Wednesday, January 25, 2017

Campari เผยเบื้องหลังปฏิทิน “Campari Red Diaries” และหนังสั้น “Killer in Red”

          ไคล์ฟ โอเวน และ เปาโล ซอร์เรนติโน ปฏิวัติปฏิทินแบบเดิมๆ ด้วยปฏิทิน Campari Red Diaries ประจำปี 2560

          Campari เผยแคมเปญตัวเต็มและหลากหลายเรื่องราวเบื้องหลัง Campari Red Diaries ที่จะปฏิวัติปฏิทินแนวเดิมๆอย่างสิ้นเชิง
         

          Campari Red Diaries เป็นแคมเปญที่พลิกแนวทางการสื่อสารของแบรนด์ เพื่อสะท้อนในสิ่งที่เราเชื่อว่า "ค็อกเทลทุกแก้วมีเรื่องเล่า" และเพื่อตอกย้ำว่า ค็อกเทลคือกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้บาร์เทนเดอร์แต่ละคนแสดงฝีมือออกมาอย่างเต็มที่ สำหรับหัวใจสำคัญของแคมเปญนี้คือ หนังสั้นเรื่อง Killer in Red จากฝีมือการกำกับของเปาโล ซอร์เรนติโน ผู้กำกับมือทองชาวอิตาลี และนำแสดงโดยดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ไคล์ฟ โอเวน

          Killer in Red คือตัวจุดประกายแคมเปญ Campari Red Diaries ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ 12 สุดยอดค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์ชั้นนำทั่วโลกในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยมี อิวาน โอลิตา ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงชาวอิตาลี เป็นผู้บันทึกวิดีโอและปลุกความเป็นศิลปินของบาร์เทนเดอร์แต่ละคนให้ลุกโชน

          เพื่อเป็นการทำตามธรรมเนียมปฏิบัติของปฏิทิน Campari และเพื่อให้มั่นใจว่า Campari Red Dairies จะพลิกโฉมปฏิทินอย่างแท้จริง นักแสดงนำและบาร์เทนเดอร์ผู้อยู่เบื้องหลังค็อกเทลทั้ง 12 ใน Killer in Red จึงถูกบันทึกภาพลงในสมุดปฏิทิน Campari Red Dairies Calendar Book ด้วยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ อาเล เบอร์เซต ช่างภาพมือรางวัลชาวอาร์เจนตินา และเช่นเดียวกับปีที่แล้ว ปฏิทินในปีนี้มีเพียง 9,999 ชุดเท่านั้น และไม่มีวางจำหน่าย แต่จะส่งไปยังพันธมิตรของ Campari ทั่วโลกในฐานะของที่ระลึก

          บ๊อบ คุนซ์-คอนเซวิตซ์ ซีอีโอของ Gruppo Campari กล่าวว่า "แคมเปญในปีนี้เป็นการพลิกโฉมการสื่อสารโดยไม่ทำลายความเป็นปฏิทิน Campari แบบดั้งเดิม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของเราในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่โดยไม่ลืมสิ่งที่ตกทอดมานาน ผมรู้สึกภูมิใจมากกับผลงานที่ออกมา และต้องขอยกความดีนี้ให้กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ที่เราโชคดีได้ร่วมงานด้วย ทั้งเปาโล ซอร์เรนติโน, ไคล์ฟ โอเวน, อาเล เบอร์เซต และ อิวาน โอลิตา พวกเขาไม่เพียงแค่ฝากผลงานสุดพิเศษไว้ในแคมเปญนี้ แต่ยังจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของ Campari ด้วย"

          http://www.campari.com

          #Campari #RedDiaries

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

          http://www.campari.com
          https://www.youtube.com/EnjoyCampari
          https://www.facebook.com/Campari
          https://instagram.com/campariofficial
          https://twitter.com/campari



No comments:

Post a Comment