Tuesday, January 31, 2017

Kaneka North America, LLC เตรียมขึ้นราคาขายผลิตภัณฑ์ Kane Ace(R) Specialty Additives หลายรายการ มีผล 1 กุมภาพันธ์นี้

          เนื่องจากวัตถุดิบหลักๆ มีต้นทุนสูงขึ้นอย่างมาก ทางบริษัท Kaneka North America, LLC จึงจำเป็นต้องขึ้นราคาขาย off list ของผลิตภัณฑ์ Kane Ace(R) Specialty Additives ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป ตามรายละเอียดดังนี้ (หรือตามที่ตกลงกันหรือตามสัญญา)

ผลิตภัณฑ์                                       ราคาที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่วันที่1 กุมภาพันธ์ 2560

Kane Ace(R) MBS impact modifiers             $0.23/lb.                      

Kane Ace(R) Processing Aids                  $0.06/lb.                      

Kane Ace(R) Acrylic impact modifiers         $0.06/lb.                      

Kane Ace(R) K-Blend - Performance modifiers  $0.06/lb.


          บรรดาผู้จัดการฝ่ายบัญชีจะติดต่อไปยังลูกค้าเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าวในรายละเอียดต่อไป ทั้งนี้ ทางบริษัท Kaneka North America, LLC ให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกราย และจะจับตาดูสถานการณ์ราคาวัตถุดิบอย่างใกล้ชิด เพื่อปรับราคาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของต้นทุนวัตถุดิบ

          เกี่ยวกับบริษัท

          Kaneka Corporation เป็นบริษัทระดับโลกที่ทำธุรกิจหลากหลาย โดยเป็นผู้ผลิตและ/หรือจัดจำหน่ายสารตัวกลางทางเภสัชกรรม เส้นใยสังเคราะห์ สารเคมีชั้นดี โพลีไอมายด์ฟิล์ม ส่วนประกอบอาหาร เครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์เฉพาะทางอื่นๆ ทั้งนี้ Kaneka North America, LLC เป็นบริษัทลูกของ Kaneka Americas Holding, Inc.

          ผลิตภัณฑ์ Kane Ace(TM) คือสารเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติของเรซินที่ทำจากอนุภาคโพลิเมอร์โครงสร้างหลายชั้น (เทคโนโลยี core-shell) ผลิตภัณฑ์นี้สามารถกระจายอย่างทั่วถึงในเรซิน และช่วยเพิ่มคุณสมบัติหลากหลายประการ บริษัท Kaneka เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงสารทนแรงกระแทก สารทนความร้อน และสารหน่วงการติดไฟ รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เสริมคุณสมบัติการกระจายแสงและคุณสมบัติอื่นๆ



No comments:

Post a Comment