Thursday, January 12, 2017
เปิดตัว “เจสสิกา ฮาร์ท” พรีเซนเตอร์โฆษณาคนใหม่ล่าสุดของ “ไทรอัมพ์”
"แรนกิ้น" ช่างภาพแฟชั่นและเซเลบคนดัง ลั่นชัตเตอร์ให้กับโฆษณาชุดใหม่ของไทรอัมพ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคน "เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกบทบาทของชีวิต"
ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่สำหรับสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ในชื่อ "Find The One For Every You" โดยมี เจสสิกา ฮาร์ท นักธุรกิจและสุดยอดนางแบบระดับโลกมาเป็นพรีเซนเตอร์ และได้ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มาร่วมแสดงพลังของแคมเปญนี้ นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์รูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของไทรอัมพ์
แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของไทรอัมพ์ จะนำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีหลายบทบาทในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักกีฬา นักธุรกิจ คุณแม่ หรือแม้แต่หญิงสาวสุดเซ็กซี่ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย โดยมีชุดชั้นในของไทรอัมพ์ที่พร้อมสนับสนุนทุกบทบาทของผู้หญิง และช่วยให้เธอเหล่านั้นค้นพบ "สิ่งที่ใช่" ในทุกช่วงวัย ทุกส่วนสัด ทุกขนาด และทุกโอกาสของชีวิต
เจสสิกา ฮาร์ท และเหล่านางแบบสมทบ ได้ร่วมแสดงในหลายบทบาทและโปรยเสน่ห์ในหลากคาแรคเตอร์ โดยมี แรนกิ้น รับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพสาวๆ ในแบบอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับโฆษณาของไทรอัมพ์ชุดนี้ แรนกิ้นจะดึงตัวตนของสาวๆออกมา มากกว่าที่จะถ่ายทอดภาพในอุดมคติ จึงให้ความรู้สึกทรงพลัง โดดเด่น และสะท้อนความเป็นผู้หญิงอย่างลงตัว
แรนกิ้น เปิดเผยว่า "สิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดในการรังสรรค์แคมเปญโฆษณาสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ของไทรอัมพ์ ก็คือ การที่แบรนด์กล้าเปลี่ยนไปสู่ทิศทางใหม่ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ภาพที่ปรากฏมีความทันสมัย เข้าถึงง่าย และเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจอย่างล้นเหลือ สะท้อนให้เห็นว่าชุดชั้นในของไทรอัมพ์ไม่ได้มีไว้สำหรับสาวๆที่ "สมบูรณ์แบบ" เท่านั้น แต่รังสรรค์มาเพื่อผู้หญิงทุกคน และไม่ว่าใครก็สามารถใส่ชุดชั้นในของไทรอัมพ์ได้อย่างมั่นใจ"
เจสสิกา ฮาร์ท กล่าวเสริมว่า "โฉมใหม่ของไทรอัมพ์เจ๋งสุดๆ และฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดมุมมองอันสดใสของไทรอัมพ์ให้สาวๆ ทุกคนได้รับรู้ ไทรอัมพ์เข้าใจดีว่าผู้หญิงทุกคนต่างต้องรับบทบาทที่หลากหลายในแต่ละวัน และความรู้สึกสบายจะทำให้คุณเป็นตัวของตัวเอง บางวันคุณอาจต้องการความสบายและกระชับ และบางวันคุณอาจอยากเป็นสาวเซ็กซี่สุดสตรองขึ้นมา ซึ่งชุดชั้นในของไทรอัมพ์ก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ เพื่อให้คุณเป็นได้ทุกอย่างที่อยากเป็น และนั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันชื่นชอบเอามากๆ"
สำหรับตัวเอกของแคมเปญโฆษณาชุดนี้คือ ชุดชั้นในของไทรอัมพ์อันเป็นที่ปรารถนาของสาวๆ ทั้งชุดชั้นในที่สะท้อนความเป็นหญิงอย่าง Amourette 300 ชุดชั้นในที่เสริมความมั่นใจอย่าง Magic Boost รวมถึงชุดชั้นในนวัตกรรมใหม่อย่าง Triaction
"เลือกสิ่งที่ใช่ให้กับทุกบทบาทของชีวิต" ได้แล้ววันนี้ที่ triumph.com/findtheone โดยสามารถลองขนาดหรือจองคิวเข้ารับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญได้ทางออนไลน์
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment