ไคล์ฟ โอเวน และ เปาโล ซอร์เรนติโน ปฏิวัติปฏิทินแบบเดิมๆ ด้วยปฏิทิน Campari Red Diaries ประจำปี 2560
Campari เผยแคมเปญตัวเต็มและหลากหลายเรื่องราวเบื้องหลัง Campari Red Diaries ที่จะปฏิวัติปฏิทินแนวเดิมๆอย่างสิ้นเชิง
Campari Red Diaries เป็นแคมเปญที่พลิกแนวทางการสื่อสารของแบรนด์ เพื่อสะท้อนในสิ่งที่เราเชื่อว่า "ค็อกเทลทุกแก้วมีเรื่องเล่า" และเพื่อตอกย้ำว่า ค็อกเทลคือกุญแจสำคัญที่ผลักดันให้บาร์เทนเดอร์แต่ละคนแสดงฝีมือออกมาอย่างเต็มที่ สำหรับหัวใจสำคัญของแคมเปญนี้คือ หนังสั้นเรื่อง Killer in Red จากฝีมือการกำกับของเปาโล ซอร์เรนติโน ผู้กำกับมือทองชาวอิตาลี และนำแสดงโดยดาราฮอลลีวูดชื่อดัง ไคล์ฟ โอเวน
Killer in Red คือตัวจุดประกายแคมเปญ Campari Red Diaries ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ 12 สุดยอดค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์ชั้นนำทั่วโลกในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยมี อิวาน โอลิตา ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงชาวอิตาลี เป็นผู้บันทึกวิดีโอและปลุกความเป็นศิลปินของบาร์เทนเดอร์แต่ละคนให้ลุกโชน
เพื่อเป็นการทำตามธรรมเนียมปฏิบัติของปฏิทิน Campari และเพื่อให้มั่นใจว่า Campari Red Dairies จะพลิกโฉมปฏิทินอย่างแท้จริง นักแสดงนำและบาร์เทนเดอร์ผู้อยู่เบื้องหลังค็อกเทลทั้ง 12 ใน Killer in Red จึงถูกบันทึกภาพลงในสมุดปฏิทิน Campari Red Dairies Calendar Book ด้วยฝีมือการลั่นชัตเตอร์ของ อาเล เบอร์เซต ช่างภาพมือรางวัลชาวอาร์เจนตินา และเช่นเดียวกับปีที่แล้ว ปฏิทินในปีนี้มีเพียง 9,999 ชุดเท่านั้น และไม่มีวางจำหน่าย แต่จะส่งไปยังพันธมิตรของ Campari ทั่วโลกในฐานะของที่ระลึก
บ๊อบ คุนซ์-คอนเซวิตซ์ ซีอีโอของ Gruppo Campari กล่าวว่า "แคมเปญในปีนี้เป็นการพลิกโฉมการสื่อสารโดยไม่ทำลายความเป็นปฏิทิน Campari แบบดั้งเดิม ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของเราในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่โดยไม่ลืมสิ่งที่ตกทอดมานาน ผมรู้สึกภูมิใจมากกับผลงานที่ออกมา และต้องขอยกความดีนี้ให้กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ ที่เราโชคดีได้ร่วมงานด้วย ทั้งเปาโล ซอร์เรนติโน, ไคล์ฟ โอเวน, อาเล เบอร์เซต และ อิวาน โอลิตา พวกเขาไม่เพียงแค่ฝากผลงานสุดพิเศษไว้ในแคมเปญนี้ แต่ยังจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของ Campari ด้วย"
http://www.campari.com
#Campari #RedDiaries
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
http://www.campari.com
https://www.youtube.com/EnjoyCampari
https://www.facebook.com/Campari
https://instagram.com/campariofficial
https://twitter.com/campari
No comments:
Post a Comment