วไปของ Ibercaja Foundation เน้นย้ำว่า นี่คือแผน "นวัตกรรม" ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร (CSR) รวมถึงส่งเสริมการติดต่อสื่อสารระหว่างองค์กรที่มีเป้าหมายเดียวกัน และจะ "ปรับปรุงสภาพแวดล้อมการทำงาน ส่งเสริมความรู้สึกมีส่วนร่วมเป็นเจ้าของและความมุ่งมั่นของพนักงาน"

          เกี่ยวกับ Hengtong

          Hengtong Group เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญในหลากหลายด้าน ครอบคลุมตั้งแต่ใยแก้วนำแสง พลังงานไฟฟ้า สายเคเบิลในทะเลและนอกชายฝั่ง บริการจ้างเหมาแบบเบ็ดเสร็จ (EPC turnkey) และการบำรุงรักษา ไปจนถึงอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ บิ๊กดาต้า อีคอมเมิร์ซ วัสดุใหม่ และพลังงานใหม่

          Hengtong มีบริษัทย่อยและบริษัทโฮลดิ้ง รวม 70 แห่ง (3 บริษัทในจำนวนนี้จดทะเบียนในตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง และอินโดนีเซีย) รวมทั้งมีโรงงานผลิต 10 แห่งในยุโรป อเมริกาใต้ เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ เรายังมีสำนักงานขายในกว่า 30 ประเทศและดินแดนทั่วโลก ซึ่งจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังประเทศต่าง ๆ กว่า 130 ประเทศ

          ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hengtonggroup.com/en/

No comments:

Post a Comment