Wednesday, October 30, 2019

Hillstone Networks อัพเกรดโซลูชั่น Microsegmentation ครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดตัว CloudHive เวอร์ชั่นใหม่

          Hillstone Networks ผู้นำด้านโซลูชันบริหารความเสี่ยงและรักษาความปลอดภัยองค์กร ประกาศเปิดตัวเวอร์ชั่นอัพเกรดของ Hillstone CloudHive ซึ่งเป็นโซลูชั่นการแบ่งเครือข่ายออกเป็นส่วนย่อย (microsegmentation) เพื่อการปกป้องเวิร์กโหลดในระบบคลาวด์ โดยโซลูชั่นใหม่จะมอบประโยชน์ที่มากขึ้น ได้แก่ มองเห็นกระบวนการทางธุรกิจอย่างครอบคลุม ควบคุมการเข้าถึงเว็บอย่างละเอียดถี่ถ้วน และ security service module ประสิทธิภาพสูง สำหรับผู้ใช้ที่ต้องทำหน้าที่ปกป้องความมั่นคงปลอดภัยของเครือข่ายภายใต้กฎระเบียบที่มีความเข้มงวดมากขึ้น


          ไฮไลต์ของเวอร์ชั่นนี้ ได้แก่:

          - ปรับปรุงการใช้งานและประสิทธิภาพการปฏิบัติงานโดยรวม
          - มองเห็นและตรวจสอบกระบวนการทางธุรกิจอย่างครอบคลุมและเป็นระบบ ด้วยการวิเคราะห์สหสัมพันธ์ของปริมาณข้อมูลขาเข้าและขาออกของเครื่องคอมพิวเตอร์เสมือน (virtual machines) ที่ได้รับการปกป้องทั้งหมด
          - คัดกรอง URL เพื่อควบคุมพฤติกรรมของเครื่องเสมือนในการเข้าถึงบริการ HTTP ภายนอก
          - ตอบสนองข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพในระดับสูงด้วย Security Service Module แบบใหม่ ที่มาพร้อม triple IPS และ AV performance และ doubling sessions

          "การทำงานร่วมกันระหว่างระบบธุรกิจต่าง ๆ ในสภาพแวดล้อมเสมือนนั้นมีความซับซ้อน และด้วยเหตุนี้ จึงไม่ง่ายที่จะมองเห็นได้ทั้งกระบวนการ" ทิม หลิว ซีทีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Hillstone Networks กล่าว "โซลูชั่นการแบ่งเครือข่ายออกเป็นส่วนย่อย Hillstone CloudHive ไม่เพียงทำให้ผู้ใช้มองเห็นเครื่องเสมือน (VMs) รูปแบบการใช้งาน หรือภัยคุกคามเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มองเห็นความสัมพันธ์ระหว่างบริการต่าง ๆ ในห่วงโซ่บริการด้วย ซึ่งเป็นการเพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้เข้าใจตำแหน่งภายในของการดำเนินธุรกิจ และความสามารถในการตรวจสอบสุขภาพของธุรกิจ ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ และปรับปรุงประสิทธิภาพการแก้ปัญหาโดยรวม"

          Hillstone นำเสนอโซลูชั่นรักษาความมั่นคงปลอดภัยที่มองการณ์ไกล โดยช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มองเห็นอย่างครอบคลุม เข้าใจอย่างถ่องแท้ และลงมือดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ องค์ประกอบที่สำคัญในการบรรลุเป้าหมายนี้คือ การใช้แพลตฟอร์มแบบ Microsegmentation เพื่อลดลดความเสี่ยงจากการถูกโจมตีแบบ Surface Attack ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอร์ชั่นใหม่ได้ที่ CloudHive 2.7 release page

          เกี่ยวกับ Hillstone Networks
          โซลูชันบริหารความเสี่ยงและรักษาความปลอดภัยองค์กรของ Hillstone Networks มอบการมองเห็น ข้อมูลเชิงลึก และการป้องกัน เพื่อให้องค์กรต่างๆ สามารถมองเห็นได้อย่างทั่วถึง เข้าใจได้อย่างถ่องแท้ และรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้อย่างรวดเร็ว นักวิเคราะห์ชั้นนำต่างให้การยอมรับและบริษัทระดับโลกต่างไว้วางใจเลือกใช้โซลูชันของ Hillstone เพื่อช่วยคุ้มครององค์กรตั้งแต่ขอบของเครือข่าย (edge) ไปจนถึงระบบคลาวด์ ทั้งยังช่วยปรับปรุงต้นทุนการเป็นเจ้าของได้ในเวลาเดียวกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hillstonenet.com



No comments:

Post a Comment